Chương 52

1.3K 47 0
                                    

Chương 52

Vân Hề kiên nhẫn đem thông tin trên mạng đọc qua một lượt, tóm lại cũng đều là Phương Hoa khai man, làm giấy tờ giả nhằm trốn thuế mấy chục triệu, hiện nay chủ tịch Phương Hoa đang bị cảnh sát tạm giam. Vân Hề nhìn xuống thời gian đưa tin chỉ cách đây một giờ. Nói cách khác, Phương Hoa vừa mở cửa đã phải nghênh đón một đống cảnh sát.

Vân Hề thở dài một hơi sau đó bật laptop lên, phiên giao dịch mới mở được một tiếng nhưng khi Vân Hề nhìn thấy đường cổ phiếu của Phương Hoa đang có xu hướng chùng xuống , tâm trạng nhất thời chìm xuống đáy cốc. Chỉ trong vòng một giờ, cổ phiếu Phương Hoa thật vất vả lắm mới trở lại được đường thẳng phút chốc chạy đi xuống, cũng không biết điểm dừng là lúc nào nữa.

Cho đến lúc này Vân Hề không khỏi khâm phục kẻ nặc danh đã tố cáo Phương Hoa, đúng vào thứ hai, đúng ngày thị trường chứng khoán bắt đầu phiên giao dịch đầu tiên của tuần, nếu như rơi vào cuối tuần thì bọn họ có thể lợi dụng ngày nghỉ của dân cư mà tìm cách khắc phục tạm thời, thế nhưng hiện tại...

"Vân Hề, anh thấy sắc mặt em không được tốt lắm, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

Cậu nhắm mắt lại thở sâu một hơi, Leon nói không sai hiện tại cậu không thể rời đi được, lúc trước cùng hợp tác với Phương Hoa, Christopher đã đầu tư vào một lượng tiền rất lớn, nếu Phương Hoa ngã xuống thì Christopher sẽ không tránh khỏi liên lụy. Hiện tại Leon có thể vững vàng ngồi trên vị trí tổng giám đốc, nhưng nếu để cho ban quản trị biết được chuyện này nói không chừng sẽ dùng nó để chèn ép Leon.

Vân Hề mở mắt ra, nhanh chóng phân phó cho Charles: "Charles, đem hành lý về khách sạn, chúng ta tạm thời chưa quay về được. Hàn Diệp Tu làm phiền anh đưa tôi đến Phương Hoa."

Charles gật đầu, nghe theo lời phân phó của Vân Hề mà làm. Mà Hàn Diệp Tu cũng vừa đi vừa hỏi lại cậu: "Phương Hoa đã xảy ra chuyện gì?"

"Phương Hoa bị nghi ngờ trốn thuế, chuyện này rất quan trọng, chủ tịch Phương hiện đang bị cảnh sát tạm giam."

Hàn Diệp Tu nghe vậy cũng nhíu mày: "Những công ty kiểu này cũng rất hay trốn thuế, vì sao lại chỉ một mình Phương Hoa bị nắm thóp? Hơn nữa Phương Hoa lại vừa ổn định lại cách đây không lâu, Vân Hề, anh thấy chuyện này rất kỳ quặc."

Vân Hề cười lạnh: "Đương nhiên là kỳ quặc rồi, kẻ tố cáo nặc danh kia cũng rất biết lựa chọn thời gian." Nói đến đây cậu chợt nhớ ra chuyện gì đó, lập tức lấy điện thoại ra nhấn vào dãy số của Tôn Tuấn. Điện thoại vang lên hồi lâu mới được kết nối, hơn nữa bên kia còn rất ầm ĩ.

Tôn Tuấn dường như không nghĩ tại sao Vân Hề lại gọi điện thoại cho mình, hắn kinh ngạc nói: "Arvin, có chuyện gì sao? Ngài đã đến sân bay chưa? Tôi nói qua đón ngài, ngài còn không cho, ngài xem đi lỡ may kẹt xe thì sao? Hiện tại ngài đang ở đâu vậy?"

Nghe khẩu khí của Tôn Tuấn cũng đoán được hắn không muốn đem chuyện Phương Hoa bị tố cáo nói cho Vân Hề, cậu nhất thời có chút tức giận, giọng nói cũng lạnh đi vài phần: "Bên truyền thông đã khống chế được chưa? Sự việc mới xảy ra một giờ, đã có người đưa tin rồi, đừng nói cho tôi biết anh vẫn chưa tìm được phương pháp khống chế đấy?"

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now