Chương 33:

13.8K 1K 170
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Trải qua trận đấu với đoàn đội của Ronald, tin Mạc Vấn là phụ trợ sư đã yên lặng truyền khắp học viện này, nhưng đa số mọi người vẫn duy trì thái độ nửa tin nửa ngờ, bởi dù sao thân là phụ trợ sư lại chọn học hệ lịch sử viễn cổ là một chuyện quá mức không bình thường.

Mà Mạc Vấn bị cho là không bình thường, lúc này đang ở ký túc xá, bị Pohl tìm đến, quấn lấy không tha. Thật ra lần đầu tiên khi nghe người khác nói về chuyện này, Pohl không hề tin, nhưng sau khi hỏi lại Amber, mới mang theo lửa giận đùng đùng giết tới nơi.

Hơn nữa ký túc xá hai người quá gần cũng không tốt, chỉ cần đi hai bước là tới, hoàn toàn không cần xỏ giày.

"Mạc, cậu quá không nghĩa khí, chuyện lớn như vậy mà cũng giấu tớ!" Sau khi Pohl hung hăng lắc lắc Mạc Vấn nửa ngày, rốt cuộc cũng nguôi giận nhưng oán niệm thì vẫn còn chút ít.

Mạc Vấn nhân cơ hội này giải thoát chính mình khỏi ma trảo của cậu ta, 'chân thành' giải thích: "Tôi sợ các cậu cảm thấy tôi kỳ quái, dù sao cũng chưa bao giờ có phụ trợ sư nào lại đi chọn những chuyên nghiệp khác cả."

Pohl khinh bỉ liếc Mạc Vấn, mạnh mẽ phun trào một câu: "Uổng công ban đầu tớ xúc động tràn trề nói chúng ta giống nhau, hừ, khó trách mỗi ngày cậu đều không rời khỏi cây đàn này."

Nói đến đây, Mạc Vấn càng chột dạ, vì thế chỉ cười cười, thông minh không nói tiếp.

Chẳng qua có quậy thế nào thì trước khi Warner tan học, Pohl cũng sẽ tranh thủ chuồn trước một bước, không thể không nói, có đôi lúc, Warner là một tấm bia đỡ đạn tương đối chất lượng.

...

Hiệu ứng kèm theo sau khi cuộc thi tinh anh kết thúc vẫn không biến mất, cho tới bây giờ, đã có hơn ba cơ sở nghiên cứu chính quy phát ra lời mời đối với Mạc Vấn, nhưng Mạc Vấn lại không có dự định sau khi tốt nghiệp sẽ dấn thân vào công việc nghiên cứu lịch sử.

Trước không nói nghiên cứu lịch sử cần đến rất nhiều nơi để tiến hành khảo sát thực địa, chỉ riêng điểm ấy, Mạc Vấn đã không phù hợp điều kiện chứ nói chi đến chuyện khác.

Thế kỷ 21 đúng là nằm trong phạm vi khảo cổ, nhưng muốn làm một nhân viên nghiên cứu lịch sử, không phải chỉ biết những đồ vật liên quan đến thế kỷ 21 là có thể làm được.

...

Đã mấy ngày rồi Mạc Vấn chưa gặp lại Fibbi, thừa dịp chưa tới thời gian ăn trưa, cậu quyết định mặc quần áo tử tế rồi đón xe đến học viện Illinois tìm người.

Thân là một người ngoài học viện, Mạc Vấn đương nhiên không thể tự do ra vào, sau khi liên hệ Fibbi, Mạc Vấn đến nhà ăn bên cạnh gọi món chờ đối phương.

Tốc độ của Fibbi rất nhanh, hơn nữa hôm nay cô còn trang điểm nhẹ, nhìn xinh đẹp, đáng yêu hơn rất nhiều.

"Đẹp mắt không?" Fibbi ngồi đối diện Mạc Vấn, nâng mặt nhìn cậu.

"Đẹp lắm." Nói xong, Mạc Vấn nhấp một ngụm nước trái cây, sau khi thả ly nước xuống bàn, mới nhìn Fibbi lần nữa, hỏi: "Sao hôm nay lại muốn trang điểm vậy?."

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáDove le storie prendono vita. Scoprilo ora