Chương 38

2.5K 105 0
                                    

Chương 38

Tập đoàn Phương Hoa đang đối mặt với những ngày gần như phá sản, rốt cuộc cũng nhận được tin tập đoàn Christopher đồng ý hợp tác.  Mấy ngày nay chủ tịch tập đoàn Phương Hoa có thể nói là lo lắng chờ mong không yên, mỗi khi nhìn thấy đường đồ thị chỉ cổ phiếu công ty mình vẫn có hướng sụt giảm đều cảm thấy kinh hãi vô cùng.

Hắn muốn bàn bạc lợi ích với Vân Hề, thế nhưng lại lo sợ chạm đến nghịch lân* của cậu, ngay từ đầu hắn dự định đến sân bay đón cha con Vân Hề, nhưng vừa ra khỏi sân bay thì cậu bị phóng viên bao vây chật kín, một câu cũng không nói được. Lúc trước hắn buộc phải rỉ ít thông tin cho truyền thông cũng là bất đắc dĩ, cổ phiếu Phương Hoa không ngừng sụt giảm, nếu không rò rỉ tin tức này thì sẽ có thể Phương Hoa sẽ vỡ nợ ngay lập tức mà không đợi được lúc hợp tác với tập đoàn Christopher.

Bất kể có nói thế nào, hiện tại Phương Hoa có thể hợp tác với tập đoàn Christopher thì những khó khăn lúc trước cũng không còn quá khó khăn nữa rồi.

Bởi vì chuyện kí kết hợp đồng giữa hai bên, chủ tịch Phương Hoa phải hỏi ý kiến của Vân Hề, sau khi được cậu cho phép, bên Phương Hoa liền cho mời phóng viên đến chứng kiến hai công ty kết kết với nhau.

Bởi vì đây là một cuộc kí kết quan trọng cho nên Vân Hề không mang theo Vân Nhạc, chỉ để bé ở nhà cho vệ sĩ Charles trông nom. Hiện tại Vân Hề đang mặc bộ âu phục màu xám, quần áo căt may tinh xảo cho nên khi mặc lên có thể thấy thân hình thon dài cao ngất của cậu, tuy rằng khá gầy, nhưng vẫn không ảnh hưởng gì đến toàn cục hết.

Vốn dĩ Vân Hề muốn Đường Hạo làm tài xế đưa cậu đi kí hợp đồng, nhưng phía Phương Hoa lại cố ý đem xe đến đón, cậu cũng sợ Vân Nhạc muốn ra ngoài chơi nhưng không có phương tiện đi lại. Vì vậy đồng ý bên Phương Hoa tới đón mình đi.

Xe BMW đã đậu trước cửa khách sạn, Tôn Tuấn ngồi trên ghế phó lái nhìn thấy Vân Hề đi ra khỏi cửa liền xuống xe, tự mình mở cửa sau của xe mời cậu vào.

Vân Hề sủng thụ nhước kinh* cười cười: “Tôn tổng quá khách khí rồi.”

“Đâu có, đâu có.” Tôn Tuấn liên tục xua tay, cũng ngồi vào ghế sau: “Tôi còn chưa xin lỗi chuyện hôm đó không có sự cho phép của ngài mà đã tiết lộ ra bên ngoài, mong ngài không để bụng.”

Tuy rằng Tôn Tuấn nói vậy nhưng trong lòng hắn vẫn còn ít nhiều oán khí, mấy ngày nay Vân Hề cố ý không thèm để ý với bọn hắn, nhưng cuối cùng vẫn đồng ý hợp tác cùng, thế nhưng mấy ngày nay Phương Hoa cũng tổn thất không ít.

Cũng may Vân Hề là không hay chấp vặt, cho nên cậu chỉ lắc đầu: “Không đâu.”

Tôn Tuấn nghe vậy lập tức tươi cười rạng rỡ, dọc đường đi kể cho Vân Hề không ít chuyện lí thú.

Lần này Phương Hoa đã dọn lại phòng hội nghị cũ thành một phòng họp mới để kí kết hợp đồng giữa hai bên, từ đó có thể thấy Phương Hoa rất coi trọng việc hợp tác này. Các phóng viên cũng sẽ không ngồi theo khu được phân như trước đây, mà là ngồi vây quanh bàn họp, ngồi ở vị trí quan trọng nhất, một là Vân Hề, hai là chủ tịch tập đoàn Phương Hoa.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now