Chương 63

1.1K 37 9
                                    

Chương 63

Sau đó Vân Hề đánh cho Hàn Diệp Tu một trận ngay trong chính văn phòng hắn, cuối cùng cậu ném thẳng tờ báo vào mặt Hàn Diệp Tu rồi nổi giận rời đi.

Vân Hề vẫn không hiểu được tên này rốt cuộc nhầm lẫn đến mức nào, cậu càng muốn tránh xa Hàn Diệp Tu, Hàn Diệp Tu lại càng hăng hái lăn qua lăn lại, làm ra chuyện gì mỹ danh cũng đều là vì cậu. Cậu nghĩ rồi, chờ cục diện rối rắm này thu thập xong nhất định cậu phải rời xa khỏi hắn, rời xa chốn thi phi này.

Bên trong phòng làm việc, Hàn Diệp Tu không lập tức đứng dậy ngay, cũng không có suy nghĩ muốn đuổi theo Vân Hề. Tuy rằng vừa bị cậu đánh cho một trận đầy đau đớn, thế nhưng trong ngực hắn lại tràn đầy thỏa mãn cùng hài lòng, chí ít Vân Hề đánh cũng là vì hắn, là vì lo lắng cho hắn. Hiện tại cho dù bị mời đến cục cảnh sát uống trà hắn cũng thấy đáng giá lắm.

Nhưng Hàn Diệp Tu không thỏa mãn được bao lâu thì phòng làm việc lần thứ hai nghênh đón một vị khách không mời.

Trợ lý vừa cất bước tiễn Vân Hề đi được chưa lâu còn chưa kịp uống một hơi cà phê nòng thì phải tiếp tục nghênh đoán một pho tượng đại thần, trợ lý đối với sự xuất hiện thì vô cùng giật mình, dù sao cô làm thủ hạ của Hàn Diệp Tu nhiều năm như vậy, đối với anh cả của sếp mình còn chưa gặp quá hai lần. Cô nằm mơ cũng không ngờ được Hàn Diệp Tu có liên quan đến chuyện Phương Hoa rửa tiền, mà lúc này, Hàn Diệp Triết lại từ nới xa xôi ngàn vạn dặm chạy đến thành phố S.

Trợ lý đặt cốc cà phê trong tay xuống, nơm nớp lo sợ tiến đến nghênh đón, đối mặt với ánh mắt lợi hại của Hàn Diệp Triết, trợ lý cưỡng chế nhịn xuống ý định muốn tránh đi trong đầu mình, mỉm cười nói: “Chào ngài.”

Mặt Hàn Diệp Triết không đổi, gật đầu: “Tôi đến tìm Chủ tịch Hàn của các cô.”

“Chủ tịch Hàn đang làm việc trong phòng, xin mời theo tôi.”

Hàn Diệp Triết ừ một tiếng rồi theo sau trợ lý, trợ lý cứng ngắc dẫn hàn diệp triets đến trước phòng làm việc của Hàn Diệp Tu, cô đưa tay lên gõ cửa, cao giọng nói: “Chủ tịch Hàn, anh trai ngài đến tìm.”

Bên trong phòng làm việc vang lên một tiếng động thật lớn, sau đó có tiếng vật gì loảng xoảng rơi xuống. Sắc mặt trợ lý cứng đờ, cánh tay giơ lên giữa không trung không biết phải làm tiếp thế nào. Vừa rồi khi Vân Hề ở trong phòng cũng vang lên tiếng động thật lớn đó, còn thêm tiếng rống giận dữ dội, trợ lý khó khăn nuốt một ngụm nước miếng, thầm nghĩ hay là chủ tịch đại nhân bị ngài Vân ăn mất rồi?

Hàn Diệp Triết cau mày, mặc dù trong ngực có chút khó chịu, nhưng cũng không giục ra tiếng. Mặc dù như thế, trợ lý chợt cảm thấy không khí xung quanh đột nhiên loãng hơn bao giờ hết, Hàn Diệp Triết của hiện tại, khí thế càng khiến người ta khiếp đảm.

Hàn Diệp Tu nghe tiếng gọi của trợ lý lập tức bò dây từ trên mặt đất, không ngờ tới vận khí của hắn xui xẻo vấp phải hộp đựng bút trên đất, nhất thời lại té ngã, ngay sau đó mấy thứ đồ lặt vặt trên bàn cũng bị hắn kéo theo rớt hết. Hắn khó khăn đứng dậy, cũng không quan tâm thu dọn đồ trên đất mà chỉ sửa sang quần áo, đem đầu tóc rối bời vuốt vuốt lại, lúc này mới khập khiếng đi đến ngồi sau bàn làm việc. (làm màu)

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now