Chương 8

5.3K 315 8
                                    

Chương 8

Ngay sau khi tiếng chuông báo tan học vang lên lần thứ nhất Vân Hề nhanh chóng thu dọn sách vở trên bàn của mình bỏ vào túi xách, ra khỏi phòng học, cậu chưa bao giờ thấy thoải mái như hiện tại kể từ khi sống lại đến nay.

Hôm nay cậu đã biết rõ về chuyện đi du học, Đường Hạo lại giúp cậu mở tài khoản chứng khoán, tiếp đó chỉ cần làm tốt thủ tục nhập cảnh ở nước cần đến nữa là được, sau cùng là kiếm đủ tài chính cho bản thân sẽ triệt để rời khỏi Hàn Diệp Tu. Chỉ cần trong thời gian này hắn không phát hiện tính toán này của cậu, thì nửa năm nữa Hàn Diệp Tu có dùng thủ đoạn gì cũng không thể ngăn cản nổi.

Còn chưa ra đến cổng trường Vân Hề đã nhìn thấy Đường Hạo mặc một bộ âu phục màu xám đứng trước đầu xe Benz, Đường Hạo hôm nay so với tốt nghiệp hai năm trước càng đẹp trai hơn, mặt mày nảy nở còn mang theo khí huyết dương quang sáng chói của tuổi trẻ.

Hiển nhiên Đường Hạo cũng nhìn thấy Vân Hề đến gần cổng trường, liền phất phất tay với cậu: "Vân Hề, tớ ở đây."

Vân Hề cười cười, hai ba bước bước đến bên cạnh Đường Hạo: "Xin lỗi, đã làm cậu đợi lâu."

"Không phải đâu, tớ cũng vừa đến thôi." Y nhìn thấy khóe miệng Vân Hề có vết thương, không khỏi nghi hoặc nheo mắt lại: "Khóe miệng cậu bị thương như vậy, có chuyện gì xảy ra sao?"

Cậu không được tự nhiên nghiêng đầu qua một bên, thấp giọng nói: " Trước tiên lên xe đã."

Đường Hạo gật đầu, giống như vệ sĩ mà mở cửa ghế lái phụ mời cậu vào: "Mời ngài."

Vân Hề thấp giọng nói cảm ơn liền ngồi vào ghế phó lái, sau khi thay cậu đóng cửa lại Đường Hạo mới vòng qua đầu xe ngồi vào ghế lái chính, thắt dây an toàn đầy đủ y liền khởi động xe: "Nghe nói gần đây có một nhà hàng cơm Trung mới mở mùi vị rất tốt, chúng ta đến đó thử xem?"

"Được."

Y quay đầu xe, chọn hướng nhà hàng mới ở đi tới, chỉ là hai người họ không biết cũng có kẻ cùng lúc đến đón Vân Hề đi ăn cơm trưa.

Bỏ qua Hàn Diệp Tu.

Nhìn đường đi lạ lẫm và cửa sổ quen thuộc, Vân Hề không khỏi có chút thổn thức. Trên thực tế nhà hàng mà Đường Hạo nói mới khai trương này kiếp trước cậu đã được Hàn Diệp Tu dẫn đi ăn, lúc đó tình cảm giữa cậu cùng hắn vẫn còn rất tốt, hắn vẫn chưa động tay đánh cậu lần nào, lại vừa nghe có nhà hàng cơm Trung mới mở mùi vị ngon lành liền đưa cậu đi. Vân Hề nhớ lại lúc đó cậu quả thực rất cảm động.

"Người đánh cậu có phải Hàn Diệp Tu không ?" Đường Hạo nói có chút chần chừ.

Hai hàng lông mày đẹp của Vân Hề hơi hơi rung động, không thể trả lời rõ ràng chỉ có gật đầu thật nhẹ.

Song trọng sinh chi đào lyWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu