Chương 65

1.1K 37 0
                                    

Chương 65

Hai ngày liên tục ra hai tin tức kinh người, quần chúng nhân dân đang suy đoán xem ngày thứ ba sẽ có tin giật gân nào đây, thế nhưng kỳ lạ là tòa soạn kia không tiếp tục đưa tin nữa, cùng ngày chỉ đăng mấy tin vặt như con đường bảo hộ bị phá hư, một đôi tình nhân cãi nhau muốn nhảy lầu tự vẫn.

Thế nhưng, tin tức khiến người ta chú ý là do tòa soạn khác đưa tin – Chủ tịch Tập đoàn Hạo Hãn vì tình cũ cam tâm tình nguyện nhảy vào hố lửa, hồi báo lại được nón xanh. Hình minh hạo té ra là Đường Hạo đem vân hè ôm chặt vào ngực, dáng vẻ vô cùng bất thiện.

Nhưng mà, kỳ lạ hơn chính là, sáng sớm cùng ngày báo vừa mới ra không lâu đã bị một kẻ giàu có nào đó thu mua toàn bộ, rất nhiều người không mua được báo suy đoán rằng kẻ thu mua này không ai khác là Hàn Diệp Tu bị đeo nón xanh.

Vân Hề đem tờ báo kia vứt lại trên bàn, sắc mặt có chút thay đổi: “Đám nhà bào này đúng là cái gì cũng dám viết!”

Đường Hạo bất đắc dĩ cười cười: “May là cậu không tham gia vào giới giải trí , nếu không sớm muộn gì cũng bị đám nhà bào này viết cho đến vỡ nát.”

Vân Hề nhướn mày từ chối cho ý kiến: “Toàn bộ báo kia đều là do Hàn Diệp Tu thu mua?”

“Không phải hắn. ” Đường Hạo lắc đầu: “Trên thực tế tớ cùng hắn đều chậm một bước, tớ gọi điện thoại cho tòa soạn báo, những người đó trước đó đã bị người nào che miệng, nghe khẩu khí của bọn họ, đối phương chắc chắn phải là người không ai dám đắc tội.”

“Người không ai dám đắc tội..” Vân Hề thấp giọng lầm bầm, không phải là Đường Hạo, cũng không phải là Hàn Diệp Tu, cậu thực sự không nghĩ ra người nào còn làm được như vậy nữa.

“Còn có một việc, cậu nghe xong tâm trạng tuyệt đối sẽ vui sướng nha. ” Đường Hạo giả vờ  thần bí nói, “Đoán xem là chuyện gì.”

Vân Hề nhướn mày, “Điều tra được kẻ đứng sau tấm màn?”

Đường Hạo cười khổ một tiếng, “Nào có nhanh như vậy, đám phóng viên hôm qua bao vây cậu ở khách sạn đều đã bị đuổi việc hết.”

“Đuổi việc? ” Vân Hề trừng lớn mắt, trong đó toàn bộ đều là dáng vẻ không tin lắm “Thực sự?”

“Đúng.” Đường Hạo gật đầu: “Một người không nói, đây là toàn bộ đều bị đuổi việc, tớ đoàn chính là cái kẻ đã thu mua bài báo kia làm.”

Vừa thu mua tất tần tật một đầu báo, bây giờ còn khiến cho đám nhà báo kia bị đuổi việc, có thể khẳng định người này nhất định có lai lịch lớn. Nếu như không phải Đường Hạo trước đó phủ định, người đầu tiên cậu nghĩ đến chắc chắn là Hàn Diệp Tu. Nếu như chỉ thu mua báo, cậu còn có thể cho rằng đối phương là bởi vì không thích tin này, nhưng hết lần này đến lần khác đuổi việc..

Song trọng sinh chi đào lyOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz