Chương 3

13K 689 72
                                    

Chương 3.

Hàn Diệp Tu bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, chỉ là hắn nghĩ tiếng chuông này quả thực có gì đó không thích hợp. Theo thói quen hắn cầm lấy di động trên tủ đầu giường, ấn nút nghe liền truyền đến thanh âm lo lắng của nữ nhân viên ở đầu dây bên kia.

"Hàn tổng, còn mười phút nữa cuộc họp sẽ bắt đầu, cổ đông đã đến gần như đông đủ rồi, xin hỏi bây giờ ngài đang ở đâu?"

Hiển nhiên không phải là thanh âm thuần thục của thư kí khiến Hàn Diệp Tu nhíu mày: "Tôi không nhớ rõ hôm nay có cuộc họp cổ đông".

Nghe hắn nói vậy đối phương càng thêm lo lắng: "Hàn tổng, lần này ngài cùng hai mươi vị cổ đông bàn bạc chuyện nua lại công ty điện tử Thiên Vũ, chẳng lẽ ngài đã quên?"

"Công ty điện tử Thiên Vũ không phải bốn năm trước đã..." ý thức được chuyện không thích hợp Hàn Diệp Tu nhanh chóng ngồi dậy, không gian quen thuộc, trang trí quen mắt, hắn chăm chăm nhìn vào đồng hồ treo trên tường, cái này là lúc hắn cùng Vân Hề kết giao vì yêu thích mà mua về cho cậu. Hắn còn nhớ lúc đó Vân Hề có chút oán hận nói chữ "đưa" có ý nghĩ không tốt, không muốn sớm chia tay hắn, thế nhưng khi đưa về lại rạo rực vui vẻ đem đồng hồ treo trên tường phòng ngủ bọn họ.

Bất quá, nếu hắn nhớ không nhầm, cái này sau ba năm ở chung hắn đuổi Vân Hề đi cũng thuận lợi ném vào sọt rác, vì sao hiện tại vẫn còn ở đây?

Lại không hao tổn gì treo trên tường, có có trang trí trong phòng này, tựa hồ như rất đơn giản.

"Hàn tổng! Hàn tổng! Ngài còn đó không?"

Không đúng,...những thứ này không quan trọng, quan trọng là hắn nhớ mình đã đến nơi Vân Hề ở, sau đó đột nhiên phát hiện cậu ngã trong nhà vệ sinh, hắn lái xe đem cậu tới bệnh viện thì bị tai nạn.

Tai nạn....Hàn Diệp Tu yên lặng cảm nhận xem trên người có thương tích hay không, nhưng mà ngoại trừ đầu có chút nhức, tất cả bộ phận còn lại đều không thấy gì. Hắn hung hăng nhíu mày, hắn nhớ rõ ràng lúc đó xe của mình cùng một xe tải va chạm mạnh với nhau, loại va chạm như vậy không chết cũng thành tàn phế, làm sao có thể không có thương tích nào.

"Hàn tổng, xin hỏi ngài có còn nghe điện thoại hay không?"

Thu hồi tinh thần, Hàn Diệp Tu lạnh lùng nói: "Cô vừa nói cuộc họp này bàn về chuyện thu mua Thiên Vũ?"

"Đúng vậy Hàn tổng, xin hỏi ngài lúc nào thì đến đây?"

Không đúng, không thể như vậy! Công ty điện tử Thiên Vũ bốn năm trước đã bị hắn thu mua rồi, vì nó mà hắn cùng mấy lão cổ đông bảo thủ phải đấu trí với nhau rất gay gắt, cuối cùng không chỉ thu mua được công ty, còn có thể lấy thêm ít cổ phần từ tay bọn họ.

Thế nhưng, hiện tại thư kí của hắn lại thông báo hôm nay có cuộc họp cổ đông, nội dung cuộc họp bàn về thu mua Thiên Vũ, hơn nữa cùng với trang trí trong phòng càng làm hắn cảm thấy không đúng.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now