Chương 25:

12.5K 1K 121
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Thẳng tắp nhìn chằm chằm người khác là một chuyện rất bất lịch sự, thế nhưng nếu không nhìn ra ngoài thì trừ Warner, cậu cũng không biết phải nhìn cái gì. Có điều lúc nghe thấy câu hỏi của Warner, trong lòng Mạc Vấn chợt lóe lên một loại cảm giác tương đối quái dị.

Lấy trình độ IQ của Warner, anh ta không thể không biết ở góc độ này chỉ có thể nhìn anh ta, vậy thì tại sao lại muốn hỏi mình đang nhìn cái gì...

Giời ạ, đây là tình tiết muốn rù quyến em gái mà.

Mạc Vấn không phải là loại thẳng nam đơn thuần, đúng là cậu cho mình là thẳng nhưng cũng không ngốc đến nỗi không nhận ra người khác đang định theo đuổi mình.

Cái kiểu chậm hiểu ngây thơ ép 'anh em tốt' làm bạn cả đời chỉ ở trong tiểu thuyết được không, trên thực tế, chỉ cần ánh mắt 'anh em tốt' có gì không đúng sẽ lập tức nhìn ra ngay.

Đừng tưởng rằng chỉ có phụ nữ tràn ngập phong tình mới quyến rũ người, một khi đàn ông muốn quyến rũ một ai, thì ánh mắt khi nhìn người đó... Giời ạ, đều có mang móc câu cả đấy.

Mạc Vấn nhất thời cảm thấy hơi lúng túng, nhưng không thể biểu hiện ra bởi hành động của Warner vẫn nằm trong giới hạn 'bình thường'.

Trong tương lai gần như không có nữ giới này này, một người đàn ông có ý với một người đàn ông khác đều là chuyện bình thường không có gì lạ. Nếu không có phản ứng thì có thể giải thích là không có cảm giác, nhưng nếu phản ứng thái quá vậy thì lại trở nên kỳ quái rồi.

Nào có người nào bị người ta theo đuổi lại chạy đi đánh nhau với đối phương đâu, kiếp trước của cậu thì không nói chứ nếu đặt vào hoàn cảnh hiện tại thì sẽ bị coi là có bệnh.

Mạc Vấn không thể làm gì khác hơn là túm lấy mép đệm dưới người, tiếp tục nhìn Warner, nhưng cũng không mở miệng trả lời vấn đề vừa rồi của đối phương.

"Tóc anh cắt không tồi, cắt ở đâu vậy? Có cơ hội tôi cũng đi thử xem." Mạc Vấn khô khan gợi chuyện.

Nếu như trả lời không nhìn cái gì cả thì đó mới là giấu đầu hở đuôi, không bằng thoải mái nói ra, như vậy mờ ám gì đó cũng sẽ biến mất không thấy tăm hơi.

Warner không ngờ Mạc Vấn sẽ trả lời anh như vậy, vừa lái xe, vừa tranh thủ liếc nhìn Mạc Vấn một cái, mang theo chút tiếc hận lắc lắc đầu: "Chất tóc cậu tốt như vậy, tóc dài là dễ nhìn nhất, cắt thì rất đáng tiếc."

"Thật sao?" Mạc Vấn cười khan, ý đồ muốn đổi một đề tài khác tiếp tục nói chuyện.

Bất kể thế nào, cùng người khác thảo luận xem trên người mình có chỗ nào đẹp cũng sẽ khiến người ta cảm thấy không mấy dễ chịu.

Chẳng qua Warner lại không cho Mạc Vấn cơ hội này, vẻ mặt chân thành nhấn mạnh với cậu: "Tóc của cậu theo nếp lại óng mượt, dưới ánh mặt trời nhìn rất có cảm xúc, tôi từng nghe thấy có không ít người nói muốn sờ thử, xem cảm giác thế nào đâu."

(EQ ảnh thấp muốn quỳ _(: зゝ∠)_)

Vẻ mặt Mạc Vấn mém tí là không cầm giữ được, qua một lúc lâu, mới không thể làm gì khác là tự bắt lấy dải tóc bên mép tai mình, sờ sờ thử rồi tỏ vẻ chuyện này là do mọi người phóng đại quá thôi.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now