Chương 49

1.4K 60 5
                                    

Chương 49

Vân Hề gắt gao nhìn chằm chằm vào số điện thoại trên màn hình nhưng lại không có ý muốn nhận điện, cho dù là ở đâu thì người biết số của cậu cũng rất ít, mà dãy số này còn là dãy số mà cậu không biết. Dù sao những người biết số điện thoại của cậu cũng biết cho dù mình gọi đến nếu tâm tình cậu không tốt thì dù có gọi đến sập nguồn cậu cũng không nhấc máy, giống như muốn nói chuyện đến tìm cậu nói chuyện thật là ngu xuẩn đến mức nào.

Mà trùng hợp tâm trạng Vân Hề lúc này lại không được tốt, cho dù nhắm mắt cũng bởi vì người kia mà tâm phiền ý loạn, mở mắt ra thì hình ảnh người đó lại hiện lên trước mắt, cho nên tâm trạng tốt không biết đã trôi đến nơi nào. Vì vậy Vân Hề ném điện thoại di động qua một bên, cầm một quyển sổ và bút ở một bên chăm chú theo dõi tin tức chứng khoán trong ngày trên TV.

Nhưng chủ nhân của số điện thoại xa lạ kia dường như rất cố chấp, kiểu nếu Vân Hề không nghe hắn nhất định sẽ gọi đến khi cậu phải nghe, chỉ là điện thoại đã bị Vân Hề đặt ở chế độ im lặng. Vì vậy khi cậu nhìn xem tin tức xong cúi xuống nhìn điện thoại của mình, màn hình lóe lên một hàng dài cuộc gọi nhỡ của số điện thoại kia. Nét mặt cậu không đổi cầm điện thoại lên mà nhíu mày, đột nhiên rất quyết đoán, đem số điện thoại kia ném vào danh sách hạn chế.

“Xin lỗi, số điện thoại này tạm thời không liên lạc được, xin gọi lại sau. Sorry…”

Tần Chử trầm mặc nhìn điện thoại của mình một lát, sau đó nghiêng người nhìn sang chủ tịch Phương: “Tạm thời không liên lạc được.”

Chủ tịch Phương làm dáng vẻ không có gì nhưng thực ra khóe mắt đang hung hăng co quắp, ông vuốt vuốt râu suy nghĩ, sau cùng nói: “Có lẽ điện thoại bị hỏng rồi.” nếu có thể hắn rất muốn níu lấy lỗ tai người này mà gào rít cho thông, cậu đã gọi hơn hai mươi cú điện thoại, không nghe điện chính là có chuyện bất thường đó!

Tần Chử gật đầu suy nghĩ, chậm rãi đút điện thoại của mình vào túi.

Trong lúc chủ tịch Phương nghĩ tôn kính đại thần chắc sẽ rời đi thì thấy Tần Chử làm ra vẻ mặt nghiêm túc nói chuyện với  ông ta: “Chủ tịch Phương, dùng điện thoại của ngài gọi một cú xem sao.”

Suýt chút nữa chủ tịch Phương phun một đám máu ra, vốn chuyện lấy số điện thoại của Vân Hề ra cho Tần Chử đã là không nên, kết quả vị tôn kính đại thần này còn bắt ông tự mình gọi nữa, nếu như vậy ông ta cần gì phải cho tần chở số điện thoại Vân Hề nữa chứ? Huống hồ hắn gọi không được mà ông lại gọi được? Đây không phải ông tự mình tặng cho Tần Chử một cái tát sao!

Tần Chử thấy vị chủ tịch béo tròn không có động tĩnh gì, còn nói thêm: “Nếu như ông không gọi tôi sẽ đem chuyện con ông ngủ với đại minh tinh công ty đối thủ tuồn ra.”

“…” Nếu như có thể chủ tịch Phương rất muốn phun một ngụm máu tươi vào giữa mặt Tần Chử, đây hoàn toàn là lấy chuyên công báo thù riêng, ỷ thế hiếp người, thủ đoạn uy hiếp phải gọi là rất nhuần nhuyễn.

Song trọng sinh chi đào lyOnde histórias criam vida. Descubra agora