Chương 73

1.5K 43 3
                                    

Chương 73

Đối mặt vẻ mặt thâm tình của Đường Hạo, trong khoảng thời gian ngắn Vân Hề không biết nên nói cái gì cho phải. Cậu rất muốn nói cho rõ ràng nhưng cũng lại không muốn làm rõ. Cậu đã từng cho rằng cả mình, Leon và Đường Hạo là những người bạn đáng giá nhất trên đời, nhưng khi Đường Hạo đem tâm tư thổ lộ cho cậu, thì cậu mới chợt tỉnh ngộ thì ra Đường Hạo tốt với mình như vậy là có nguyên nhân.

Cậu nên vui vẻ sao? Vui vẻ vì thì ra vẫn còn có người thật lòng thích cậu. Lúc này Vân Hề một chút cao hứng cũng không có, với cậu mà nói, Đường Hạo chỉ có thể là bạn bè, là anh em, là thân nhân nhưng không thể trở thành người yêu.

Làm tình nhân, Đường Hạo tuyệt đối là một đối tượng kết giao đáng gia, ôn nhu, săn sóc, gia thế tốt, còn mang theo chút bản lĩnh. Thế nhưng cậu đối với Đường Hạo không thể vượt xa khỏi tình cảm bạn bè được, cậu cũng chưa từng có ý nghĩ muốn tiếp tục phát triển hơn một bước với hắn.

Một lần chết đi khiến cậu không có khả năng đơn giản yêu thương một ai đó, cho dù là người đó ưu tú như Đường Hạo. Cũng chính bởi vì Đường Hạo quá ưu tú, tìm được một tình nhân đáng giá như vậy hẳn sẽ rất khổ cực, nhưng mà người này tuyệt đối không thể là hắn.

Vân Hề kéo kéo khóe miệng nỗ lực ra vẻ cười: "A Hạo, tình cảm của cậu đáng lẽ không nên dành cho tớ, phải dành cho người đáng giá hơn."

"Trong lòng tớ , cậu chính là tốt nhất." Đường Hạo chân thành nói: "Vân Hề, tớ nghĩ đến tận cuối đời này mình sẽ không còn yêu được ai nhiều hơn cậu."

Vân Hề nghe vậy trong lòng không khỏi run lên, với cậu mà nói, phần tình cảm này của Đường Hạo đã quá mức sâu đậm, điều này khiến cậu có chút không thở nổi. Vân Hề nhắm mắt lại, nhẹ nhàng nói: "A Hạo, nếu có thể tớ vẫn luôn hy vọng từ giờ đến hết đời chúng ta vẫn mãi là bạn thân, thậm chí người thân."

Đường Hạo chán nản ngã trong ghế, hắn kinh ngạc nhìn Vân Hề ủ rũ nói: "Cậu vẫn không quên được hắn sao?"

"Không". Vân Hề lắc đầu: "Tớ đã vô lực để yêu lại bất cứ ai, A Hạo, hi vọng cậu có thể hiểu cho."

"Tớ không rõ." Đường Hạo đứng dậy chống mép bàn vội vàng nói: "Vân Hề, tớ biết cậu đã trải qua nhiều thương tổn, nhưng mà tớ có thể hứa, tớ sẽ toàn tâm toàn ý đối tốt với cậu, tuyệt đối không thể làm ra bất cứ chuyện gì thương tổn hay phản bội cậu. Cho dù hiện tại cậu không thích tớ cũng không có vấn đề gì, tớ có thể đợi, bao lâu cũng có thể, tớ..."

"A Hạo!" Vân Hề bỗng nhiên đứng dậy trầm giọng nó: "Việc này chờ cậu tỉnh táo lại chúng ta sẽ bàn sau."

Vân Hề không muốn cho Đường Hạo cơ hội để tiếp tục nói, cậu chật vật rời khỏi phòng ăn.

Đường Hạo xuất thần nhìn phòng ăn trống trải, khóe miệng tràn ra vẻ cười khổ, lúc nãy hắn thiếu bản lĩnh đến thế sao?

Song trọng sinh chi đào lyHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin