Chương 76

2.4K 68 1
                                    

Chương 76

Vân Hề đối với vẻ mặt ngẩn ngơ của Hàn Diệp Tu đành nở một nụ cười nhẹ, sau đó giả vờ nói: “Đừng coi là thật, tôi chỉ nói đùa thôi mà.”

Nhưng mà Hàn Diệp Tu vẫn nhìn Vân Hề không chớp mắt, đáy mắt hắn còn mang theo sự thống khổ dày đăhc, hắn không biết kiếp trước Vân Hề phải đón nhận tin cậu bị ung thư dạ dày như thế nào, khi đó hắn đang làm gì chứ? Có thể đang bận rộn làm việc, cũng có thể đang chơi đùa lêu lổng với kẻ khác. Khi hắn hưởng thụ cái gọi là cuộc sống kích thích thì Vân Hề đang phải đối mặt với sự tuyệt vọng cùng cực.

Cho đến giờ phút này Hàn Diệp Tu mới hiểu được, kiếp trước hắn không chỉ bỏ lỡ ba nhăm, mà có cả thời điểm cuối cùng của mạng sống Vân Hề. Trong ba năm kia hắn nhận được cái gọi là kích thích, nhưng lại mất đi mạng sống của người hắn yêu quý nhất.

Hàn Diệp Tu lảo đảo đi lên trước ôm chầm lấy Vân Hề vào lòng, hắn cảm giác viền mắt mình có chút xót, hình như có thứ gì đó vừa chảy ra, thế cho nên hắn chỉ dám chôn đầu vào cổ cậu. Hắn cố gắng hít một hơi thật sâu, nức nở nói: “Vân Hề, em cho anh một cơ hội để bù đắp được không? Anh sẽ không làm em thất vọng nữa, những chuyện kiếp trước anh làm quả thực không đúng với em, anh sai rồi, em, em có thể cho anh một cơ hội được không? Anh luôn nghĩ rằng ý nghĩ của việc anh được sống lại là vì chuyện này, anh chỉ biết rằng cả đời này mình phải bù đắp sai lầm, nếu như không có em, anh thậm chí còn không biết nguyên nhân mình còn tồn tại…”

Hàn Diệp Tu càng nói giọng càng nhỏ, thân thể hắn cũng run run, thật khiến Vân Hề hoài nghi người đàn ông luôn cao ngạo này có phải là khóc rồi không.

Vân Hề rũ mắt xuống thu lại đáy mắt phức tạp, cậu nhẹ nhàng đẩy Hàn Diệp Tu ra, nhỏ giọng nói: “Đi thôi, bác sĩ còn đang đợi thông báo kết quả.”

Hàn Diệp Tu chán nản lùi lại vài bước, ánh mắt dừng lại trên đỉnh đầu Vân Hề, hắn hung hăng lau lấy khuôn mặt nhếch nhác, dùng giọng khàn khàn nói: “Được.”

Vân Hề ừ một tiếng cứ như vậy buông mắt xuống, xoay người đi đến khoa phóng xạ, lại một lần nữa bỏ Hàn Diệp Tu lại

Hàn Diệp Tu đứng nguyên tại chỗ vài giây rồi nhanh chân đuổi theo Vân Hề, thống khổ nơi đáy mắt cũng bị hắn hung hăng ép xuống dưới, cho đến giờ phút này hắn không còn có suy nghĩ muốn buông tha nữa.

Bởi vì trước đó Vân Hề đã đem toàn bộ thức ăn ói ra hết cho nên cậu không cần phải trải qua dằn vặt bị rửa ruột, làm xong xét nghiệm dạ dày, cậu cùng Hàn Diệp Tu cùng nhau ra bên ngoài chờ kết quả.

Chờ đợi thường khiến người ta cảm thấy dài dằng dặc, từ khi Vân Hề đi ra khỏi khoa phóng xạ cậu vẫn chưa từng mở miệng. Thực chất trên đường đến bệnh viện cậu đã đoán trước được bệnh dạ dày của mình, nghỉ ngơi không tốt, tinh thần căng thẳng, tâm tình hậm hực, hơn nữa bụng rỗng mà ăn dầu mỡ nhiều sẽ khiến dạ dày bị kích thích đến bệnh tật, chỉ là cậu không ngờ được dạ dày mình lại hư hỏng như vậy, lúc vừa đến Mỹ chỉ bị viêm dạ dày, hiện tại đã bị thủng, nếu qua một thời gian nữa chắc chắn là ung thư, cậu nghĩ loại bệnh dạ dày này cuối cùng cũng vẫn xuất hiện trên người mình.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now