Chương 33

3.3K 160 5
                                    

Chương 33.

Sân bay thành phố S, Vân Hề mặc một bộ quần áo màu đen bước đi ưu nhã, chậm rãi đi ra từ sân bây. Cậu đã chờ đợi năm năm, bây giờ đã thành công, mặc dù mới có hai mươi lăm tuổi nhưng lại lộ ra vẻ mị hoặc của đàn ông thành thục. Khóe miệng câu lên một nụ cười, bước đi trầm ổn, mọi hành động đều giống như thân sĩ khiến người ta không dời nổi mắt.

Đi nhanh phía sau Vân Hề là một người đàn ông cao to cường tráng, một khuôn mặt Phương Tây đặc trưng, một tay hắn kéo tay Vân Hề, một tay kéo valy, không hề lộ ra một chút vẻ mệt mỏi.

Vân Nhạc ôm một con búp bê vải nhỏ, đầu lắc qua lắc lại, hai mắt sáng rực ngập tràn vẻ hiếu kì. Hôm nay bé cũng mặc một áo sơ mi nhỏ, một quần jean có móc treo, trên chân là đôi giáy màu đen sáng loáng.

Từ xa Vân Hề đã nhìn thấy một tấm biển màu trắng ghi to chữ “Arvin”, cậu khẽ cười nhấc chân đi về phía ấy. Đến gần mới phát hiện ra là một người phụ nữ đang giơ biển, một người đàn ông đeo kính màu đen đang đứng sau cô, người này khoảng trên ba mươi tuổi, mặc một bộ tây trang màu đen thẳng tắp, một tay đút trong túi quần, nhàn nhã như đang đi chơi vậy.

Vân Hề đến trước mặt người phụ nữ, nở nụ cười: “Xin chào tôi là Arvin.”

Người phụ nữ mở to mắt nhìn cậu, trong mắt không che giấu được vẻ kinh ngạc, cô biết Arvin là người Trung Quốc, nhưng thật không ngờ lại trẻ như vậy. Người đàn ông đứng sau đi đến vỗ vỗ lên tay nữ trợ lý, cô lập tức hướng Vân Hề gật đầu rồi lùi lại phía sau.

Người đàn ông vừa cười vừa giơ tay phải ra với Vân Hề: “Không ngờ Arvin trong truyền thuyết lại trẻ hơn hẳn so với trong trí tưởng tượng của tôi, xin chào, tôi là Tôn Tuấn – tổng giám đốc tập đoàn Phương Hoa.”

“Xin chào.” Vân Hề cũng lễ phép chào lại hắn.

Tôn Tuấn lập tức nhìn về phía sau Vân Hề: “Đây là lệnh công tử sao? Nhìn thật là khả ái.”

“Cảm ơn.” Vân Hề nghiêng đầu: “Vân Nhạc, lập tức chào hỏi chú đi con.”

“Chú tốt.” Vân Nhạc ngoan ngoãn chào người, sau đó vỗ nhẹ lên người cậu: “Ba ba, ba ba, chúng ta nên rời khỏi đây, con về là để hít thở không khí ở cố hương nha.”

“Ngốc quá.” Vân Hề cưng chiều xoa xoa lên đầu bé: “Không khí ở nơi nào mà không giống nhau.”

“Con muốn ra bên ngoài cơ, không khí bên ngoài mới trong sạch, ở đây ngột ngạt quá.”

“Lệnh công tử quả thực rất đáng yêu.” Tôn Tuấn lần thứ hai cảm thán: “Chúng tôi đã chuẩn bị xong phòng ở cho Arvin tiên sinh, trước tiên tôi đem hai người về nghỉ ngơi, tối chúng ta gặp nhau cùng ăn cơm.”

“Cảm ơn.” Vân Hề lễ phép đáp lời.

Vì vậy bốn người lớn cùng một đứa bé cùng nhau bước ra ngoài, vừa mới đến cổng sân bay đã bị một đống phóng viên kí giả chen chúc lên đòi chụp ảnh, phỏng vấn, rất nhanh đã vây Vân Hề và Tôn Tuấn vào trong, đó cũng là điều khiến cậu phải mang theo vệ sĩ để có thể ôm Vân Nhạc, không khiến cậu thêm lo lắng.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now