Chương 5

8.5K 473 11
                                    

Chương 5

Nghe được đầu dây bên kia vang lên một tràng cười lớn, Vân Hề không khỏi trợn trắng mắt, cậu không rõ lắm, chỉ vừa nói dứt câu muốn rời khỏi Hàn Diệp Tu thì Đường Hạo cười lớn sung sướng như vừa trúng giải độc đắc. Hay là y đang chúc mừng cậu sớm thoát khỏi hắn đi?

Vân Hề đau đầu nhíu nhíu mi, thản nhiên nói: "Cười đủ chưa?"

"Được rồi." Đường Hạo ngưng cười, tâm tình cũng rất tốt: " Vậy có phải cậu làm chuyện này vì lo lắng sinh hoạt phí cho mình sao?"

"Năng lực của Hàn Diệp Tu thế nào cậu cũng biết, nếu tớ không chuẩn bị sẽ không xong." Trên thực tế cậu có thể đợi đến một năm sau lúc Hàn Diệp Tu chán ghét đuổi mình đi, thế nhưng cậu không muốn chờ đợi nữa, ngay cả nửa năm cũng thấy quá dài rồi, huống chi là cả một năm. "Đồng thời tớ cũng không muốn tương lai của mình bị hủy trên tay hắn."

Đường Hạo yên lặng một chút sau đó gằng từng tiếng nói: "Vân Hề, tớ có thể giúp đỡ cậu nếu như cậu nguyện ý, tớ..."

"Đường Hạo". Vân Hề giương giọng cắt đứt lời y vừa nói: "Chỉ cần cậu làm theo những gì tớ nói, đó chính là giúp đỡ lớn nhất dành cho tớ lúc này. Tớ có dự định khác rồi."

"Được, vậy chờ tin tốt của tớ."

"Ân" Khóe miệng Vân Hề hơi câu lên: "Vậy trước tiên cứ như thế đi, tớ cúp máy trước."

Cúp điện thoại xong Vân hề lập tức xóa đi nhật kí cuộc gọi, cũng không phải Hàn Diệp Tu hay kiểm tra điện thoại của cậu, nhưng loại tình huống hôm nay căn bản không cho phép cậu phạm phải bất cứ sai lầm nào. Nhìn màn hình hiện lên ảnh chụp chung giữa hai người, Vân Hề không khỏi cười trào phúng, nhìn ảnh chụp trước kia chỉ cảm thấy như một trò cười. Suy nghĩ một chút, cậu nhịn xuống mong muốn được xóa bỏ nó mà đặt lại điện thoại xuống đầu giường, chí ít là bây giờ chưa thể được.

*******************

Lúc này trong phòng họp đang trình diễn màn đấu khẩu ác liệt, Hàn Diệp Tu ngồi ở vị trí chủ trì đầu óc lúc này lại đang bay đến bên Vân Hề. Hắn nghĩ chuyện đêm qua dằn vặt cậu cả đêm lúc cậu đang sốt cao, quả thực có chút lo lắng không yên.

Còn nhớ bốn năm trước khi trọng sinh, hắn chỉ lo lắng chuyện thu mua Thiên Vũ mà không hề để ý Vân Hề đang sốt cao, cũng không phải mỗi chuyện này, bởi thu mua mà hắn không chú ý đến rất nhiều chuyện, mà cậu cũng không hề hé miệng nói mình đang bệnh với hắn. Nếu như sáng nay không phải hắn ôm chầm lấy Vân Hề thì làm sao biết được cậu đang sốt cao chứ.

Nghĩ đến đây Hàn Diệp Tu không khỏi nguyền rủa chính mình một tiếng chết tiệt, hắn cùng Vân Hề quen biết nhau ba năm, cứ như vậy ung dung hưởng thụ chăm sóc của cậu, vậy mà không thèm quan tâm cậu một chút, thậm chí còn làm nên chuyện vô liêm sỉ đuổi cậu đi. Đã vậy trước khi cậu chết còn không chịu đến gặp mặt cậu một lần cuối.

Song trọng sinh chi đào lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ