Chương 24

3K 166 1
                                    

Chương 24

Bên trong phòng họp tầng cao nhất của tập đoàn Hạo Hãn, ngoài có cổ đông của công ty còn có rất nhiều nhân viên cùng tham dự. Hội nghị lần này chủ yếu để đánh gia sản phẩm mới vào thị trường cùng phản ứng của khách hàng, nếu không phải nó rất quan trọng, Hàn Diệp Tu tuyệt đối không tham dự lần thứ hai.

Hàn Diệp Tu ngồi ở vị trí đầu tiên, hai tay khoanh vào nhau lẳng lặng nghe bộ phận tiêu thụ báo cáo, không hiểu sao đáy lòng dâng lên tia bất an mãnh liệt, thế nhưng rất nhanh đã bị hắn dấu đi. Phòng họp lớn như vậy nhưng ngoại trừ giọng đọc của quản lí bộ phận tiêu thụ ra thì không còn ai lên tiếng nữa, cho dù người nào có ý kiến gì cũng chỉ có thể nhịn xuống, có thể nhìn thấy được Hàn Diệp Tu rất nghiêm khắc đối với các quản lí cao cấp cùng nhân viên.

Hắn dự hội nghị được hơn một giờ rồi tuyên bố tan họp, mọi người nhất thời có cảm giác thở phảo nhẹ nhõm hẳn đi. Tuy rằng sản phẩm mới ra thị trường có lượng tiêu thụ rất tốt, nhưng bọn họ vẫn lo lắng không đạt yêu cầu của Hàn Diệp Tu.

Đợi mọi người ra khỏi phòng họp, Hàn Diệp Tu còn họp lại với mấy cổ đông thêm lần nữa mới chính thức kết thúc. Vị cổ đông lúc trước phản đối Hàn Diệp Tu thu mua Vũ Thiên bây giờ nếm được ngon ngọt cho nên cũng dùng vẻ mặt ôn hòa đối xử với hắn, không có ai nỡ từ chối tiền vào túi mình hết. Nhưng mà tên kia cũng không biết rằng chờ một ngày công ty ổn định thì hắn sẽ là mục tiêu Hàn Diệp Tu thủ tiêu đầu tiên.

Sau khi Hàn Diệp Tu trở lại phòng làm việc, hắn gọi trợ lí lại hỏi xem Vân Hề đã đến nơi chưa, thì biết được cậu vẫn chưa đến. Sau đó hắn lấy di động ra gọi cho cậu nhưng lại không gọi được. Hàn Diệp Tu nhíu mày gọi điện thoại bàn ở nha riêng, chỉ có thanh âm tụt tụt dài vẫn không có người nhấc máy. Chuyện này khiến hắn đứng ngồi không yên, khẩn cấp ấn nút chờ thang máy chuyên dụng để xuống tầng trệt, trái tim hắn đập mạnh, không hiểu sao trong lòng thấy bất an cùng hoảng loạn.

Trợ lý riêng thấy Hàn Diệp Tu vội vã rời đi vội vàng đứng dậy hỏi: “Tổng giám đốc Hàn…”

Hàn Diệp Tu vừa mặc áo khoác vừa bước nhanh chân: “Nếu như Vân Hề đến đây lập tức gọi điện báo cho tôi biết, sau đó dẫn em ấy đến phòng làm việc của tôi. Tôi đi ra ngoài một chút.”

“Vâng, tổng giám…” Trợ lý thấy Han Diệp Tu biến mất sau thang máy, liền gãi gãi đầu xoay về phòng làm việc của mình.

Hàn Diệp Tu lái xe nhanh như bay vậy, khi hắn về đến phòng ở cũng không thấy Vân Hề ngủ quên ngoài sô pha như mình tưởng tượng, trái lại trong căn phòng hoàn toàn vắng bóng cậu.

Hắn nhíu mày nhìn lại căn phòng, đến trước tủ để giày đã thấy đôi dép trong nhà của Vân Hề để đấy, vậy chứng tỏ cậu đã ra ngoài rồi. Thấy vậy Hàn Diệp Tu liền chạy ra ngoài, khẩn cấp gọi điện lại lần nữa cho Vân Hề.

Mấy lần hắn gọi điện thoại đều không kết nối được khiến đáy lòng Hàn Diệp Tu thêm lạnh lẽo, hắn cố gắng hít sâu vài hơi khiến cho mình tỉnh táo lại, sau đó lập tức gọi điện phân phó cho người của hắn đi tìm Vân Hề, xong xuôi mới tiến đến phòng bảo vệ của khu nhà hỏi thăm.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now