Chương 67

1K 35 1
                                    

Chương 67

Có phải hôm qua Hàn Diệp Tu bị người ta bí mật đem đi đúng không? Vân Hề vén một chân lên, một tay gõ vào mép chén, một tay kia chống mặt nhìn chằm chằm vào Lý trợ lý.

Trợ lý Lý ngây người một lúc, sau đó khó khăn nuốt một ngụm nước bọt. Vấn đề này cô nên trả lời thế nào đây? Đúng là chủ tịch Hàn bị người ta mang đi thật, thế nhưng từ hôm qua đến tận bây giờ cô vẫn chưa nhận được bất cứ chỉ thị nào của ông chủ hết, trong công ty cũng chỉ nói chủ tịch đi công tác. Hiện tại Vân Hề lại hỏi như thế này, cô không biết nên trả lời như thế nào nữa, thành thành thật thật trả lời cậu hay là dúng câu trả lời đối phó với nhân viên trong công ty?

Tuy rằng chủ tịch không có ở đây nhưng cô là trợ lý tất nhiên không nên rông dài lắm chuyện, thế nhưng người đối diện là Vân Hề, là người yêu của chủ tịch, muốn nói dối một câu, lỡ may chọc cậu mất hứng lại tự gây phiền phức đến chủ tịch, cô đây không muốn chết sớm đâu!

Vân Hề thấy trợ lý Lý vặn xoắn ngón tay nãy giờ không nói lời nào, đáy lòng càng thêm khẳng định thông tin Tôn Tuấn ném cho mình là thật. Cậu nhấp nhấp miệng chén một chút, nói: “Tôi đã nhận được một thông tin, bây giờ chỉ muốn xác thực lại chút thôi, đương nhiên, trợ lý Lý có quyền không trả lời vấn đề này. Hôm nay tôi đến đây chỉ là muốn xem xét tình hình thực tế thế nào. Tôi không biết trự lý Lý biết bao nhiêu phần trong chuyện Hàn Diệp Tu và Phương Hoa, thế nhưng tôi chỉ muốn giúp Hàn Diệp Tu, không hơn.”

Nếu để cho chủ tịch đại nhân nghe được những lời này, chắc có lẽ hắn hưng phấn muốn chết mất, cũng không uổng công hắn nỗ lực vì người này nhiều như thế chút nào. Trong lòng trợ lý Lý thầm than, nét mặt vẫn nói cười: “Vậy ngài Vân muốn biết những thứ gì?”

“Toàn bộ.” Vân Hề chân thành nói.

Trợ lý Lý giật mình, nghĩ cho dù cô không nói thì Vân Hề sớm muộn gì cũng biết, liền không giấu diếm nữa đem moi chuyện kể hết cho Vân Hề nghe.

Vân Hề cùng Đường Hạo nghe trợ lý Ly kể xong mọi chuyện không khỏi liếc mắt nhìn nhau, bọn họ thực sự không biết nhiều như thế, điều hai người không ngờ là trước đó không lâu Hàn Diệp Triết còn tự thân đến tìm hàn diệp tu, nếu như ngay cả Hàn gia phía sau cũng điều bị liên lụy thì xem ra chuyện lần này quả thực rất kinh khủng.

“Sau khi Hàn Diệp Tu bị mang đi có hạ lệnh gì với cô không ?’

‘Không có.’ Trợ lý Lý cười khổ nói: “Tôi có đến tìm luật sư thân tín của Chủ tịch Hàn cùng một số người quen biết, thế nhưng sự việc lần này rất trọng đại, lại là nhiệm kỳ mới, còn liên quan đến đấu đá chính trị, chúng tôi không có cách nào nộp được tiền bảo lãnh, thực ra ngay cả luật sư cũng chưa từng được gặp mặt chủ tịch luôn.”

Vân Hề nghe chuyện không khỏi cau mày, mà ngay cả động tác nhếch môi cũng ngừng lại. Nếu như ngay cả luật sư cũng không thể gặp mặt được, như vậy có thể đoán được chuyện này đã nghiêm trọng đến mức nào. Nếu là bình thường, Hàn Diệp Tu có thể lợi dụng chức quyền khiến cho chuyện này lui xuống, nhưng chuyện này hết lần này đến lần khác xảy ra thời điểm mấu chốt, tất nhiên đem tới sự chú ý của cấp trên cho nên việc này nếu muốn êm xuôi chắc chắn không thể dễ dàng được.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now