Chương 54

9.3K 658 60
                                    

Edit: Thủy Lưu LyBeta: Ân Tịch Ly


Người trên diễn đàn có ầm ĩ thế nào đi chăng nữa thì Mạc Vấn cũng không vào nhìn lại, bởi vì cậu hoàn toàn không ngờ mình bị lộ tẩy. Mà trong khi đó, từ sau khi Warner cầu hôn thành công, mỗi ngày hai người càng quấn quýt lấy nhau hơn trước đây nhiều.

Dùng một câu nói của Amber thì là, chói mù mắt chó của cậu ta.

Cún độc thân cũng cần che chở được không? Bảo vệ động vật, người người có trách (nhiệm).

Lúc trước có không ít người nhìn thấy quá trình cầu hôn của Warner, cho nên truyền thông cũng nhanh chóng ngửi được mùi tin tức. Liên tiếp mấy ngày, bất kể là trang web hay báo chí, toàn bộ đầu đề đều là tin tức tiểu vương tử Warner thành công cầu hôn phụ trợ sư đỉnh cấp Mạc Vấn.

Đến ngay cả bản tin thời sự nghiêm túc chính trực cũng dùng giọng điệu hào hùng, cao lớn tự thuật tin tức này.

Thấy vậy, rốt cuộc những người hâm mộ Mạc Vấn cũng hết hy vọng. Lúc trước dù có lan truyền thế nào, bọn họ không tận mắt nhìn thấy, cộng thêm người trong cuộc cũng không chính mồm thừa nhận chuyện bọn họ đính hôn, thì đều xem như không phải thật, nhưng khi tin tức vừa ra, bọn họ lại không thể tiếp tục tự lừa mình dối người nữa.

Lên báo giấy còn có thể nói đây là tin tức giả, nhưng bản tin thời sự quyền uy cỡ nào, xưa nay bọn họ chưa từng tuyên bố tin tức giả.

...

Lại kết thúc một cuộc tranh tài, đứng trong sân ngửa đầu nhìn mặt trời còn chưa lặn xuống, Mạc Vấn thở dài nói: "Thắng quá ung dung."

Warner nắm tay Mạc Vấn dắt về phía trước: "Khiêm tốn khiến người tiến bộ."

Đến hiện tại thi đấu đã tiến hành hơn một nửa, mỗi ngày năm mươi tổ thí sinh đến từ mười học viện đều đang tiến hành cuộc thi vòng loại, vòng thứ nhất đã đánh rớt mất hơn 10 tổ.

Theo số đoàn đội ở lại càng ngày càng ít, tính chất cạnh tranh cũng càng ngày càng kịch liệt.

Học viện Horst lúc này chỉ còn lại hai đoàn đội, là đoàn đội Warner và đoàn đội Ronald, đoàn đội Claude thì mới vừa bị tuyên bố đào thải.

Đứng trước màn ảnh thông báo, Mạc Vấn và Warner nhìn nhau, lập tức nhíu mày.

Nếu nói đến thực lực thì mấy người Claude thậm chí còn mạnh hơn mấy người Ronald một chút. Thua một lần có thể do tình cờ gặp phải cao thủ, nhưng thua liền hai trận thì có hơi khó mà tin nổi.

"Có lẽ có người bị bệnh?" Mạc Vấn suy đoán nói.

"Không thể." Warner phủ quyết: "Đây là một cuộc thi nhân tính hóa, nếu như đồng đội đột ngột bị bệnh có thể tạm dừng thi đấu một ngày, nhưng vì giảm thiểu hành vi dối trá, sẽ có chuyên gia tới cửa khám bệnh."

Thì ra là như vậy, Mạc Vấn gật đầu, lại rơi vào trầm tư.

Lẽ nào trong những học viện này thật sự có siêu cấp cao thủ ẩn núp?

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now