Chương 58

1.1K 42 2
                                    

Chương 58

Vân Hề nói chuyện cùng chủ tịch Phương suốt mọt giờ rồi mới rời đi, cũng không ai biết cậu và ông ta đã nói những gì, đến khi Vân Hề xuất hiện, sắc mặt không vẫn không thay đổi, nhưng tựa hồ lần nói chuyện này đã khiến mối quan hệ giữa cả hai trở nên xa cách.

Tần Chử vẫn đang đi qua đi lại chờ ngóng trên hành lang thấy Vân Hề thì lập tức bước nhanh đến trước mặt cậu, thấy sắc mặt cậu không thể nói là tốt cho lắm, hắn nhíu mày ân cần hỏi thăm: “Làm sao vậy? Có phải Phương lão đầu làm khó cậu không?”

Vân Hề mạc danh kì diệu nhìn lại Tần Chử nhưng không tiếp lời, đi thẳng đến cửa thang máy. Vốn tưởng rằng mở miệng với chủ tịch Phương là có thể đem nguy hiểm hạ xuống mức thấp nhất, ai ngờ đối phương lại là một người bảo thủ, mỗi khi cậu nhắc đến kinh doanh bí mật kia đối phương lại lần lượt xen hết chuyện này đến chuyện kia vào. Cậu không biết chủ tịch Phương dựa vào cái gì mà có thể tự tin cho rằng mình đã dự liệu cùng không có sai lầm nào xảy ra, cậu chỉ biết rằng cuộc thương lượng ngày hôm nay đã chính thức thất bại.

Đương nhiên, trước khi đến đây cậu cũng đã nghĩ qua khả năng này. Dù sao có điều khoản hợp đồng trước đây ràng buộc cùng với cậu là người phụ trách lần hợp tác này, chủ tịch Phương không thừa nhận kinh doanh bí mật kia là chuyện có thể lý giải được. Thế nhưng cậu không ngờ được sau khi bản thân phân tích sự lợi hay hại cho quan hệ hai bên  cùng phân tích hậu quả có thể phát sinh, chủ tịch Phương vẫn kiên trì như trước, lẽ nào quan hệ giữa ông ta và cổ đông đã bền chặt đến mức  cho dù bị lên báo cũng không thấy sợ nữa?

Vân Hề đứng trước cửa thang máy gắt gao nhíu chặt mày, nếu đàm phán thất bại, như vậy cậu nghĩ cần phải một cuộc hội nghị giữa các cổ đông của Christopher lần nữa.

“Arvin.” Tần Chử nghiêng người, chống một tay vào tường nhìn Vân Hề chằm chằm: “Có phải gặp phiền toái gì không? Nếu như em không ngại nói ra, tôi có thể giúp.”

Vân Hề lạnh lùng liếc Tần Chử một cái, sau đó lắc đầu đi vào thang máy.

Tần Chử bị cái liếc mắt của Vân Hề làm cho tâm tình nhộn nhạo, hắn đứng đứng nhìn mãi vào bảng điều khiển thang máy, cho đến khi Vân Hề không kiên nhẫn đứng ang một bên hắn mới ân cần ấn xuống số tầng.

Sau khi ấn nút đóng thang máy, hắn xoay người nhìn về phía Vân Hề: “Tối nay có rảnh không? Cùng nhau ăn một bữa cơm đi.”

“Không rảnh.” Sắc mặt Vân Hề lãnh đạm sau khi ném cho hắn hai chữ liền móc điện thoại ra lên mạng xem tin tức.

“Vậy ngày mai thì sao? ” Vẻ mặt Tần Chử chờ đợi.

“Không rảnh.”

Vân Hề hơi nhăn đầu lông mày, là tin nhắn Hàn Diệp Tu gửi đến, nội dung đại khái là giải thích cho cậu biết Lưu Uy không phải do hắn sai khiến, hơn nữa trên tay hắn còn có một chút tin tức có ích liên quan đến Lưu Uy.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now