Chương 61

1.1K 38 1
                                    

Đó là một mảng lớn hoa hồng, có thể nói dùng một biển hoa cũng không có gì quá đáng, từng đóa hoa hồng được bọc lại một cách đẹp đẽ xếp xung quanh một trung tâm, chính giữa tâm là một hàng chữ bằng cánh hoa xếp lại – Xin lỗi.

Hoa hồng ngập tràn trước mắt, một bên là Hàn Diệp Tu mặc tây trang màu đen, cầm một hộp quà tặng đựng đồ trang sức đứng trong đám đông nhìn chằm chằm Vân Hề, trong mắt hắn tràn ngập kinh hỷ còn mang theo sự áy náy cẩn thận.

Khóe miệng Vân Hề hơi có quắp, dạ dày đang đói bụng co rút đầy đau đớn, cậu đã bảo Hàn Diệp Tu biểu diễn cảnh hai người tan vỡ trước mặt mọi người, nhưng cậu không hề nghĩ ra hắn lại dùng phương pháp tục tằng như thế này! Hiện tại quần chúng vây quanh đang ồn ào thảo luận xem mỹ nữ nào có thể khiến Hàn Diệp Tu đẹp trai hào hoa phải dùng đến cách này, nếu để cho bọn họ biết người hắn đợi không phải là một mỹ nữ nào là một người đàn ông thì…

Vân Hề vô thức muốn kéo Charles rời khỏi khách sạn, không ngờ được Hàn Diệp Tu lại nhanh tay ngăn cản hành vi nỗ lực rời đi của cậu.

“Vân!” Hàn Diệp Tu gọi Vân Hề lại, hắn nhanh chóng bước đến, trên mặt tràn đầy cấp thiết: “Xin lỗi anh không nên gạt em, em tha thứ cho anh được không?”

Bàn tán của đám đông ngày càng lớn, thỉnh thoảng sẽ có vài câu: “Tại sao lại là đàn ông chứ, thật là ngoài dự đoán của mọi người” hay “Còn tưởng rằng là một đại mỹ nỡ , quá thất vọng rồi.”…Những lời này truyền đến tai Vân Hề, cậu hận không thể cởi giày da dưới chân lên hung hăng tát cho Hàn Diệp Tu mấy cái, cậu nghĩ đây chính là chuyện khiến cậu xấu hổ nhất từ trước đến này!

Vân Hề gương khuôn mặt đông cứng nói: “Tôi với anh không có bất kì quan hệ nào, đừng nói đến cái gì mà tha thứ, này ngài, tôi nghĩ là ngài tìm sai đối tượng rồi.”

Trong hoàn cảnh này, Charles vẫn luôn tận trách đi xuyên qua đám đông, cánh tay rắn chăc vững vàng ngăn cản Hàn Diệp Tu đang có bước đến gần Vân Hề hơn.

“Vân, em làm sao có thể nói chúng ta không có quan hệ gì được? Anh biết việc anh làm không tốt, nhưng anh đã biết sai rồi, em tha thứ cho anh có được không, anh thề lần sau anh sẽ không tái phạm, nha?”

Vân Hề cười lạnh một tiếng, “Có lần đầu tiên sẽ có lần thứ hai, ngài Hàn, lời hứa của anh không có bất kỳ có độ tin cậy nào.”

Mặc dù biết đây chỉ là giả vờ nhưng khi Vân Hề dùng mắt lạnh chống đỡ bộ dạng của Hàn Diệp Tu vần có chút khó chịu, cậu không tự chủ lại nhớ về kiếp trước hắn đã phản bội cậu, hắn sợ rằng những lời này của cậu là có ý chỉ chuyện kia. Hàn Diệp Tu cười khổ một tiếng: “Anh biết em không có cách nào tin tưởng anh nữa, thế nhưng Vân, anh có thể dùng thời gian và hành động để chứng minh.”

Thấy Hàn Diệp Tu  thành khẩn như vậy, người vây xem cũng phụ họa theo: “Nếu hắn đã thành khẩn xin lỗi như thế, vị này, không bằng ngài cho hắn một cơ hội đi.”

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now