Chương 47

1.7K 61 1
                                    

Chương 47

Đường Hạo nghiến chặt răng, bởi vì không có bằng chứng cho nên hắn cùng Leon không truy lùng được hành tung của đối phương.

“Nếu như tôi là cậu, tôi sẽ không để Vân Hề quay về Mỹ.” Hàn Diệp Tu nhìn Đường Hạo tiếp tục nói: “Tôi tin cậu cũng hiểu biết chút ít về tôi, tôi cũng sẽ nói thêm, hiện tại tôi muốn bảo vệ một người ở thành phố S này  chắc chắn không có ai dám động đến, nếu như Vân Hề ở lại bên cạnh tôi, tôi có thể đảm bảo sự an toàn cho em ấy. Về phần hung thủ thực sự, tôi tuyệt đối không để cho hắn sống thoải mái được.”

Đường Hạo cười vài tiếng, giống như nghe được chuyện gì đáng buồn cười lắm, hắn châm chọc nhìn Hàn Diệp Tu: “Ý anh là mình có thể một tay che trời sao? Năm năm trước lúc Vân Hề bị bắt cóc thì sao, tôi nghĩ anh không nên quên nhanh như vậy?”

“Lần đó là tôi đã không bảo vệ em ấy tốt.” Hàn Diệp Tu thấp giọng nói: “Nhưng hiện tại Vân Hề ở lại chỗ tôi mới là an toàn nhất, không phải sao? Chúng ta ở nơi này tranh cãi nhau, không bằng nói chuyện trong hòa bình để cùng hợp tác.”

“Hợp tác?” Đường Hạo ôm hai tay, vẻ mặt trêu tức nhìn Hàn Diệp Tu: “Tôi không biết chúng ta có điểm nào để cần cùng hợp tác.”

“Vân Hề.” Hàn Diệp Tu chân thành nói: “Cậu muốn bảo vệ Vân Hề, tôi cũng như vậy, mặc dù thế lực của cậu ở thành phố S không bằng tôi, nhưng tôi cũng không thể phủ nhận thế lực của tôi ở nước Mỹ không bằng cậu. Cậu đem tin tức đối phương nói cho tôi, tôi có thể cung cấp lực lượng, cậu không nghĩ đây là hợp tác sao?”

Đường Hạo lẳng lặng nhìn Hàn Diệp Tu, đáy mắt tràn ngập sự đấu tranh. Hdt nói không sai, ở thành phố  S chỉ có ở bên cạnh hắn mới an toàn nhất, hắc đạo có thể nhờ dd giúp đỡ, mà bạch đạo thì thế lực của hắn đã rất lớn rồi, nếu như ngay cả hắn cũng không đảm bảo được an toàn cho Vân Hề, vậy ở thành phố này còn có ai có thể bảo vệ Vân Hề được. Huống hồ Vân Hề cũng không có ý định rời khỏi đây, tuy rằng bên kia đã phái người đuổi đến thành phố S, nhưng dù sao bọn hắn năng lực vẫn còn hạn chế, chỉ cần có Hàn Diệp Tu giúp đỡ thì hắn cùng leon có thể dốc toàn tâm toàn lực đi tìm thủ phạm.

Có thể nói hợp tác với Hàn Diệp Tu là ổn thỏa nhất, thế nhưng hắn lại sợ Vân Hề lâu ngày tiếp xúc với Hàn Diệp Tu rồi có trở nên mềm lòng không? Hắn có thể cam đoan trong thời gian này Hàn Diệp Tu nhất định sẽ nghĩ ra mọi biện pháp để lấy lòng Vân Hề, nếu như cậu ấy thực sự hồi tâm chuyển ý, vậy hắn nên làm gì bây giờ? Nhiều năm rồi hắn hèn mọn, cẩn thận từng ly từng tý bên cạnh Vân Hề, hắn thật vất vả mới chờ được ngày cậu quên đi Hàn Diệp Tu, sao hắn lại có thể bỏ cậu lại lần nữa bên người đàn ông này chứ?

Hàn Diệp Tu có thể thấy được cuộc nội tâm nảy lửa trong mắt Đường Hạo nhưng hắn không gấp, chỉ nghĩ đến được ôm Vân Hề trong vòng tay, là phẩng phất như hắn đã ôm được cả thế giới rồi. Đáy lòng Hàn Diệp Tu không khỏi tự giễu, với Vân Hề mà nói bây giờ mình chắc không còn là cả thế giới của em ấy nữa rồi?

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now