Chương 78

5.2K 119 9
                                    

Chương 78

Hàn Diệp Tu cho rằng Vân Hề muốn đuổi mình đi nên lảng tránh: "Gì chứ, cháo sắp nguội rồi em mau ăn đi."

Vân Hề day day trán, có chút nhức đầu: "Hàn Diệp Tu, tôi chỉ nói một lần thôi,anh không nghe sau này đừng có hối hận."

Hàn Diệp Tu cười xấu hổ, vội ngồi nghiêm chỉnh bên giường: "Vân Hề, em nói đi."

"Ừm. " Vân Hề vừa lên tiếng liền rơi vào trầm mặc, tựa hồ đang suy nghĩ nên nói chuyện như thế nào đây. Hàn Diệp Tu thấy thế cũng không nóng vội, chỉ mỉm cười chờ đợi. Có điều ngón trỏ bên phải của hắn vô thức chuyển động trên đùi, nếu quan sát cẩn thận nhất định sẽ thấy hắn đang phác thảo một hình dáng.

"Hàn Diệp Tu, có một vấn đề tôi vẫn không rõ." Vân Hề đưa mắt nhìn Hàn Diệp Tu: "Rõ ràng kiếp trước anh vứt bỏ tôi như vứt bỏ một đôi dép cũ hỏng nát, vì sao bây giờ lại tốt với tôi như vậy?"

Toàn thân Hàn Diệp Tu cứng đờ, ngón trỏ cũng không di chuyển theo quy luật nữa, hắn khẽ mím môi, đau đớn hiện trong đáy mắt: "Kiếp trước.." hắn nhắm mắt lại khàn giọng nói: "Anh theo đuổi cái gọi là kích thích, phụ người yêu anh nhất, từ bỏ người anh yêu nhất, cho đến khi gặp lại em ở nhà vệ sinh..."

Hàn Diệp Tu siết chặt tay phải, trong mắt chất chứa thống khổ: "Khi đó anh mới phát hiện ra, người anh luôn tự cho là chán ghét thực ra là người yêu anh nhất. Sau khi sống lại anh đã nghĩ rằng mình may mắn, nhờ ông trời quan tâm, khi đó anh nghĩ, tất cả còn kịp, anh không phản bội em, em cũng còn yêu anh, anh sẽ thương em gấp bội, yêu em, bù đắp cho kiếp trước của em, càng về sau anh mới nhận ra hết thảy đều là mơ mộng hão huyền mà thôi."

Nói đến đây, Hàn Diệp Tu vùi mặt vào lòng bàn tay, bờ vai nhè nhẹ run lên: "Sai vẫn cứ là sai, cho dù anh có làm cách nào cũng không thể thay đổi mọi chuyện. Sau khi em sống lại muốn rời khỏi anh anh có thể hiểu được, dù sao, dù sao anh cũng đã từng gây tổn thương cho em nhiều đến vậy. Nhưng anh vẫn muốn vì em làm chút gì đó, cho dù đời này em không tha thứ cho anh, song anh vẫn muốn yêu em thêm một chút, thương em nhiều thêm một chút."

Vân Hề lẳng lặng nhìn Hàn Diệp Tu, trong lòng khẽ rung động. Hồi tưởng lại thời gian vừa sống lại, Hàn Diệp Tu thay đổi quả thực khiến cậu hoài nghi bản thân liệu có khi nào đã rơi vào không gian song song. Cho đến khi cậu phát hiện Hàn Diệp Tu cũng sống lại mới hiểu, sở dĩ hắn thay đổi là hy vọng có thể bù đắp cho mình. Hơn nửa năm Hàn Diệp Tu cẩn thận chăm sóc song chỉ đổi lại một kế hoạch, cậu cho rằng mình và Hàn Diệp Tu cuối cùng sẽ dừng lại thời điểm đó, lại không ngờ được năm năm sau vẫn gặp lại, bù đắp trong miệng Hàn Diệp Tu đã biến thành cầu xin, cầu xin cậu có thể cho hắn thêm một cơ hội.

Vân Hề nghĩ, cậu đã rơi vào ma chướng của một người tên là Hàn Diệp Tu. Kiếp trước cậu hãm sâu vào ma chướng đó, kết quả là thương tích đầy mình. Sau khi sống lại cậu cho rằng rốt cuộc mình đã thoát đi được ma chướng này, lại không ngờ rằng cậu đã sớm bị ma chướng ràng buộc.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now