Chương 71

1.4K 46 3
                                    

Chương 71

Từ sau chuyện bầu tiên Phương Hoa bị tung tin trốn thuế, bầu không khí thành phố S vẫn thực khẩn trương, việc lớn việc nhỏ liên tiếp nhau không ngừng, phảng phất như Phương Hoa trốn thuế là một câu chuyện dẫn đầu, dấn đến liên tiếp bùng nổ, làm cho người ta không đếm nổi.

Sáng sớm hôm ấy, sau khi mọi người đều quan tâm đến vụ án của chủ tịch tập đoàn Hạo Hãn – Hàn Diệp Tu, họ suy đoán xem hắn có đủ sức ngăn cản tin tức bạo phát truyền ra không thì một phong ba nữa nảy lên, có một bức thư nạc danh tố cáo gửi lên chính phủ, trong đó có cả một danh sách dài những quan chức đã tham ô khiến chính phủ phải phái người xuống điều tra vụ việc.

Bức thư kia không chỉ tố cáo những quan chức nhận hối lộ mà còn liệt kê cả thời gian cùng số tiền đã nhận, thậm chí còn có cả chứng cứ. Đừng nói nó là một lá thư tố cáo, còn không bằng nói nó là nhát búa đòi mạng người ta, mỗi dãy số ghi tiền hối lộ ở trên kia cũng đủ để khiến đám quan chức này ngồi tù đến mòn đít.

Bởi vì có khá nhiều quan chức liên quan đến vụ án, liên lụy rộng khắp, người phụ trách việc này sau khi điều tra đã trình diện lên cho cấp trên. Khéo léo là nhóm người này lại cùng một phe với nhau, vì không còn hậu trường  cho nên phương pháp của cấp trên chính là nghiêm trị không tha.

Sau khi nhận được chỉ thị, người phụ trách lập tức nhanh chóng phái người đến bắt những người liên quan đến vụ án cho bằng sạch, thực ra cũng có vài cá nhân muốn phản kháng nhưng nghĩ rằng sau nhân vật này còn có quân đội hỗ trợ cho nên chỉ đành lặng lẽ nhận án từng người từng người một.

Người phụ trách kia cũng lo lắng sẽ tạo tâm lý không tốt cho dân chúng cho nên chỉ đem kẻ phạm tội nặng nhất là cục trưởng cụ thuế công bố công khai, tội danh tham ô nhận hối lộ, lạm dụng chức quyền được đưa lên tòa án. Trong lúc đó vụ án của Hàn Diệp Tu chủ tịch tập đoàn hạo hãn cũng được điều tra lại, sau khi chứng minh được hắn bị hãm hại liền được thả ra ngoài.

Sau một tháng xảy ra phong ba Phương Hoa trốn thuế và nhiều sự việc liên quan cũng được dẹp loạn, những kẻ làm trái pháp luật đều bị xử phạt thích đáng, trên thực tế đã biến thành trận chiến của hai phe đối địch. Mà kẻ thắng lợi nhiều nhất chính là người phụ trách, thành tích của hắn được ghi thêm nhiều vô số.

Chuyện đầu tiên Hàn Diệp Tu làm sau khi được thả ra chính là phái người truy tìm tung tích của Lê Nham, mục tiêu của hắn không phải đám quan chức kia, mà là kẻ đứng sau phong ba bão táp này – Lê Nham! Đương nhiên, hắn cũng không quên báo cho vị chủ tịch của Phương Hoa đang ngồi trong tù rằng người nhà hắn đã bình an ra nước ngoài cư ngụ ròi. Về phần tập đoàn Phương Hoa, sau khi trải qua hàng loạt phong ba bão táp, không còn đủ sức lực để chống đỡ nữa đành phải tuyên bố phá sản.

Nhưng mà biến động không chỉ xảy ra ở thành phố S, công ty Y.C của Lê Nham hợp tác với bạn cũng bị một đòn chí tử, Y.C là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh mặt hàng điện tử, sản phẩm của công ty luôn được tiêu thụ tốt ở nước ngoài.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now