Chương 9

4.9K 299 19
                                    

Chương 9

Hàn Diệp Tu cúp điện thoại, gượng ép cười cười: “Em ấy có khả năng đã bận, dịp khác sẽ giới thiệu cho cậu và em ấy làm quen.”

Dịch Dương ngồi trên ghế phó lái nhún vai không nói gì, quay đầu nhìn dòng người qua lại nơi cổng trường nói: “Nếu như cậu biết phòng học cậu ấy thì có thể tìm được, dù sao cũng không mất nhiều thời gian lắm đâu.”

Động tác cầm lái của Hàn Diệp Tu dường như cứng đờ, mặt không biến sắc khởi động xe: “Lần sau đi, tôi lo em ấy có tiết buổi chiều.”

“Cũng được.” Dịch Dương gật đầu không nói gì nữa.

Hàn Diệp Tu không mở miệng nói cho Dịch Dương, nhưng kì thực hắn không biết phòng học của Vân Hề ở đâu. Hàn Diệp Tu ở cùng Vân Hề lâu như vậy, ngoại trừ biết cậu học đại học này, theo chuyên ngành quản lí tài chính còn lại hoàn toàn không biết gì khác, hắn thậm chí ngay cả cái cổng trường cũng chưa hề bước vào một lần.

Cho đến giờ phút này hắn mới phát hiện, nguyên lai hắn ít quan tâm đến Vân Hề như vậy, thậm chí đã quên mất hai năm trước mình làm sao theo đuổi được cậu. Cho đến bây giờ hắn vẫn luôn hưởng thụ khi được Vân Hề quan tâm chăm sóc, cũng không dành nhiều thời gian quan tâm lấy cậu một chút, thì ra bản thân hắn lại thất bại như vậy.

“Nghe nói cậu đánh bại được mấy lão cổ đông kia, giành quyền mua lại Thiên Vũ?” Có lẽ nhận thấy không khí trong xe hơi nặng nề, cho nên Dịch Dương nghĩ ra tin tức nghe được sau khi về nước liền hỏi.

Hàn Diệp Tu phục hồi tinh thần, vội vàng gật đầu: “Tuy hiện tại nền công nghiệp điện tử không nóng không lạnh, nhưng tương lai sau này chắc chắn sẽ phát triển khiến kẻ khác mở rộng tầm mắt. Về phần mấy kẻ kia…thật là lạc hậu…” Hàn Diệp Tu hơi híp híp mắt: “Sớm muộn gì tôi cũng bắt chúng nhả hết cổ phần trong tay ra.”

“Tôi tin tưởng ánh mắt của cậu” Dịch Dương cười nói: “Công ty của cậu quả thực cũng nên đổi máu được rồi, không phải suốt ngày chứng kiến chướng khí mù mịt”.

Hàn Diệp Tu cười cười từ chối cho ý kiến: “Lần này cậu về nước có dự định gì không?”

“Còn có thể dự định gì nữa, mò mẫm tìm kiếm một công việc hoặc mở một công ty rồi lăn qua lăn lại, cũng phải để xem ông già tôi nói thế nào đã.”

Hàn Diệp Tu khinh ngạc nhìn cậu: “Có thật chú Thiên không bắt cậu kế thừa sự nghiệp nữa không?”

“Cậu còn hỏi vậy, đương nhiên là thật rồi!” Dịch Dương mặt mày nảy nở như đóa hoa nói: “Tuy nói rằng trước đây ông ấy tìm đủ mọi biện pháp lôi tôi từ nước ngoài về đều thất bại, thế nhưng tinh lực ông già nhà tôi thế nào cậu cũng biết rồi, thật là một con người bất khuất kiên cường nha! Tôi thiếu chút nữa bị ông ấy làm suy sụp. Nhưng mà mấy ngày trước gọi điện cho tôi nói thân thể mình không được khỏe, còn nói trước khi chết muốn nhìn mặt tôi lần cuối, khiến tôi sửng sốt quáng quàng chạy về đây. Chạy đứt hơi về lại thấy lão ta sinh long đoạt hổ cùng đứa con út đang luyện quyền cước, tôi lúc đó bực mình muốn chết, thiếu chút nữa cướp súng từ tay vệ sĩ một bên bắn cho hai người kia mấy phát.”

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now