Chương 72

1.4K 42 1
                                    

Chương 72

Trên bàn làm việc rộng lớn của văn phòng, Vân Hề hết bận rộn công việc bây giờ đang chán chết mở máy tính xem tin tức trong nước. Hôm nay, công ty Y.C do Lê Nham đứng đầu đã vô cùng nguy hiểm, bản thân hắn cũng rơi vào tay Hàn Diệp Tu, có người nói sau đó không lâu sẽ bị bắt vào tù, việc này coi như kết thúc một giai đoạn sóng gió. Về vấn đề bồi thường, Christopher đã phái người khác đi đàm phán, cậu cũng không còn chuyện gì đáng lo nữa!

Trong khoảng thời gian này, Vân Hề vì mọi chuyện mà thực sự vất vả bận rộn, nhưng đến khi thoáng rảnh rỗi cậu dĩ nhiên lại có cảm giác buồn chán, không có việc gì làm thì cũng chỉ có thể xem tin tức thị trường chứng khoán cùng tin tức trong nước.

Về vấn đề có nhiều quan chức ở thành phố S ngã ngực như vậy hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của Vân Hề, lúc trước khi Hàn Diệp Tu bảo cậu rời khỏi thành phố S, cậu vẫn cho rằng Hàn Diệp Tu đã bí  mật bắt được lê nham, không ngờ tới sẽ làm ra hành động lớn như vậy, cũng không biết có phải bị Lê Nham chọc giận không.

Về chuyện có nhiều quan viên thành phố S bị xuống ngựa hoàn toàn ngoài Vân Hề dự kiến, đương sơ Hàn Diệp Tu khiến hắn ly khai thành phố S thì hắn cho rằng Hàn Diệp Tu đã tại bí mật bắt Lê Nham, không nghĩ tới thế nhưng sẽ là như thế lớn động tác, không biết có phải do Lê Nham chọc giận hay không.

Đột nhiên, nhật báo đưa tin tức mới nhất được Vân Hề thu vào mắt – Tập đoàn Hạo Hãn tái sinh sau biến cố lớn, chủ tịch Hàn Diệp Tu bị kéo xuống ngựa.

Vân Hề không khỏi mở to mắt, nhấn chuột vào ngay tin tức đó. Trong bài báo chỉ nói đại khái là ban giám đốc Hạo Hãn bàn bạc rồi đưa ra quyết định, còn nguyên nhân cụ thể vì sao Hàn Diệp Tu bị kéo xuống lại không được nhắc đến.

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng di chuyển con chuột, Vân Hề đang suy ngẫm xem có nên gọi điện thoại hỏi qua Hàn Diệp Tu một chút không. Tuy nhiên cậu chợt nhớ giữa mình và hắn ngay cả bạn bè cũng không phải, nhưng cậu cũng nhớ kỹ hắn vì mình mà rơi vào bẫy của Lê Nham.

Khi cậu cầm lấy điện thoại trong tay lại lộ vẻ do dự, cậu đã nghĩ khi rời khỏi thành phố sẽ không liên lạc với người kia nữa, cho nên liền bất kể ngày đem tìm lỗ thủng của Y.C mong Hàn Diệp Tu không bị thua thiệt.

Vật lộn một phen cuối cùng Vân Hề vẫn buông điện thoại xuống, nếu không muốn cùng hắn nối lại tình cảm, cậu nghĩ chính mình không nên làm mấy chuyện này càng khiến người ta hiểu lầm, cho nên bây giờ là tốt rồi.

Bởi vì không còn công việc để làm, cho nên ngày hôm nay Vân Hề khó khăn lắm mới tan ca đúng giờ, mặc dù như thế, Vân Nhạc đã sớm được Charles đón từ trường học về nhà rồi. Để không khiến người khác cảm thấy bất mãn cho nên Vân Hề đã cưỡng chế Vân Nhạc sau khi đi học về phải ở lại nhà, không được đến công ty nữa. Cho dù bây giờ CEO vẫn là do Leon nắm giữ, nhưng cậu cảm thấy mình không có đặc quyền được mang con đến công ty ngốc cả ngày.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now