Chương 54

1.1K 41 0
                                    

Chương 54

Lần họp trực tuyến này kéo dài rất lâu, lúc kết thúc cũng đã hừng đông rồi. Vân Hề tắt đi máy tính cũng không lập tức đứng dậy, mà chìm sâu vào suy tư. Tuy rằng cậu chấp nhận thời gian thử thách là nửa tháng nhưng trên thực tế một chút cơ sở để cậu thực hiện cũng không có.

Hiện tại kế toán tài chính bí ẩn của Phương Hoa vẫn chưa tìm ra được, cậu cũng không biết phía bên kia cảnh sát đã tìm ra được bằng chứng chưa hay đã bị Tôn Tuấn dùng quan hệ vùi xuống rồi, nhưng bất kể thế nào đối với bọn cậu đều rất bất lợi. Dù sao trước khi sự thật bị vạch trần, Phương Hoa cũng không có bất kỳ hành vi vi ước nào, bọn cậu cũng không thể đơn phương chấm dứt hẳn, càng không nói đến chuyện đòi phương hoa bồi thường thiệt hại, huống chi hiện tại Phương Hoa cũng không thể kiếm đâu ra số tiền lớn như vậy.

Vân Hề hung hắng đưa hai tay lên chà xát khuôn mặt, nỗ lực muốn làm mình tỉnh táo một chút, nếu lần này thất bại thì đây chính là án tử cho mấy năm cố gắng vừa qua, nếu lúc trước cậu có tỉ mỉ kiểm tra, đem toàn bộ Phương Hoa ra xem xét rõ thì có thể đã không đi đến bước đường này, là do cậu quá nóng vội.

“Ngài Arvin, ngài có điện thoại.” Charles vỗ vỗ nhẹ lên vai Vân Hề, chỉ vào chiếc điện thoại đang rung không ngừng trên mặt bàn.

“À, cảm ơn.” Vân Hề thoáng cười với Charles rồi nhấn xuống nút nghe điện: “Leon, còn có chuyện gì sao?”

Đầu dây bên kia điện thoại chỉ còn lại tiếng hít thở sâu, qua một hồi lâu cậu mới nghe Leon trầm giọng nói: “Tại sao lại đồng ý với bọn họ?”

Vân Hề đứng dậy đi đến bên cửa sổ, thản nhiên nói: “Lần này vốn là sai lầm của tôi, không vì bọn họ thì tôi cũng phải làm như vậy.”

“Tôi thấy lần này cậu thực sự không có lý trí, các cậu không phải có câu nói thương trường như chiến trường sao, không có ai ở thị trường thắng chiếu tướng, một lần sai lầm thì đã có là gì, trái lại còn có thể từ đó đúc rút kinh nghiệm. Vân, thực lực của cậu ở Christopher không ai không biết , nếu lần hợp tác này thất bại căn bản cũng không thể khiến Christopher chao động được. Cậu đáp ứng với đám người kia chẳng khác nào đi đúng theo ý muốn của chúng hay sao?”

Vân Hề mím chặt môi, tuy rằng Leon nói không sai, thế nhưng hắn mới ngồi vững vàng trên vị trí ấy, nếu như lần này hắn không hùa theo ý kiến của bọn người kia, cậu tin chắc rằng sau này bất kể kế sách gì Leon đưa ra cũng bị ngăn cản. Đối những người đó mà nói, người hắn muốn đói phó không phải cậu, mà là Leon.

“Vân, chúng ta đã nỗ lực nhiều đến mức nào mới có ngày hôm nay, lẽ nào chỉ bởi một sai lầm mà cậu tình nguyện buông tay sao?”

“Không phải là.. ” Vân Hề nói: “Tôi không có ý muốn buông tay.”

“Cậu lo lắng tôi sẽ bị xa lánh? ” Leon hỏi.

Song trọng sinh chi đào lyOnde histórias criam vida. Descubra agora