Chương 77

2.5K 68 0
                                    

Chương 77

Có lẽ mấy chuyện vừa rồi đã khiến Vân Hề mất hết tinh lực, cũng có lẽ là do tối qua nghỉ ngơi không được tốt, cậu nằm trên giường không được bao lâu thì ngủ say, mà Hàn Diệp Tu ngồi lỳ trong phòng bệnh bị cậu coi như là không khí.

Lúc này đã là đêm khuya, bốn phía đều rất yên tĩnh, có thể mơ hồ nghe được hít thở mỏng manh của Vân Hề. Để có thể khiến cậu ngon giấc, Hàn Diệp Tu đem toàn bộ đèn trong phòng tắt đi chỉ còn lại ánh trăng sáng lọt qua cửa sổ.

Hàn Diệp Tu vẫn giữ nguyên một tư thế ngồi bên cạnh giường bệnh, hai mắt hắn dừng lại trên người Vân Hề, mãi cho đến khi hô hấp của cậu trở lại bình thường, hắn mới vươn tay chạm đến mấy ngón tay lộ ra bên ngoài của cậu, động tác của hắn vô cùng cẩn thận, phảng phất như đang đối xử với một món đồ sứ cao quý dễ vỡ, rất sợ không cẩn thận sẽ làm nát mất.

Lạnh lẽo nơi mấy đầu ngón tay khiến Hàn Diệp Tu giật mình thu tay lại, hắn nhìn xuống bàn tay mình một chút  sau đó chậm rãi đem tay cậu úp vào ngực mình, trái tim đập kịch liệt truyền đến tay Vân Hề. Hàn Diệp Tu khẩn trương nhìn Vân Hề, sợ nhịp tim mình đánh thức giấc ngủ của cậu, nhưng mà Vân Hề vẫn ngủ say sưa như trước.

Hàn Diệp Tu nhẹ nhàng thở ra một hơi, nương theo ánh trăng ngoài cửa sổ nhìn cậu thật lâu, sau đó hắn chậm rãi đưa tay phải lên, từng chút từng chút một như đang vẽ lại  ra khuôn mặt của Vân Hề vậy, hai con mắt hắn lộ vẻ si mê sâu đậm, phảng phất như thứ hắn đang vẽ không phải chỉ là Vân Hề mà là toàn bộ thế giới. Qua một hồi lâu Hàn Diệp Tu vẫn lưu luyến không muốn thu tay lại, hắn đưa một tay lên chạm vào tay cậu, thấy người ngủ trên giường không có bất cứ phản ứng nào thì đột nhiên một loạt ý nghĩ điên cuồng chợt đồng loạt xông vào não hắn.

Hai tay Hàn Diệp Tu vô thức túm chặt lấy ống quần, trên khuôn mặt tuấn mỹ lộ ra vẻ mệt mỏi hiếm hoi, hắn hung hăng nhắm chặt hai mắt, đến khi mở ra mâu thuẫn trong mắt đã biến thành kiên định sâu sắc, còn mang theo chút thấp thỏm, chỉ thấy bàn tay nơi ống quần khẽ vần vò, hầu kết trượt lên xuống, hít thở ngày càng gấp, còn có thể mơ hồ nghe được tiếng trái tim đập kịch liệt

Hàn Diệp Tu như đang lấy tai bịt chuông vậy, hắn rũ hai mắt xuống, ngừng thở trong phút chốc, đôi môi mềm mại nhẹ nhàng đáp xuống trán Vân Hề. Cảm giác nảy sinh dưới đôi môi thật khiến Hàn Diệp Tu cảm thấy thỏa mãn không gì sánh được, nhưng đáy lòng hắn còn vang lên một âm thanh điên cuồng khác: “Chưa đủ! Còn chưa đủ đâu!”

Thân thể Hàn Diệp Tu đờ ra, hắn hơi ngẩng đầu lên, hai con mắt màu trà lập tức nhìn thẳng tắp vào đôi môi hơi nhạt màu kia, kèm theo động tác này của hắn là dục vọng mãnh liệt đang dâng lên trong ngực một chút, chỉ một chút là tốt rồi. Hàn Diệp Tu nhìn Vân Hề đang nhắm chặt hai mắt, cuối cùng vẫn không nhịn được dục vọng mãnh liệt kia mà cẩn thận từng chút dâng môi lên.

Mềm mại, lạnh lẽo, đây là cảm giác đầu tiên Hàn Diệp Tu cảm nhận được, theo đó còn mang theo sự yêu thương nồng đậm, hắn chưa bao giờ nghĩ có một người chỉ cần chạm vào nhè nhẹ thôi cũng khiến hắn kích động vô cùng, hắn không nhịn được nhớ đến ngày trước cảm giác được hôn môi Vân Hề không mãnh liệt đến mức ấy mà? Chẳng lẽ bởi vì lúc đó hắn không yêu thương Vân Hề sâu đậm? Có thể nào, không phải lúc đó hắn còn phản bội Vân Hề sao? Thế nhưng tại sao hiện tại lại như vậy chứ, hắn thậm chí còn muốn…

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now