Chương 45

2K 74 2
                                    

Chương 45

Hàn Diệp Tu nhất thời á khẩu, vẻ mặt hết sức cấp thiết, thế nhưng khi đường nhìn chạm đến hai túi đựng cặp lồng giữ ấm lại cảm thấy như có gì mắc nghẹn ở cổ, một chữ cũng không nhả ra nổi.

Vân Nhạc vẫn nắm chặt lấy cổ áo Đường Hạo, bé nhìn qua nhìn lại Vân Hề và Hàn Diệp Tu nhiều lần, lông mày hơi nhíu lại. Nhưng nói đã nhận đồ người ta rồi cũng nhẹ lòng hơn, tuy rằng bé không thích Hàn Diệp Tu, vẫn thấy được người này có chút đáng thương, bé cũng muốn nói giúp vài câu lại nhưng thấy Vân Hề lại không mở miệng.

Nhìn biểu tình e ngại của bé, mặc dù trên mặt Vân Hề còn treo ý cười, nhưng trực giác của bé cho biết nụ cười đó rất kinh khủng.

Đường Hạo ôm chặt lấy Vân Nhạc, trấn an vỗ vỗ cái đầu nhỏ của bé, vẻ mặt có chút phức tạp. Hắn đã từng biết Vân Hề cùng Hàn Diệp Tu yêu nhau, hắn vừa ghen tỵ với Hàn Diệp Tu vừa tức giận với Vân Hề, khi đó hắn chỉ nghĩ rằng mình như vậy là xuất phát từ tình cảm bạn bè, nhưng sau khi hai năm trung học không liên lạc với cậu, hắn mới phát giác ra, thực ra hắn đã bắt đầu nảy sinh một loại tình cảm khác lạ với người này.

Sau này khi Vân Hề liên lạc lại với hắn, hắn đã vui mừng như điên, thế nhưng khi thấy được vết thương trên mặt cậu, hắn hận không thể bắt được Hàn Diệp Tu mà hung hăng đấm cho một trận, hắn muốn nói cho Hàn Diệp Tu biết, nếu như không biết quý trọng cái gì, như vậy hắn không ngại đem Vân Hề đi khỏi Hàn Diệp Tu. Cho nên khi Vân Hề nói phải rời khỏi Hàn Diệp Tu, hắn càng cố gắng giúp đỡ cậu, thậm chí còn gạt Vân Hề len lén xin chuyển trường đi du học.

Phải nói rằng quãng thời gian du học năm năm này là thời gian hắn thấy vui vẻ hạnh phúc nhất, tuy rằng hắn vẫn không thổ lộ tình cảm với Vân Hề, tuy rằng cậu vẫn chỉ đối xử với hắn như một người bạn thân nhất, nhưng với hắn như vậy là đủ rồi, . Hắn căn bản không dám hy vọng có ngày nào đó Vân Hề sẽ yêu hắn, nhưng cũng sợ có một ngày nào đó cậu sẽ đem lòng yêu người khác.

Nhưng mà Vân Hề không yêu đương với người khác lại bắt đầu dây dưa với Hàn Diệp Tu, hắn biết mấy năm Vân Hề rời đi Hàn Diệp Tu vẫn chưa bao giờ ngừng tìm kiếm cậu, cũng không có hề một mối quan hệ thân mật nào với kẻ khác, thậm chí ngay cả bạn giường cũng không có. Cho nên khi Vân Hề phải về nước hắn luôn sợ hãi, sợ rằng trong tim cậu vẫn có bóng hình Hàn Diệp Tu, hắn sợ cậu sẽ mềm lòng dưới những hành động cầu xin của Hàn Diệp Tu, như vậy hắn sẽ mãi mãi không còn cơ hội. Cho nên hắn phải khuyên Vân Hề nhanh về nước, đồng thời khẩn cấp xử lí công việc, đồng thời trong lòng thầm mong bởi sự tồn tại của Vân Nhạc có thể khiến Hàn Diệp Tu lùi bước.

Hắn biết bản thân mình thế này rất ti tiện, thế nhưng tình yêu làm sao có thể chia sẽ được? Tình yêu vốn rất ích kỉ, nếu như lúc trước Hàn Diệp Tu không ra tay với Vân Hề, hắn cũng sẽ không phải liều mạng tìm cách như vậy. Nhưng hình như hắn đánh giá Hàn Diệp Tu quá thấp, không ngờ hắn sẽ dùng cách này để lấy lòng cậu ấy.

Song trọng sinh chi đào lyWo Geschichten leben. Entdecke jetzt