Chương 66

1.1K 37 1
                                    

Chương 66

Khi mà mọi người cho rằng tòa soạn báo kia sẽ không bao giờ đăng loại tin về chuyện Phương Hoa rửa tiền nữa, thì sáng sớm hôm ấy, tòa soạn này lần thứ hai tung ra tin tức làm người ta líu cả lưỡi – nhân viên cấp cao lạm dụng chức quyền – tôi làm vậy là do bị ép buộc.

Nhưng tin tức này lại không để lộ ra thân phận nhân viên cao cấp cục thuế lợi dụng chức quyền che giấu chứng cứ Phương Hoa phạm tội rửa tiền mà chỉ đăng một tiêu bài chung chung “Nhân viên cấp cao.”. Hơn nữa còn đưa tin nhân viên này đã bị í mật đem đi thẩm tra, còn nói hắn làm như vậy là bất đắc dĩ do có người bắt buộc hắn làm, thế lực của hắn không lớn bằng người kia, cho nên chỉ đành nghe lệnh mà hành sự.

Mặc dù nội dung bên trong không chỉ rõ người sai khiến đấy là ai, nhưng kết hợp với tin tức Phương Hoa và Hàn Diệp Tu bí mật hợp tác trước đó, không khó để đoán ra người sai khiến nhân viên cao cấp này chính là Hàn Diệp Tu. Tin tức vừa đưa ra không lâu, bình luận trên mạng cũng thật khiến người ta kinh người, mà ngay cả cổ phiếu Hạo Hãn cũng trượt giá không ít.

Cùng sáng hôm đó, Vân Hề theo ủy quyền của Christopher đến tìm tổng giám đốc của Phương Hoa – Tôn Tuấn nhằm chấm dứt hợp đồng cùng đòi bồi thường thiệt hại. Khác với quá khứ trước đây, Phương Hoa bây giờ không còn đông người ra vào tấp nập nữa, chuyện rửa tiền bị chọc ra, một đám nhân viên do lo sợ bị liên lụy đã vội vàng xin từ chức. Mắt thấy mọi chuyện rắc rối ngày càng lớn, đám nhân viên còn lại cũng vô cùng bàng hoàng lo lắng.

Bởi vì tài chính cạn kiệt, Phương Hoa cũng ra quyết định sa thải nhân viên, mặc dù đã ra thông báo sa thải  nhưng ngoài mặt vẫn có đại ý quyết đinh ở lại hay đi do người lao động quyết định, Phương Hoa sẽ không cưỡng chế sa thải, đương nhiên, cũng sẽ không cưỡng chế nhân viên còn có hợp đồng rời khỏi đơn vị công tác.

Thông báo vừa tung ra một chút, có không ít nhân viên đã xin rời khỏi cương vị công tác, chỉ có số ít nhân viên niệm tình cũ vẫn giữ vững tinh thần. Hiện tại Phương Hoa có thể hình dung bằng hai chữ tiêu điều, không còn có cái cảnh nhân viên qua lại vội vã như xưa được nữa.

Vân Hề ngồi trong phòng khách mà buông xuống suy nghĩ, trên mặt bàn chén trà vẫn bốc khói, phả qua mặt cậu, làm cho sắc thái trên mặt Vân Hề trở nên rất mơ hồ. Sắc mặt Tôn Tuấn vô cùng vội vã đi đến phòng tiếp khách.

Tiếng nói vừa vang lên ngoài cửa phòng tiếp khách, Vân Hề đã ngẩng đầu lên liếc nhìn Tôn Tuấn rồi thản nhiên nói: “Quấy rầy.”

“Không có.” Tôn Tuấn cười khổ một tiếng, hắn cũng đoán trước được ý định đến đây của Vân Hề: “Khiến ngài phải đi một chuyến rồi.”

Vân Hề mím môi, đưa một bản hiệp nghị qua cho Tôn Tuấn: “Anh xem trước một chút đi, có gì thắc mắc cứ nói ra.”

“Được. ” Tôn Tuấn tiếp nhận bản hiệp nghị qua rồi đọc kỹ. Chuyện đến mức này hắn cũng không thể trách Christopher bỏ đá xuống giếng được, nguyên nhân ban đầu vốn là Phương Hoa đã vi ước, đây là nguyên tắc trên thương trường, không được phép có sự lừa dối cũng không có cái gọi là tình cảm.

Song trọng sinh chi đào lyحيث تعيش القصص. اكتشف الآن