Chương 40

3K 100 0
                                    

Chương 40.

Lời nói của Tôn Tuấn vừa dứt, không khí trong xe liền rơi vào khoảng chết, Vân Hề mím môi, trên mặt không có chút biểu cảm nào, làm cho không ai biết cậu đang vui mứng hay tức giận.

Tôn Tuấn như  ý thức được câu hỏi của mình có chút đường đột, lúng túng kéo kéo khóe miệng, “Chuyện này, tôi chỉ tùy tiện hỏi một chút, tùy tiện hỏi hỏi thôi, ha ha.”

“Không có.” Vân Hề đem ánh mắt dời về phía ngoài cửa sổ thản nhiên nói, “Tôi cùng hắn không có bất cứ quan hệ nào.”

May mắn cho Tôn Tuấn là dù hắn có hoài nghi nhiều nhưng không dám tò mò hỏi thêm, chỉ liện tục gật đầu xác nhận.

Xe BMW nhanh chóng chạy đến khách sạn Phương Hoa đã đặt trước, bởi vì Vân Hề đến muộn một chút, trong phòng tiệc đã có không ít người xuất hiện, đều là nhân viên cao cấp của Phương Hoa. Vân Hề liếc nhìn qua một chút, ngoại trừ chủ tịch Phương Hoa ra, tất cả mọi người đều đến đông đủ rồi.

Những người bên trong thấy Vân Hề đến liền đứng dậy chào hỏi, hành động của người này có vẻ nhiệt tình những cũng không khiến bầu không khí trở nên quá xấu hổ. Lúc Vân Hề khó khăn lắm mới ngồi xuống được thì chủ tịch Phương Hoa mới thản nhiên bước vào phòng, ông ta bước nhanh đến chỗ Vân Hề ngồi, liên tục nói có chút việc đột xuất mong cậu có thể bỏ quá cho.

Kiểu tiệc như thế này người có địa vị tối cao sẽ thường cố ý đến muộn một chút, Vân Hề cũng không vạch trần ông ta, chỉ mỉm cười nói không có gì.

Lúc này bữa tiệc xem như đã đầy đủ nhân vật, cho nên nhân viên phục vụ liền bưng những món ăn tốt nhất đi lên, Vân Hề nhìn một bàn toàn món thịt béo ngậy nhất thời không có cảm giác ngon miệng, cậu không thích ăn thức ăn quá dầu mỡ, cho nên cả một bữa dạ dày chỉ nhập vào có một ít thức ăn, còn lại đương nhiên không thể thiếu rượu.

Kiểu tiệc thế này không thể thiếu màn nâng ly chức mừng được, huống chi lần này Vân Hề còn là người phụ trách hợp đồng, cho nên mọi người dù vô tình hay cố ý đều mời rượu Vân Hề, tuy rằng một ky không lớn thế nhưng mỗi người một ly quả thật khó đỡ nổi, huống chi mỗi người làm sao dừng lại chúc một ly được.

Mấy vòng rượu đi xuống, mọi người đều thấy sắc mặt Vân Hề không hề thay đổi, cũng không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy đã uống nhiều rượu, cho nên đều thấy rất kinh ngạc, kinh ngạc rất nhiều nhưng có chút không phục. Đây toàn là những nhân sự cao cấp của tập đoàn Phương Hoa, nhưng thấy Vân Hề còn rất trẻ tuổi đã là phó tổng giám đốc tập toàn Christopher thì có vài phần ghen ghét, mấy vòng mời rượu đều có ý muốn cậu say, thế nhưng người bị chúc chưa say, người đi chúc đã ngất ngưởng, trong ngực tất cả bọn họ đều không phục, càng ra sức kiếm lí do mời rượu. Tất nhiên chủ tịch Phương Hoa cũng không ngăn cản, chỉ cười cười nói nói khâm phục thanh niên thời nay.

Vân Hề đối với tất cả lời mời rượu đều không hề từ chối, tất nhiên cậu cũng biết trong lòng bọn họ nghĩ những gì, chỉ là không thèm tính toán thôi, cũng may tửu lượng của cậu không tồi. Tuy rằng kiếp trước chết vì bệnh ung thư dạ dày cho nên kiếp này cậu đã khống chế uống rượu, nhưng thỉnh thoảng phóng túng một chút cũng không sao. Vì vậy trong phòng âm thanh mời rượu ngày càng ồn ào, người say gục xuống cũng ngày càng nhiều.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now