Chương 2

14.4K 760 467
                                    

Chương 2

Đi sâu vào trong chung cư, hành lang tòa nhà không có lấy ngọn đèn sáng nào, đã thế mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Hàn Diệp Tu phải nhịn xuống mà cầm lấy điện thoại theo ánh sáng màn hình soi chiếu đường đi. Tới căn phòng trên tầng 3, hắn cúi đầu nhìn xuống mảnh giấy xác nhận xem có đúng là địa chỉ này không, sau đó khi thấy đúng mới gõ cửa gọi người.

“Vân Hề, là tôi.”

Trả lời Hàn Diệp Tu chỉ là sự yên lặng, hắn kiên nhẫn gõ thêm vài cái, nhưng mãi vẫn không nhận thấy ai trả lời. Hắn nhíu mày móc từ trong túi quần ra một chiếc chìa khóa cắm vào ổ khóa phòng, chỉ vặn chuyển hai lần rất nhỏ, cửa phòng liền mở ra.

“Đứa ngốc này.” Hàn Diệp Tu bật cười lắc đầu.

Cửa vừa mở mùi máu tươi nồng nặc sộc thẳng vào mũi Hàn Diệp Tu, hắn sững người một chút rồi nhanh chóng bước chân vào nơi có thể coi là phòng khách. Cả gian phòng chỉ có một ngọn đèn leo lắt yếu ớt chiếu sáng, sàn nhà gạch trắng còn lưu lại vài vết máu. Hàn Diệp Tu chăm chú nhìn vết máu sau đó lần theo nó bước đến nhà vệ sinh.

Giày da bóng loáng dẫm lên sàn nhà tạo âm thanh sàn sạt, càng tiến đến gần nhà vệ sinh, mùi máu tươi trong không khí càng nồng. Bất an trong lòng Hàn Diệp Tu càng trở nên mãnh liệt, hắn bước chạy nhanh vào trong.

Máu trên sàn nhà vệ sinh ố vàng càng thêm dày đặc, mùi máu tanh trong không khí thật khiến người ta buồn nôn. Theo vết máu nhìn về phía trước, Vân Hề mặc áo sơ mi màu trắng đang nằm úp sấp trên thành bồn cầu….không tiếng động, một thân sơ mi trắng tinh nhuốm đầy hoa máu loang lổ, nhìn đến chói mắt.

Hàn Diệp Tu trừng to mắt không thể tin nổi nhìn cảnh phía trước, máu dường như không còn lưu thông, một thân lạnh lẽo, trái tim như bị thứ gì đó nhéo lấy đau đớn không thể chịu nổi.

Hàn Diệp Tu bước chân đi lên giọng run run hỏi: “Vân Hề, cậu lại giở trò gì đây?”

Trả lời hắn chỉ có căn phòng im lặng, vốn tưởng người nào đó sẽ nhảy dựng lên cười nói với hắn “Sợ không” nhưng Vân Hề vẫn im lặng nằm úp sấp xuống sàn.

“Vân Hề?”

Người trên mặt đất vẫn như cũ…không hề đáp lại.

“Vân Hề, đừng đùa tôi nữa, nhanh đứng lên!”

Hàn Diệp Tu chậm rãi ngồi xổm xuống vươn tay đẩy nhẹ lên Vân Hề đang nằm sấp trên mặt đất, ngay cả hắn cũng không nghĩ sẽ có ngày mình run đến như vậy.

“Vân Hề, không phải cậu muốn gặp tôi hay sao? Cậu không muốn nghe giọng nói của tôi nữa sao? Mau đứng lên cho tôi, tôi cho cậu nhìn, nhìn đến chán thì thôi!”

Cái lạnh từ thân thể Vân Hề truyền thẳng đến đến ngón tay vào đến lòng hắn, Hàn Diệp Tu ngồi xuống ôm chầm lấy cậu, nhìn khuôn mặt xanh xao đầy máu tươi, ngón tay thon dài tùy ý buông thõng.

Song trọng sinh chi đào lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ