Chương 15

4.2K 209 8
                                    

Chương 15

Bởi vì điều kiện ánh sáng không tốt cho nên Hàn Diệp Tu không mấy chú ý đến biểu hiện khác thường của Vân Hề, chỉ có thiếu niên kia dường như đã nhận ra ánh mắt chán ghét của cậu nhìn mình. Đầu tiên y ngẩn người ra, sau đó mỉm cười giơ cao ly rượu lên không trung làm động tác xin mời rồi ngửa đầu uống cạn.

Lúc này Dịch Dương ngồi bên cạnh mới chú ý đến hành động của thiếu niên, theo đường nhìn của y vừa vặn thấy được bộ dạng mím môi của Vân Hề, cậu đang nhíu mày trừng mắt cảnh cáo thiếu niên kia.

Thực chất Dịch Dương không hề biết thiếu niên này, anh vốn chỉ muốn ngồi đây chờ Hàn Diệp Tu cùng Vân Hề đến, không ngờ y bỗng nhiên ngồi xuống bên cạnh anh làm ra vẻ thân thiết. Thậm chí từ đầu đến cuối anh không hề nói với thiếu niên này một câu, chỉ có y cứ luyên thuyên hết chuyện này sang chuyện khác, cũng không có ý định rời đi, làm anh không khỏi nghi ngờ y là đàn em của bang phái nào cử đến nghe ngóng tình hình.

Hàn Diệp Tu rốt cuộc cũng để ý đến thiếu niên này, hắn bất giác liếc nhìn sang Vân Hề đang đứng bên cạnh mình. Lúc này biểu cảm trên mặt cậu đã trở lại bình thường, hai bàn tay nắm chặt đã thả lỏng ra. Hàn Diệp Tu bật cười vỗ vỗ lên trán mình, đời này chỉ hắn trọng sinh thôi cho nên Vân Hề làm sao biết được thiếu niên này, có lẽ vừa rồi hắn đã quá khẩn trương.

Hơn nữa cho dù được trọng sinh nhưng hắn sẽ không để mọi chuyện đi theo mạch cũ nữa. Lúc hắn và thiếu niên này gặp nhau lần đầu cũng ở Sào Tửu, cũng chính là lúc hẹn gặp Dịch Dương. Khi đó hắn còn tưởng thiếu niên này là do anh ta mang đến, sau này hỏi lại mới biết y chẳng liên quan gì đến Dịch Dương cả.

Thiếu niên này tên là Lê Tích, là người tình lâu nhất của hắn, cũng là một kẻ biết nhìn sắc mặt của người khác mà sống nhất, vì vậy cho nên dù hắn có rất nhiều đối tượng chơi bời nhưng chưa bao giờ đuổi Lê Tích đi. Y cũng không giống với những kẻ khác được chiều chuộng mà kiêu ngạo, cũng không mơ mộng xa xôi hắn sẽ yêu lại mình, càng không giống những kẻ khác ghen tuông tranh giành tình nhân. Lê Tích rất biết quan tâm tới người khác, cũng ngoan ngoãn nghe lời, thậm chí chỉ cần hắn gọi một cú điện thoại dù đang ở chỗ xa hay đang không vui y vẫn sẽ nhanh chóng chạy đến bên cạnh bồi hắn.

Có lẽ chính tính cách này của Lê Tích đã làm thỏa mãn hư vinh bành trướng trong lòng Hàn Diệp Tu, khiến hắn gây ra những tổn thương đau đớn cho Vân Hề. Chỉ cần Lê Tích biết điều, thì Hàn Diệp Tu sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của y, thế nhưng có một điểm rất rõ ràng ở đây – hắn không yêu Lê Tích, cho nên cả hai không bao giờ động đến vấn đề này.

Nhưng mà đã đến với kiếp này hắn tuyệt đối sẽ không phạm phải sai lầm ngu ngốc nữa, hiện tại hắn đã biết rõ mình yêu ai, muốn ai, hắn sẽ không lầm bất cứ chuyện gì có thể gây tổn thương cho Vân Hề nữa.

Hai người chỉ lẳng lặng đứng trước bàn, Dịch Dương thấy bọn họ liền lập tức đứng dậy, đi đến đấm đấm lên vai Hàn Diệp Tu mấy cái: “Tên nhóc nhà cậu cuối cùng cũng đến đây, định để tôi một mình uống rượu giải sầu đến say khướt sao?”

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now