Chương 14

4.1K 199 12
                                    

Chương 14

Hàn Diệp Tu thấy Vân Hề vẫn cúi đầu không nói lời nào thì có chút lo lắng, hắn nhớ kĩ thời điểm này trước khi trọng sinh, khi hắn đem chiếc điện thoại này cho Vân Hề, cậu đã rất vui mừng mà xem như bảo bối quý giá giữ gìn cần thận. Nhưng sao bây giờ cậu lại trầm mặc không nói lời nào, chẳng lẽ vì hắn tặng sớm cho cậu nên kết quả cũng bị thay đổi?

“Chiếc điện thoại này, Vân Hề, nếu em không thích, anh…”

“Không có.” Cậu ngẩng đầu lên lộ ra vẻ mặt tươi cười: “Em rất thích, cảm ơn anh."

Hàn Diệp Tu nghe được cậu nói vậy thấy rất nhẹ nhõm, hắn giống như một đứa trẻ gãi gãi đầu, nở nụ cười ngốc nghếch : “Em thích là tốt rồi, là tốt rồi.”

Thực ra biểu tình này không hợp với Hàn Diệp Tu chút nào, đường nét khuôn mặt hắn vốn sắc sảo, hơn nữa khí chất của hắn cũng mạnh mẽ, bén nhọn cho nên kết hợp với biểu tình kia thực khiến người ta cảm thấy khôi hài. Căn bản Hàn Diệp Tu cũng không hề chú ý đến chuyện đấy, cho nên Vân Hề cũng không cần để tâm làm gì.

Bởi lúc này toàn bộ tâm tư của Vân Hề đều đặt hết lên chiếc điện thoại, cậu đang tự hỏi không biết vì sao hắn lại đưa nó trước cho mình đến một tháng trời, nhưng mà đưa sớm cũng có lợi ích riêng, chí ít trong thời gian này sử dụng nó cũng rất tiện lợi.

“Vân Hề, có cần anh chỉ cách dùng cho em không?”

Cậu chỉ còn cách gật đầu nhanh chóng đưa chiếc điện thoại cho Hàn Diệp Tu.

Hắn cầm lấy chiếc điện thoại, nói một cách lưu loát nói về sự sáng tạo đổi mới của chiếc điện thoại này cho Vân Hề, đồng thời chỉ dẫn từng công dụng một cho cậu nghe.

Vân Hề giả vờ lắng nghe hắn chỉ dẫn cho mình những thực chất mấy thứ chức năng lẫn công dụng này cậu đều đã thành thạo từ lâu, tuy nhiên thỉnh thoảng vẫn thốt ra vài âm thanh biểu lộ sự kinh ngạc. Trước đây khi Hàn Diệp Tu đưa nó cho cậu, hắn chỉ chỉ dẫn một chút thôi, thế nhưng cậu vẫn nhớ mình đã thốt lên kinh ngạc như thế nào. Dưới đáy lòng cậu không nhịn được muốn thở dài một phen, chắc hẳn nửa năm nữa kinh nghiệm diễn xuất của cậu sẽ tăng lên không ít, nói không chừng nếu sau này không tìm được công việc thích hợp có thể tính đến trường hợp vào showbiz làm một diễn viên hạng ba chắc cũng không khó đâu.

Hàn Diệp Tu có cảm giác vô cùng thỏa mãn với những biểu hiện của Vân Hề, cảm giác hư vinh khoái trá không ngừng bàng trướng trong lòng hắn. Hắn không cách điều chỉnh tâm tình của mình được nữa, lúc trước hắn cũng từng chỉ dẫn qua cho Vân Hề mà biểu hiện của cậu lúc ấy vẫn y hệt như bây giờ, nhưng khi đó hắn lại không có cảm giác gì quá mạnh mẽ.

Hắn nói qua một lượt hết từng chức năng của điện thoại, sau đó liền đưa nó lại cho Vân Hề, cuối cùng là chống tay híp mắt mỉm cười nhìn cậu. Nếu như hắn không lầm, động tác tiếp theo của cậu là lấy bức ảnh chụp chung duy nhất của hai người từ điện thoại cũ bỏ sang điện thoại mới, còn khoa trương đặt thành màn hình nền. Có lẽ lát nữa hắn sẽ chụp chung với cậu một cái ảnh mới, ảnh cũ kia quả thực không được đẹp cho lắm, Hàn Diệp Tu nghĩ vậy.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now