Chương 56

1.1K 51 5
                                    

Chương 56

Lúc Hàn Diệp Tu chạy ra thì cửa thang máy đã khép lại rồi, hắn vội vàng xông lên dùng tay chặn cửa thang máy lại, trợ lý theo sát phía sau hắn hoảng sợ dùng tay che miệng lại.

Hàn Diệp Tu vội vàng chạy vào trong thang máy nghĩ muốn giữ lại Vân Hề nhưng lại bị Charles ngăn cản, hắn chỉ có thể gấp gáp nói: “Vân Hề, anh nghĩ em đã hiểu lầm gì rồi, em không thể chưa nói nguyên nhân đã tuyên án tử hình cho anh rồi.”

Trợ lý ý thức được tình thế không thích hợp lắm cho nên đã lén lút rời khỏi phạm vi thang máy, lập tức quay lại chỗ làm việc của mình.

“Hiểu lầm?” Vân Hề cười lạnh một tiếng: “Tốt lắm, tôi hỏi anh, anh có biết Lưu Uy đúng không?”

Hàn Diệp Tu vô thức nhíu mày, nếu như không phải hắn điều tra được Lưu Uy chính là kẻ muốn tố cáo phương hoa trốn thuế, nếu không hắn căn bản không có khả năng quen biết người này: “Có quen biết.”

“Vậy chuyện của Lưu Uy anh cũng biết rất rõ phải không?”

Hàn Diệp Tu tránh đi ánh mắt của Vân Hề, lúng túng trả lời: “Đúng vậy, thế nhưng anh có dự định…”

“Không cần phải nói nữa. ” Vân Hề nhẹ giọng nói: “Không cần nói thêm gì đi nữa, Hàn Diệp Tu, nếu có một cách có thể khiến tôi phải ở lại đây, anh sẽ làm không?”

“Anh… ” Hàn Diệp Tu kinh ngạc nhìn về phía Vân Hề, hắn rất muốn nói sẽ không, nếu như có một ngày hắn làm như vậy, sẽ chỉ làm Vân Hề cách hắn càng ngày càng xa, thế nhưng không thể phủ nhận rằng quả thật hắn rất muốn làm như vậy.

Lúc này cửa thang máy mở ra, là tầng trệt của tòa nhà, Vân Hề mỉm cười lịch sự với Hàn Diệp Tu, khôi phục lại thái độ xa cách như lần đầu mới gặp nhau: “Thật vô ý đã  quấy rầy chủ tịch Hàn.”

“Không, Vân Hề. ” Hàn Diệp Tu quay người nắm lấy cánh tay Vân Hề: “Mọi chuyện anh có thể giải thích, em có chỗ nào thắc măc có thể hỏi anh, anh đều có thể giải thích hết,  em chưa hỏi đã phán anh tử hình, đừng như vậy?”

Vân Hề hung hăng hắt đi cánh tay Hàn Diệp Tu trên tay mình, mặt không đổi sắc: “Điều tôi muốn hỏi đã hỏi rồi, cứ như vậy đi.”

“Không nên, Vân Hề, anh cũng không biết vì sao em lại tức giận, nếu như chỉ bởi vì chuyện anh giấu Lưu Uy thì anh xin lỗi, em không có khả năng…”

“Charles.”

“Yes. ” Charles vừa đáp lời, dùng tốc độ set đánh cũng không kịp đấm cho Hàn Diệp Tu một cú mà hắn lại không kịp phản ứng nên trúng ngay một đấm loạng choạng lùi ra phía sau, trong cuống họng nhanh chóng ngửi thấy mùi huyết tinh.

Hàn Diệp Tu ôm gò má ánh mắt không thể tin được, nhưng mà Vân Hề đã rời đi từ lâu, phía sau cậu là Charles vẫn đang trừng mắt nhìn cảnh cáo vào hắn.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now