Chương 68

1K 39 3
                                    

Chương 68

Trong căn phòng chật hẹp không tới 10m2, Hàn Diệp Tu đút hai tay vào túi đưa lưng phía chiếc cửa sổ sắt nơi mấy ánh sáng yếu ớt lọt vào, từ khi tung tin tức hắn phải  rời khỏi phòng tạm giam đến căn phòng này, sự kiện lần này vô cùng lớn cho nên hiển nhiên Hàn Diệp Tu cũng trở thành đối tượng tạm giam trọng điểm. Đương nhiên, ngoại trừ mấy người thân của hắn, cũng không ai có quyền đến gặp Hàn Diệp Tu. Mà những nhân viên khác trong cục cảnh sát cũng chỉ coi Hàn Diệp Tu phạm vì tội quá lớn mà biến thành đối tượng trọng điểm mà thôi.

Tiếng giày da va chạm với mặt sàn tạo nên âm thanh “Lộc cộc!” vang dội trên hành lang tối mù, ngay sau đó một giọng nói tràn đầy truê tức vang lên thay thế: “Vì sao tôi cảm thấy cậu vào đây như đi du lịch nhỉ, cảm giác không cần xử lí đám văn kiện thượng vàng hạ cám thế nào?”

“Cảm giác rất tốt.” Hàn Diệp Tu xoay người mỉm cười nhìn người đàn ông đứng ngoài cửa, hắn mặc một bộ tây trang phẳng phiu, đi giày da màu đen đến lóe sáng, không hề vương một chút bụi bẩn nào, có thể nhìn thấy tên này rất chú trọng đến hình tượng: “Thực tế tôi đang tự hỏi mình tại sao phải vùi đầu vào đống văn kiện vô cùng vô tận nhảm nhí kia, rõ ràng là có nhiều chuyện quan trọng hơn cần tôi làm đó chứ.”

Người đàn ông nhắc một bên lông mi: “Lẽ nào cậu loay hoay đến sứt đầu mẻ trán không phải để kiếm chút tiền sao?”

“Anh cho rằng hiện tại tôi còn thiếu thứ này sao?” Hàn Diệp Tu rảnh rỗi chạy đến ben khung cửa sắt: “Hiện tại tôi không thiếu nhất chính là thứ này.”

“Cũng phải. ” Nam nhân phụ họa gật đầu:  “Mấy năm tên nhóc cậu buôn bán cũng lời không ít đâu nhỉ, như vậy bây giờ cậu nghĩ thế nào.”

Hàn Diệp Tu kinh ngạc liếc mắt nhìn người đàn ông, tựa hồ cảm thấy ngoài ý muốn khi hắn trong hoàn cảnh này nói loại chuyện này với hắn. Hắn suy nghĩ một chút rồi thành thực nói: “Tạm thời còn chưa nghĩ ra.”

Người đàn ông trắng mắt nhìn Hàn Diệp Tu nói: “A Dũng nhờ tôi báo cho cậu một in, hôm qua Vân Hề đã Hạo Hãn tìm trợ lý của cậu, sau đó cô nương kia đã đem toàn bộ chuyện hư hỏng của cậu khai báo hết. Trưa hôm nay Vân Hề đã hẹn Lương phó ra ngoài, xem dáng là chuẩn bị kéo cậu ra khỏi tù. Tôi thấy tiểu tình nhân cũng không phải hoàn toàn vô tình với cậu đâu, vừa nhận được tin cậu bị tạm giam đã bắt đầu nghĩ cách cứu ra rồi.”

Hàn Diệp Tu nghe vậy phản ứng đầu tiên là vui vẻ, sau đó lập tức cười khổ nói: “Chỉ sợ em ấy làm như vậy vì không muốn thiếu tôi một cái nhân tình mà thôi.”

Người đàn ông cười xùy một tiếng, cũng không cho ý kiến, chỉ nói rằng: “Tuy rằng tiểu tình nhân của cậu làm việc có chút lỗ mãng, nhưng đầu óc thực sự vẫn còn dùng được, biết cách nào là hữu hiệu nhất. Phải biết rằng sau khi cục trưởng Lưu ngã ngựa thì chưa chắc Lương phó có thể tại vị được, cậu ta đã đào sâu được chuyện này.”

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now