Chương 59

8.2K 605 69
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Sau khi Yvette biết chuyện Warner mua nhà, bà tỏ vẻ rất quan tâm, bà đã sớm chuẩn bị tâm lý sau khi đính hôn Warner sẽ dọn ra ngoài ở, dù sao không có mấy đôi là không nghĩ đến cuộc sống ngọt ngào của hai người.

Trong vấn đề sửa chữa nhà, bà cho Mạc Vấn rất nhiều đề nghị hay, với lại thường thức của bà vốn không tồi, cho nên Mạc Vấn vô cùng hài lòng với phương án trang trí cuối cùng, sau khi giao lại mọi chuyện cho người chuyên nghiệp, Mạc Vấn an tâm chờ ngày hoàn công.

Bản án của Simon đã được quyết định, bởi hành vi tham lam của ông ta tạo thành tổn thất rất nghiêm trọng đối với quốc gia và nhân dân, cho nên quán quyết cuối cùng là lưu đày ông ta đến Sao Cô.

(lời edit: ta phân vân Sao Cô với Cô Tinh lắm =)))) cơ mà dựa theo Sao Hỏa, ta quyết định Sao Cô =))))) với lại đọc kiểu này nó cũng hài hài, nên.... tui thích thì tui bung lụa thôi =)))

Còn Dick, thân là con trai của Simon, đương nhiên không thể thoát khỏi liên quan, tuy rằng gã không tham gia vào chuyện buôn bán vũ khí phi pháp của Simon, nhưng gã hiểu rất rõ chuyện này, gã biết bình thường cha mình làm ăn với người nào, cho nên mới lặp đi lặp lại bày ra án bắt cóc với Warner.

Sao Cô là một hành tinh trong vũ trụ, từ ngàn năm trước đã được con người phát hiện bên trong có không khí và nước cơ bản nhất, còn có cả lục địa, nếu con người qua đó hoàn toàn có thể sống sót, thế nhưng chỉ là phát hiện không mà thôi, cũng không có người muốn tự mình đến hành tinh xa lạ mà thí nghiệm.

Mãi đến tận mấy trăm năm sau, có nhà khoa học kiến nghị đưa những tội phạm bị xử tử hình đến đó, một có thể khiến đám người đó câm họng, hai có thể thử xem con người có thể sống sót một thời gian dài trên hành tinh đó không.

Thấy nhóm phạm nhân đầu tiên có thể sống được, dần dần sau này mọi chuyện cứ theo đó mà tiến hành, đưa hết những người phạm tội đến Sao Cô, để bọn họ tự mình trồng trọt, tự mình ăn.

Bọn họ muốn làm gì trên Sao Cô thì làm, hoàn toàn không sợ bọn họ sẽ nghiên cứu phi thuyền vũ trụ, cho dù ngày nào đó thật sự có nhà khoa học phạm tội, thì vật liệu trên hành tinh kia cũng không đủ tạo ra thứ cần thiết. Hiện tại ngời trên hành tinh này muốn nhóm lửa cũng phải cùng phương pháp nguyên thủy nhất, muốn sắc thép gì đó xuất hiện chắc cũng cần mấy trăm năm.

Ngày Dick phán quyết, Warner và Amber đều không đến, chỉ có mình Lambert đến xem, lúc trở về mới nói cho Mạc Vấn biết, ban đầu Dick vốn chỉ bị giam giữ hai mươi năm, hết hạn sẽ được thả ra, nhưng Dick yêu cầu muốn lưu đày với Simon, cho nên cũng bị lưu đày đến Sao Cô.

Kết quả này khiến người ta phải thở dài, có được thành tích đứng đầu cuộc thi tinh anh khiến người ta kiêu ngạo thế này, vốn Dick nên có tương lai vô cùng rực rỡ, kết quả lại bị chính tay gã phá hủy, bị lưu đày đến Sao Cô.

Chuyện Dick bị lưu đày lập tức trở thành tin tức gây oanh động rất lớn, bức ảnh của gã còn nằm trong danh sách vinh dự của Horst. Ban đầu bên phía lãnh đạo học viện không rõ ràng về chuyện này lắm, nhưng sau khi thấy tin tức trên báo chí, đã lập tức cho người gỡ ảnh gã xuống.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ