Chương 37:

12.7K 840 151
                                    

Edit: Thủy Lưu Ly

Mấy người 'Túy ngọa hồng trần' hoàn toàn không ngờ lúc mấu chốt lại xuất hiện thần chuyển ngoặc, là 'Tôi có bóng dáng' hiện thân trên diễn đàn đồng thời tự mình trả lời lời mời 'luận bàn'. Lần này, giữa bọn họ tất phải có một trận đấu để phân thắng bại.

Thật ra thì chuyện này cũng không khiến mấy người 'Túy ngọa hồng trần' quá kinh ngạc, dù sao khi vừa bắt đầu, bọn hắn đã tính tới cửa gõ đối phương, bây giờ 'Tôi có bóng dáng' đột nhiên nhận thi đấu, 'Túy ngọa hồng trần' có một loại cảm giác như bị người dắt xoay một vòng rồi bị đâm một nhát vậy.

Thật sự hỏng bét muốn chết.

Tuy trong lòng rất khó chịu nhưng gõ vẫn phải tiếp tục, nếu đối phương đã đáp lại, vậy thời gian thi đấu càng nhanh sẽ càng tốt.

Sau đó thời gian lập tức được quyết định vào chiều ngày kia, bởi vì ngày kia là cuối tuần, có rất nhiều học viện đều cho nghỉ học, đến lúc ấy, cộng thêm việc quay hình trực tiếp, thì dù có không muốn công nhận kết quả cũng không được.

Chẳng qua mấy người 'Túy ngọa hồng trần' lại không nghĩ mình sẽ thất bại, vì thế mới muốn lúc thi đấu càng có nhiều người xem càng tốt. Càng nhiều người, tốc độ 'Tôi có bóng dáng' rớt xuống thần đàn càng nhanh, đồng thời 'Đặt cái tên' nhất định cũng sẽ bị liên lụy, thật sự là một mũi tên trúng hai con chim.

Mạc Vấn đương nhiên không biết đối thủ lại coi thương mình như thế, mà nếu cậu có biết thì e rằng cậu cũng sẽ vui tươi hớn hở đến mức ăn thêm ba chén cơm mỗi bữa nữa ấy.

Tại sao bị người coi thường lại hưng phấn như thế?

Bời vì cậu tình nguyện bị kẻ địch coi thường một phần, cũng không muốn kẻ định đánh giá cao nửa phân.

Bọn họ coi thường bạn, vậy trong lòng họ sẽ cảnh giác với bạn bao nhiêu đây? Ngược lại, loại người chỗ nào cũng cảm thấy bạn là đối thủ lợi hại, đó mới thật sự là kẻ đáng sợ.

Chính vì bọn họ cảm thấy bạn lợi hại, mới cẩn thận khắp nơi, chưa bao giờ đánh giá thấp bản lĩnh của bạn, cũng vì thế đến lúc bạn muốn đánh bất ngờ, có khi tác dụng sẽ không như bạn mong muốn.

Trong thời gian chờ đợi này, Mạc Vấn cố ý chạy lên diễn đàn nhìn xem, quả nhiêu lúc trước mình không đáp lại xuýt bị người ta dùng nước miếng dìm chết. Tuy rằng sau khi đáp lại vẫn còn có người gây sự nhảy nhót, nhưng rõ ràng là ít hơn lúc trước nhiều.

Đối với người sử dụng thủ đoạn đê hèn này, độ thiện cảm của Mạc Vấn với gã đã rớt xuống số âm. Lúc trước Warner nhìn thấy trong topic có mấy người càng mắng càng khó nghe, suýt chút nữa dưới cơn nóng giận đã dùng con đường đặc thù mà tra địa chỉ IP của bọn họ, cuối cùng lại bị Mạc Vấn mạnh mẽ đè lại.

Không phải Mạc Vấn là thánh phụ, bởi loại chuyện mắng chửi trên mạng thế này không cấu thành hành vi phạm tội hình sự được, do đó, dù có biết đối phương là ai thì có tác dụng gì, có thể để kẻ đó vào tù sao?

Đối phương chỉ là động động võ miệng, nếu không liên quan đến quan viên chính phủ, sẽ không có người quản. Còn nếu Warner mạnh mẽ quản, chưa biết chừng sẽ khiến người ta chụp cho anh cái mũ bắt nạt bình dân, dù sao kẻ này không mắng Warner, không thể lấy cái cớ ác ý nhục mạ quan viên chính phủ và người nhà để trách phạt được.

[Đam Mỹ - Xuyên Không] Đến Tương Lai Tôi Là Học BáWhere stories live. Discover now