Chương 64

7.5K 570 14
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Trong quân, kiểu diễn tập như vậy thường hơn một tháng mới tổ chức một lần, quá nhiều thì phí dụng cao, quá ít lại không có tác dụng luyện binh, cho nên quy định khoảng cách thời gian như vậy là hợp lý nhất.

Nhưng gần đây, nơi này lại không ngừng có động tác, các loại so tài quy mô nhỏ không nói, nghe ý Thượng tá là sắp tới còn tổ chức thêm một hồi diễn tập nữa.

Theo sát sau diễn tập vẫn là diễn tập, điều này đại biểu cho cái gì, Mạc Vấn không muốn nghĩ sâu thêm, nhưng cũng đã cảm thấy hơi không tầm thường. Thông thường mục đích một quốc gia diễn tập nhiều lần là muốn show bắp thịt, cho nước ngoài biết bọn họ không phải dễ trêu, nhưng hiện tại đã không có cái gọi là nước ngoài rồi mà.

Lúc này, diễn tập lại còn có thư thông báo chính thức, tham gia diễn tập lần lượt đến từ các khu vực đóng quân khác nhau, vị trí địa lý diễn tập cũng rất vi diệu, ngay trên quần đảo quân sự gần Coroner.

Mạc Vấn theo nhóm quan quân đi qua, một không cần cậu phóng lôi đạn, hai không cần cậu chỉ huy, cậu chỉ cần cùng các sĩ quan cấp giáo khác bình chọn và lựa chọn ra binh lính ưu tú nhất mà thôi.

Các thiết bị trên đảo này không được đầy đủ hết, lúc xem diễn tập không thể giám thị tất cả các mặt, cho nên mới cần tự mình tham dự trong đó.

Vừa thấy đã biết đây là diễn tập thị uy, bởi vì không có sắp xếp đội xanh đội đỏ đối chiến, chỉ đơn thuần biểu diễn tính sát thương của các loại lôi đạn. Mỗi một viên lôi đạn được phóng vào hải lý, uy lực của nó có thể khiến sóng biển nhất cao lên mấy chục mét, khiến người nhìn đều sợ hãi trong lòng.

Chỉ huy lần này là Warner, có lẽ quân bộ có ý định bồi dưỡng anh, cho nên buổi diễn tập nặng nề như vậy cũng để anh tới làm chỉ huy.

Đừng nhìn hiện tại không cần phải bày binh bố trận, nhưng chỉ huy lần này không được sai lầm, hơn nữa còn phải hiểu rõ cách sử dụng của các loại vũ khí, đặc biệt là phóng lôi đạn, ngay cả góc độ cũng nhất định phải nắm chắc nếu không lỡ trệch hướng về phía thành thị gần biển thì hậu quả khôn lường.

Bình thường học viên tốt nghiệp trường quân đội cũng chưa chắc có thể chỉ huy được tình huống này, có thể Wanrer rất chắn chắn, hơn nữa mệnh lệnh phát ra vô cùng chuẩn xác, cộng thêm giọng điệu tràn ngập tự tin khiến Mạc Vấn và những quan quân theo cùng không ngừng gật đầu khen ngợi.

Diễn tập tiến hành vô cùng thuận lợi, ngay lúc Mạc Vấn chuẩn bị trở về, một loại cảm giác hoảng sợ không biết tên đột nhiên dâng lên, khiến tóc gáy cả người cậu dựng đứng cả.

Mỗi người đều có giác quan thứ sáu, hoặc linh hoặc mất linh, nhưng thân thể Mạc Vấn không giống, bởi vì tràn ngập nội lực cho nên đối với nguy hiểm sắp đến, sức phán đoán rất rõ ràng chính xác.

"Không lên cơ giáp lập tức nằm xuống!" Mạc Vấn hét lớn một tiếng, lập tức ném một khí tràng giảm thương, để binh lính gần đấy giảm thiểu thương tổn vì xung kích do vụ nổ sản sinh.

May mà chỉ nổ trong phạm vi nhỏ, hơn nữa nhờ hiệu quả giảm thương vô cùng đúng lúc mà tình huống người bị thương còn có thể khống chế. Tất cả những người còn lại đều leo lên cơ giáp, không có cơ giáp thì ngồi chung một chiếc với người khác.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now