Chương 43

1.8K 76 1
                                    

Chương 43.

Xe Benz chạy trên đường không nhanh cũng không chậm, hai tay Vân Hề đặt ở bánh lái, hai mắt chăm chú nhìn đường phía trước, trong não lại suy nghĩ cực nhanh, đem những tin tức Đường Hạo vừa nói ra ngẫm nghĩ.

Tần Chử, tổng giám đốc Thiên Nhạc, cha hắn là chủ tịch của Thiên Nhạc, một trong hai ông trùm của làng giải trí. Cũng giống những thế hệ thứ hai, từ nhỏ Tần Chử đã được cha mình cố ý đào tạo trở thành một người thừa kế, vốn sau khi tốt nghiệp mới hơn hai mươi tuổi đã có thể vào tập đoàn làm chức vụ quản lí, nhưng hắn lại lựa chọn ra nước ngoài đi học, cho đến ba năm trước đây mới quay trở về, hắn gạt cha mình len lén không đến công ty mà nhận lời mời làm người đại diện.

Chờ đến khi cha hắn phát hiện ra, trong tay hắn đã có kha khá diễn viên nổi tiếng.

Làm một người đại diện mới, nhưng thủ đoạn của Tần Chử phải nói là rất cao, hắn chỉ cần dùng một năm rưỡi đã có thể nâng người mới của công ty mình trở thành ông vua màn ảnh, đương nhiên, người mới này cũng phải nỗ lực hơn những người khác rất nhiều. Sau khi Tần Chử dùng chính thực lực của mình bò lên vị trí tổng giám đốc, lúc này người trong công ty mới biết hắn quả thực là người thừa kế của Thiên Nhạc.

Vị trí tổng giám đốc này là thực lực của Tần Chử mà nên, không phải vì cha hắn là chủ tịch tập đoàn mà có thể một bước lên trời, thế cho nên từ trên xuống dưới trong tập đoàn đều rất bội phục hắn, không hề có chút khinh thường, thậm chí giới nghệ sĩ cũng rất kính nể. Hơn nữa thái độ làm người của Tần Chử không mấy nổi danh, rất ít khi lộ diện trước mặt công chúng, cộng với tổng công ty Thiên Nhạc đặt tại thành phố B, cho nên Vân Hề không biết nhân vật  cũng là rất bình thường.

Ba năm trước đây Vân Hề còn đang du học ở Mỹ, ba năm trước của kiếp trước cậu cũng chỉ sinh sống ở thành phố này, khó trách cộng hai trí nhớ của hai kiếp cũng không thấy xuất hiện bóng dáng người này. Tuy Đường Hạo nói không biết Tần Chử của Thiên Nhạc có phải cùng một người với Tần Chử mà cậu gặp hay không, nhưng trực giác nói cho cậu biết hai người chính là một.

Thế nhưng điều khiến Vân Hề nghi ngờ là tổng công ty Thiên Nhạc nằm ở thành phố B, làm một vị tổng giám đốc sao Tần Chử lại xuất hiện ở thành phố S? Đã vậy còn trùng hợp gặp cậu ở nhiều địa điểm, lẽ nào thực sự có dụng tâm? Nhưng mà quan hệ giữa cậu và Tần Chử bắn đại bác tám phát còn chưa đến, hơn nữa lần này cậu về nước chỉ để hợp tác cùng Phương Hoa, Tần Chử đã dùng cách nào để sắp xếp được những sự kiện trùng hợp như vậy?

Nếu như Tần Chử chỉ là một người có bối cảnh sống bình thường, có thể cậu sẽ cho rằng người này là đối thủ công ty cố ý tiếp cận mình.

“Vân Hề, có cần tớ phái người điều tra xem mục đích của hắn đến thành phố S này làm gì?”

“Không cần.” Vân Hề lắc đầu: “Là do tớ suy nghĩ quá nhiều.”

Ngoài miệng Đường Hạo lập tức đồng ý, nhưng trong lòng vẫn âm thầm quyết định phải điều tra qua một chút. Tuy rằng người tên Tần Chử này không hay khoe khoang, cũng không đem thế giới bên ngoài vào mắt, thế nhưng toàn bộ công ty Thiên Nhạc là của hắn, ai dám loạn mắt đưa tin? Tuy rằng hắn với thành phố B không phải quá rõ ràng, nhưng danh của Tần Chử hắn cũng từng được nghe qua.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now