Chương 16

3.8K 205 13
                                    


Chương 16.

Vân Hề mặt không đổi sắc, lãnh đạm nhìn chằm chằm Lê Tích đang ngồi đối diện mình. Nếu ngay cả vẻ mặt của Lê Tích mà cậu còn không hiểu, thì tình yêu giữa cậu và Hàn Diệp Tu suốt sáu năm nay đúng là vô nghĩa. Trong tình yêu, ai cũng là một kẻ ích kỷ, chẳng ai lại muốn chia sẻ nửa kia của mình với người khác cả.

Lúc trước khi Hàn Diệp Tu ngoại tình …sở dĩ cậu nhịn xuống bởi vì hắn lúc ấy là toàn bộ thế giới của cậu, là người cậu hết mực quan tâm chăm sóc. Cho nên dù Lê Tích có nhiều lần diễu võ dương oai, cậu cũng không biểu hiện sự bất mãn của mình ra, thậm chí cũng không oán hận chửi mắng Hàn Diệp Tu một câu. Cậu cho rằng Hàn Diệp Tu chỉ muốn vui chơi bên ngoài một chút, cho rằng một ngày nào đó hắn mệt mỏi sẽ tự động quay về bên mình, thẳng đến thời khắc trước khi chết đi cậu mới hiểu ra mình ngây thơ đến nhường nào.

Nhưng mà cậu cũng sẽ không tiếp tục nhẫn nhịn nữa, không phải vì Hàn Diệp Tu, mà là không muốn Lê Tích được thỏa mãn. Tốt nhất là Hàn Diệp Tu nên nhanh chóng chán ghét cậu, như vậy khi ra đi sẽ không còn thấy áp lực nữa, hắn không thích tình nhân đấu đá nhau, điều này cậu rõ hơn ai hết.

Vân Hề mỉm cười đón lấy ly rượu trong tay Hàn Diệp Tu: “Không sao, nếu mọi người muốn chung vui, em cũng nên góp phần.”

“Vân Hề!”

“Không có việc gì, chỉ một ly thôi.”

Hàn Diệp Tu vô cùng ngạc nhiên với lời nói của cậu đến mức sững sờ nhưng Lê Tích nghe vậy lại lập tức chêm vào: “Vợ anh….Nếu Vân Hề đã nói không có việc gì, tôi nghĩ anh cũng không nên ngăn cản nữa, đến đây, chúng ta cụng với nhau một ly.”

Mấy người kia đều nâng ly lên cả rồi, Hàn Diệp Tu thấy vậy cũng không nói thêm gì nữa, chỉ thấp giọng nó một câu “Vậy uống ít thôi” rồi cạn ly.

Vân Hề ngửa đầu uống cạn ly rượu, dòng nước đắng chát lướt qua cuống họng khiến cậu chợt nhớ lại ba năm trước khi chia tay cùng Hàn Diệp Tu, trong ba năm đó cậu lấy rượu làm bạn, cũng bởi ba năm rèn luyện cho nên mới biết mình có tửu lượng tốt như vậy, tưởng đã say, nhưng vẫn không thể nào say nổi. Cho nên kiếp trước bị ung thư dạ dày nguyên nhân chắc chắn không thoát khỏi do rượu.

Lê Bân thấy Vân Hề có thể uống sảng khoái như vậy không khỏi cười vui vẻ: “Vậy mà nói Vân Hề không thể uống rượu sao? Diệp Tu, đây có đúng là người của cậu không, phải bảo vệ tiểu tình nhân cũng không đến mức như cậu. Đến đây, chúng ta cạn thêm ly nữa, coi như chúc mừng Dịch Dương nổi danh trở về.”

Hàn Diệp Tu lạnh mặt cầm lấy cái ly trong tay Vân Hề thả mạnh xuống bàn: “Thử nói lại lần nữa xem, em ấy là vợ tôi không phải tiểu tình nhân gì hết, cẩn thận ba chữ đó, nếu không đừng trách tôi ra tay đánh người.”

Lê Bân tựa hồ cũng không hiểu tại sao Hàn Diệp Tu lại chấp nhất với ba chữ đó đến vậy, trong lúc nhất thời không dám nó gì, không khí cũng vì thế là đọng lại.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now