Chương 35

3.5K 133 10
                                    

Chương 35.

“So sánh với quý trước thì quý này đã tăng trưởng gấp đôi.”

Phòng họp tập đoàn Hạo Hãn, bên trong là toàn bộ lãnh đạo cao cấp, quản lí. Đây là hội nghị thường xuyên của Hạo Hãn, so sánh với hội nghị lần trước, ngoại trừ tổng giám đốc đột nhiên mất tích năm năm trước thì hội nghị lần này cực kì áp lực. Toàn bộ phòng họp bị áp suất thấp bao phủ, Hàn Diệp Tu thẳng lưng khoanh tay ngồi trên vị trí đầu tiên, sắc mặt có thể so sánh với đáy nồi.

Quản lí phòng thị trường ôm cặp văn kiện nơm nớp lo sợ cố nhớ kỹ, người gần đó có thể nhìn thấy mồ hôi lạnh đầy trên trán hắn. Sau khi đọc xong báo cáo, quản lí phòng thị trường cẩn thận e dè nhìn về phía Hàn Diệp Tu, có lẽ là do sắc mặt Hàn Diệp Tu quá mức kinh khủng, hai chân hắn dĩ nhiên không khống chế được mà run rẩy.

“Hai trăm phần trăm sao? ” Hàn Diệp Tu híp hai mắt lại, không nhìn rõ vui mứng hay tức giận, “Anh không thấy mức tăng thế này là quá thấp sao? Đúng không?”

“Thế nhưng Hàn tổng, trước quý cũng mới bách phân chi nhất… ” quản lí phòng thị trường co rúm lại một chút, hai chữ phía sau cũng dám không thốt ra.

“Cũng là so sánh với một quý hơn bách phân chi nhất, ngươi không cảm thấy giá mức nói ra khó coi người sao? ” Hàn Diệp Tu sẳng giọng nói: “Các anh là nhân viên cao cấp của công ty, suốt ngày chỉ biết đến tiền thưởng, phúc lợi, sao không ngẫm nghĩ một chút về năng suất của công ty? Mới tăng trưởng một chút đã nghĩ đến chuyện tranh công, có phải ngày nào đó lợi nhuận tài chính của công ty sụt giảm tôi còn phải cảm ơn các anh đã để cho công ty xuống dốc?”

Bên trong phòng họp im ắng đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi, bình thường đám cán bộ cao cấp luôn ra oai mà vào thời khắc này câm như hến, đối mặt với trách móc của Hàn Diệp Tu không ai dám cãi lại nửa câu.

Sau khi người yêu Hàn đại tổng biến mất hắn chưa bao giờ lộ ra khuôn mặt tươi cười, thái độ làm người so với trước đây càng thêm nghiêm khắc, nhưng không đến mức như mấy ngày nay khiến người ta không dám nhìn thẳng. Hôm nay Hàn đại tổng tài nhưng như mang theo bom di động, vừa đi vừa nổ, ai không may liền dính phải, nếu như không phải tiền lương phúc lợi của tập đoàn Hạo Hãn tốt hơn hẳn các công ty khác, thì có lẽ bọn họ đã sớm chịu không nổi mà đi ăn máng khác rồi.

“Ngày mai nộp một phần kế hoach quý tiếp theo cho tôi, nếu như lợi nhuận quý sau còn như quý này, anh cũng nên chuẩn bị nhường ghế đi !”

“Vâng vâng, cảm ơn Hàn tổng, cảm ơn Hàn tổng, ” quản lí phòng thị trường liên tục gật đầu đáp lời.

“Tan họp.”

Mọi người đồng thời run rẩy, đợi cho Hàn Diệp Tu đi ra phòng họp thật xa sau đó mọi người mới có thể thở phào nhẹ nhõm, vội vàng thu dọn đồ đạc rời khỏi phòng họp.

Song trọng sinh chi đào lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ