Chương 69: Phiên ngoại 2

7.3K 613 63
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Sau khi Mạc Vấn và Warner kết hôn nhiều năm vẫn hưởng thụ thế giới hai người, điều này khiến Yvette đã về hưu lo lắng không ngớt.

Vick cũng có chút chờ mong, nhiệm kỳ của ông đã sớm kết thúc, từ khi kết thúc nhiệm kỳ tới nay, trong lòng Vick luôn thấy vắng vẻ, có lẽ trước đây đã quen với bận rộn, cho nên khi rảnh rỗi mới chưa thích ứng ngay được.

Ông và Yvette thương lượng với nhau một hồi, sau đó, hai người dứt khoát chạy tới Vương cung.

Warner còn đang làm việc trong phòng, cửa đã bị Vick đẩy ra. Chỗ này ông đã ở hơn hai mươi năm, cho dù nhắm mắt cũng biết văn phòng thủ lĩnh chỗ nào.

Thư ký có lòng muốn cản nhưng không dám cản, trong lòng y nhát, dù sao vị này đã làm lãnh đạo trực tiếp của y thật nhiều năm, chỉ cần ông nghiêm mặt một chút y đã sợ vãi tè rồi nói chi dám ra mặt ngăn cản.

Thấy ông đứng trước mặt mình, Warner thầm thở dài một hơi, biết tránh không thoát, không thể không thả văn kiện trong tay xuống, nhanh chóng đứng dậy: "Cha, đường xa như vậy, sao cha lại tự đến đây, cha mau ngồi đi."

"Xa như vậy?" Vick tức giận 'Hừ' một tiếng: "Nếu tôi không đến có phải anh sẽ làm như không biết tôi không?"

"Cha nói gì vậy." Warner vội vàng yếu thế xin Vick bớt giận.

"Tin nhắn làm như không thấy, liên hệ Quang Não thì mới nói dăm ba câu anh đã nói có việc, tôi thấy nếu tôi và mẹ anh còn không đến đây một chuyến, không chừng cái đuôi anh cũng vểnh lên tới trời rồi!" Vick nén giận trong lòng, vốn cũng không tức giận mấy, nhưng càng nói, lửa giận càng vượng.

"Mẹ anh muốn cháu lắm rồi, anh thì hay lắm, giục một lần anh trốn một lần, Mạc Vấn còn trượt nhanh hơn cả anh, hai người các anh muốn thi chạy với ai thế hửm?"

"Cha, cha hiểu lầm rồi." Warner vội làm sáng tỏ: "Không phải bọn con không muốn, nhưng cha xem hiện tại hai đứa con đâu có thời gian đâu."

"Hai đứa không có, chúng ta có." Sắc mặt Vick dịu xuống: "Hiện tại chúng ta có rất nhiều thời gian, giao con cho chúng ta, hai đứa cứ yên tâm, tuyệt đối sẽ chăm tốt."

"..." Warner nghẹn.

Vick thấy thế, đen mặt trầm xuống: "Sao hữ, chẳng lẽ nãy giờ đang gạt ta?"

"Không phải, chủ yếu là Mạc Mạc không gấp, em ấy còn chưa chuẩn bị tốt để có con. Dù sao đây cũng là con của hai con mà." Cá nhân Warner vô cùng yêu thích trẻ con, vừa nghĩ tới đứa trẻ là kết tinh tình yêu của hai người, trái tim anh đã nóng rực, đáng tiếc Mạc Vấn chưa bao giờ nói đến đề tài này, cho nên Warner mới cho rằng Mạc Vấn không thích trẻ con như vậy.

"Vậy bình thường con nên khuyên nhủ nhiều một chút." Nói xong Vick nhìn chằm chằm Warner một hồi, rồi mới rời khỏi văn phòng tìm Yvette.

Không biết đứa nhỏ này giống ai, bị Mạc Vấn quản chặt, muốn nó đi hướng Đông, nó không dám đi về hướng Tây.

Vừa vào cửa, Yvette lập tức hỏi Vick: "Sao đi lâu vậy?"

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now