Chương 19

3.7K 207 47
                                    

Chương 19

Hàn Diệp Tu nắm chặt tay, sau đó lại buông ra, nói không lưu loát: “Vân Hề, anh đã nói… sẽ không ra tay đánh em nữa.”

Thân thể Vân hề vẫn run lên, sau cùng mới “ừm” một tiếng thật nhỏ.

Hàn Diệp Tu thở nhẹ một cái, ôm chầm lấy Vân Hề vào lòng: “Em là người anh yêu nhất trên đời này, anh làm sao có thể ra tay đánh em được chứ.”

Hãy nghĩ đến bản thân mình sẽ đau đớn thế nào sau sáu tháng nữa, Vân Hề mỉm cười mỉa mai, càng không nói gì.

Ở phía xa xa, Đường Hạo ngồi trong xe nhìn thấy bóng dáng hai người đang ôm lấy nhau, đầu ngón tay y nắm chặt lấy bánh lái đến trắng bệch, cuối cùng không đành lòng nhìn nữa phải khởi động xe rời đi.

Đầu hắn vẫn tựa vào cổ Vân Hề, tham lam hít thở lấy hương vị quen thuộc của cậu trong kí ức: “ Vân Hề, chiều nay anh cùng Lê….”

“Vào nhà trước đã.” Vân Hề đẩy nhẹ Hàn Diệp Tu vào nhà: “Chuyện chiều nay đừng nhắc đến nữa, em không muốn nghe.”

“Vân Hề!” hắn vội vàng xoay người đuổi theo cậu, nói: “Chiều nay đúng là Lê Tích đi cùng với Lê Bân đón chị dâu tương lai của cậu ta, anh cũng không ngờ sẽ gặp ở đó. Lúc cậu ta nói chuyện với anh, anh một chữ cũng không lọt tai, chỉ lo tìm hình bóng em thôi,…”

Vẻ mặt Vân Hề không đổi, nghiêng đầu nhìn Hàn Diệp Tu, hắn ngượng ngùng thu tay lại, nhỏ giọng nói tiếp: “Lúc ấy anh không hề chú ý cậu ta kéo tay mình, thực sự giữa anh và cậu ta không có gì hết, thực sự.”

Vân Hề lẳng lặng nhìn Hàn Diệp Tu ít lâu, sau đó khóe môi câu lên một nụ cười nhẹ: “Em đã biết, không sao.”

Lại vẻ mặt ấy, lại câu nói ấy, Hàn Diệp Tu có cảm tưởng trái tim dường như bị dao cắt nhỏ, đau đớn đến không chịu nổi. Đời trước, khi Vân Hề phát hiện hắn có tình nhân bên ngoài, không đợi hắn giải thích gì cậu cũng nói câu “Không sao” . Sau đó hắn lớn gan mang Lê Tích về nhà, cậu cũng kiếm cớ chạy ra khỏi nhà, vẫn cười nói “Không sao”. Mà chính hắn mỗi lần động tay đánh cậu phải nói xin lỗi, Vân Hề cũng mỉm cười như cũ, không nhẹ không nặng nói ra – “Không sao”

Mà bây giờ, Vân Hề đang không vui bởi chuyện của Lê Tích, nhưng vẫn gượng ép nở nụ cười ấy cùng câu nói “Không sao”, đây là Vân Hề mà hắn yêu thương, cũng làm hổ thẹn trong lòng hắn trở nên nồng đậm.

“Vân Hề.” Hàn Diệp Tu xoa xoa lấy khuôn mặt cậu, nhẹ nhàng nói: “Tại sao em muốn nói dối anh?”

Thân thể cậu khẽ run lên, môi mím lại thành một đường thẳng, cánh tay bên người cũng bất giác nắm chặt gấu áo.

Động tác này của cậu thực khiến con mắt Hàn Diệp Tu đau nhức, hắn chỉ cảm thấy hai con mắt khô khốc cũng ướt ướt, hắn biết chuyện nửa tháng trước đã để lại sợ hãi vô cùng lớn cho Vân Hề. Mặc dù hắn đã nhiều lần khẳng định sẽ không ra tay với cậu nữa, nhưng lời nói của hắn vẫn chưa thắng được phản ứng bản năng của cậu, điều này khiến hắn cảm giác bản thân quá vô dụng.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now