Chương 29

3.3K 192 14
                                    

Chương 29

Vân Hề cúp điện thoại, nhìn một lượt qua căn phòng, giống như muốn đem mỗi chi tiết trong căn phòng này khắc sâu trong trí nhớ của mình vậy. Cuối cùng cậu đi đến phòng khách kéo theo chiếc va ly đã được chuẩn bị từ trước đi đến trước cửa, đổi giày, Vân Hề ngoảnh đầu nhìn căn phòng mình đã sống năm năm trước khi trọng sinh, lưng cậu cứng ngắc, gân tay nổi lên.

Dựa theo giao dịch giữa cậu và Hàn Diệp Triết, cậu chỉ cần đi qua phòng bảo vệ khu chung cư một chút sẽ có người của hắn đứng đợi sẵn, sau khi Vân Hề hoàn thành xong dự định sẽ chở cậu đến thẳng sân bay.

Quả nhiên khi Vân Hề vừa ra khỏi cổng khu chung cư đã thấy một chiếc taxi đậu không xa, tài xế nhìn ra cậu liền giơ tay tạo tín hiệu, cậu gật đầu nhanh chóng bước lại gần xe taxi.

Khi trên đường đến khách sạn, tâm tình Vân Hề không hiểu sao vô cùng bình tĩnh, không có vui sướng vì sắp đượ rời đi, cũng không vui vẻ khi trả thù được Lê Tích.

Rất nhanh xe taxi đã đến khách sạn, Vân Hề để hành lí lại trên xe sau đó dặn tài xế thời gian quay trở lại đón mình rồi mới xuống xe. Cậu đi vào thang máy, ấn xuống số tầng, không mất mấy phút cậu đã đứng trước cửa một căn phòng.

Cậu hít một hơi thật sâu, không ấn chuông, mà lại lựa chọn gõ cửa. Mấy tiếng “Cốc cốc!” phảng phất như đập mạnh vào tim cậu vậy.

Tay kia lại bất an nắm chặt lấy gấu áo.

Rất nhanh cửa phòng được mở ra, Lê Tích mặc áo tắm màu trắng nhìn Vân Hề với ánh mắt khiêu khích châm chọc, tóc của y vẫn còn ướt, hiển nhiên là vừa mới tắm xong cách đây không lâu.

Y đan chéo hai tay lại với nhau, nghiêng người tựa trên cửa: “Tốc độ cũng nhanh đấy chứ.”

Hai tay dưới lớp áo nắm chặt lại thành nắm đấm, Vân Hề lạnh lùng nhìn Lê Tích: “Hắn đâu?”

“Vẫn còn chưa chết tâm cơ đấy.” Lê Tích cười phì một tiếng, xoa xoa lấy mái tóc mình: “Vẫn còn đang ngủ, có cần tao dẫn mày đi xem không?”

“Không cần!” Vân Hề đẩy Lê Tích ra, nhấc chân đi vào trong phòng, đôi giày màu trắng bước đi trên thảm không hề gây ra bất cứ tiếng động nào.

Vân Hề đứng trước giường khoảng vài mét thì dừng lại, Hàn Diệp Tu vẫn ngủ ngon trên chiếc giường màu trắng tinh, hai mắt nhắm nghiền, lồng ngực màu mật ong lộ ra khỏi chăn, lông mày hắn hơi nhíu lại, giống như ngủ có chút không ngon, trong phòng tràn ngập mùi rượu.

“Sao nào? Hiện tại đã hết hy vọng chưa?” Giọng nói trêu ngươi của Lê Tích vang lên sau lưng cậu.

Vân Hề mím môi, trầm mặc nhìn Hàn Diệp Tu ngủ say, mặc dù đây là âm mưu đã được đặt ra từ trước, mặc dù trên đường đi cậu cũng đã đoán được tình huống thế này, nhưng trái tim vẫn không nhịn được đau nhói.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now