Chương 65

6.9K 558 0
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Không biết đã thả bao nhiêu vòng, bao nhiêu ảo ảnh cùng rút kiếm, theo lượng lớn quân hạm lái tới gần đảo, Mạc Vấn rốt cuộc cũng thở phào nhẹ nhõm. Cuối cùng, tiếp viện đã tới.

Người đến là địch hay ta chỉ cần nhìn một chút là có thể phân biệt được, bởi dưới sự khống chế nghiêm ngặt của quốc gia mà còn có loại quân hạm tinh xảo cỡ lớn thế này, Coroner tuyệt đối không thể nắm giữ được.

Thượng tá Stanford bỗng cảm thấy phấn chấn hẳn, liên hợp với viện binh mới tới, trước sau bọc đánh, một lưới bắt hết đám phản loạn trên đảo.

Những tên phản loạn kia ỷ vào nhân số nhiều mới đánh nhau không phân cao thấp với bọn họ, sau khi viện binh tới đã hoàn toàn mất đi ưu thế này, lúc này dù muốn chạy cũng đã muộn.

Có những hãng truyền thông lớn bằng con đường đặc biệt đã thu được tin tức kinh thiên nơi đây, cũng phái một số phóng viên nhanh chóng ngồi du thuyền chạy đến. Có người nói trước đó Vương tử và chuẩn vương tử phi có tham dự diễn tập trên đảo, không biết hiện tại bọn họ có bình an không.

Bình thường báo chí mỗi ngày chỉ in một kỳ, nhưng chuyện này liên quan trọng đại, có tòa soạn khi chiếm được tin tức tin cậy, đến bữa trưa cũng không kịp ăn mà nhanh chóng sửa sang tin tức, in phát ra ngoài.

Tin tức vừa ra lập tức khiến tất cả mọi người kinh ngạc đến ngây người, bởi vì hôm nay dân chúng trong thành thị đều sinh hoạt bình thường như thường ngày, nên đi làm thì đi làm, nên đến trường thì đến trường, hoàn toàn không hề phát hiện quân đội diễn tập bị Coroner tập kích.

Diễn đàn mạng giả thuyết vốn sóng êm gió lặng lại nổi sóng, chuyện Mạc Vấn nhập ngũ đã có rất nhiều người biết rồi, nhưng cụ thể đóng quân ở đâu thì không có tiểu thiên sứ nào đăng tin cho biết, cho nên mọi người vẫn luôn tha thiết mong chờ tin tức mới nhất, mãi đến tận khi một topic đột nhiên xuất hiện.

(Giờ phút này đại thần Mạc Vấn đang ở ngay trên đảo chiến đấu, hi vọng đại thần bình an vô sự.) Trong quãng thời gian gần đây Fans của Mạc Vấn đã không còn xưng hô Mạc Vấn là đại thần Bóng Dáng nữa, bởi nói gì thì nói 'Tôi có Bóng dáng' cũng chỉ là một cái tên ảo thôi, lúc gọi lên có cảm giác rất xa xôi, hơn nữa trong cuộc thi tinh anh, sự ưu tú của Mạc Vấn đã chinh phục bọn họ lần nữa, cho nên bọn họ đơn giản trực tiếp gọi luôn là đại thần Mạc Vấn.

Vừa nghe Mạc Vấn đang ở trên đảo, tâm tình mọi người lập tức bị treo cao.

Lâu 1: Chủ topic, nói chuyện phải có chứng cứ, thím nói đại thần ở trên đảo thì ở trên đảo sao? Muốn câu like à.

Lầu 2: Lầu trên nói rất đúng, chủ topic lấy đâu ra tin tức này mà nói như đúng rồi vậy?

Tầng lầu càng lúc càng cao, ngắn ngủi trong vòng mười phút đã đột phá 800 lầu, nếu như vị chủ topic này đúng là muốn câu like câu kinh nghiệm thì e rằng hiện tại đã vui sướng muốn điên rồi.

Nhưng chủ topic thật sự không phải muốn câu like hay câu kinh nghiệm gì, y cũng là một trong các fans của Mạc Vấn, do cha y là phóng viên đã chạy tới hòn đảo quân sự đang chiến tranh kia nên y mới nghe được chút tiếng gió.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now