Chương 62

1.1K 39 0
                                    

Chương 62

Nghi vấn Phương Hoa rửa tiền, cục trưởng cục thuế lợi dụng chức vị che giấu tin tức.

Tin tức vừa mới đưa ra, như thể một hòn thiên thạch vừa rơi xuống trái đất được rất nhiều người tò mò xem xét. Chuyện Phương Hoa trốn thuế mới xảy ra cách đây không lâu, tuy rằng đã được dẹp yên xuống, thế nhưng không có nghĩa là mọi người không biết. Hiện tại Phương Hoa lại bị báo chí đưa tin rửa tiền, càng làm cho mọi người cảm thấy sửng sốt.

Tin tức này cũng được gửi đến những nhân vật cấp cao của cục thuế, đồng thời đem nhân viên cục thế trước đó đi kiểm tra mục kinh doanh bí mật của Phương Hoa kiểm tra, chỉ là có một nhân vật cấp cao nào đó thao túng cho nên mới không đem chuyện Phương Hoa rửa tiền giũ ra. Sau này còn có vài nhà báo tung tin nhưng tin tức vừa tung ra, tòa soạn đã bị cưỡng ép thu hồi, nếu như không làm vậy chắc chắn sẽ bị tung ra nhiều bài hơn nữa.

Đối với đám nhà báo, phóng viên tìm kiếm được sự thật trong này vừa thoải mãn tinh thần nhân dân, mà còn khiến những kẻ liên quan trong câu chuyện tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Mặc dù tòa soạn chỉ tung ra một ít tờ báo, thế nhưng khi thông tin vừa mở ra, một truyền mười, mười truyền mười thành một trăm, mọi người đều đổ xô đi mau báo.

Thậm chí không phải chỉ riêng báo in ngay cả báo Online cũng đưa nhau đăng tin.

Ngôn luận là một loại vũ khí siêu lợi hại, huống chi là thông tin trong thời đại phát triển thông tin này, chuyện nghi án Phương Hoa rửa tiền nhất thời sục sôi, ngay cả cục thuế cũng đóng cửa từ chối tiếp khách, để tránh khỏi lôi kéo vào chuyện này.

Vân Hề nhìn tờ báo trên tay, không khỏi chau mày, chuyện này quả nhiên giống hệt với suy đoán của cậu, chuyện Phương Hoa rửa tiền cuối cùng cũng bị phơi bày. Thực ra chỉ cần Phương Hoa có rửa tiền thì cũng giống như chuyện trốn thuế trước kia nhanh chóng chìm xuống hêt, quan trọng là hết lần này đến lần khác nhà báo lại thêm vào “Nhân viên cao cấp cục thuế che giấu” gia tăng mánh lời. Cậu tin chắc rằng nếu không phải vị này đúng lúc dẹp im tin tức truyền bá thì rất nhanh có thể gây chú ý đến cấp trên, chuyện tình đến lúc đó tất nhiên không thể cứu vãn nổi.

Và sự thực giống hệt suy nghĩ của Vân Hề, quả nhiên đã lôi kéo sự chú ý của cấp trên. Hiện tại vốn là thời kỳ bầu cử mới, cho nên chỉ cần một lỗi nho nhỏ cũng có thể bị làm lớn, huống chi chuyện này quả thật huyên náo đến nghiêm trọng.

Đương nhiên, không chỉ mỗi vị nhân viên cao cấp cục thuế bị báo cáo lên cấp trên , lúc này Hàn Diệp Tu cũng rất đau đầu. Có thể nói, nhà báo viết bài quả nhiên rất thông minh, thậm chí không muốn cho người ta một lối thoát. Hắn có gọi điện đến tòa báo này, nhưng hết lần này đến lần khác chủ tòa soạn rất cứng đầu, cứng mềm gì đều không ăn, liều mạng muốn truy tìm sự thật của chuyện này. Anh cả Hàn Diệp Triết biết hắn có tham gia chuyện này  đã mắng cho một trận tơi bời, may mắn hắn không bị kéo đi quá xa, nếu như một ngày như vậy, Hàn gia nhất đinh sẽ không tránh được liên lụy, đến lúc đó không dễ dàng để che giấu cấp cao được nữa.

Song trọng sinh chi đào lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ