Chương 11

5.1K 299 33
                                    

Chương 11

Vân Hề không nghĩ đến mình chỉ ra ngoài ăn một bữa cơm với Đường Hạo cũng có thể vô tình gặp phải Hàn Diệp Tu, nếu như bọn họ về sớm vài phút hoặc muộn đi vài phút thì có lẽ cậu đã không phải ngây ngốc như thế này.

Vân Hề thu lại vẻ kinh ngạc trên mặt mình, cậu sờ khóe môi lui lại một bước nhỏ, tựa hồ cảm giác hành động của mình không thích hợp lắm, cậu quay lại đứng ở chỗ cũ rũ mắt xuống nói nhỏ: “Diệp Tu…”

Hành động trong vô thức của Vân Hề làm cho Hàn Diệp Tu rất khó chịu, cho dù cậu không nói ra nhưng những quyền cước tối đó hắn giáng xuống chắc chẵn đã để lại bóng ma trong tâm lý cậu. Giống như trước khi trọng sinh, sau ngày ấy Vân Hề cũng sợ hãi hắn mấy ngày, mỗi khi hắn muốn chạm vào sắc mặt cậu sẽ không tốt, cậu không thể ức chế được run rẩy của cơ thể.

Hàn Diệp Tu tận lực làm cho vẻ mặt mình trở nên nhu hòa, mỉm cười hỏi cậu: “Em đên đây lúc nào vậy? Đã ăn cơm chưa?”

“Em…” Vân Hề thấp thỏm nhìn sắc mặt Hàn Diệp Tu, sau đó ấp úng nói: “Bọn em vừa đến đây được một lúc, đã ăn cơm rồi, anh, anh đã ăn chưa?”

“Ăn rồi.” Hàn Diệp Tu gật đầu, liếc mắt về Đường Hạo đứng gần Vân Hề: “Vị này chính là Đường đại thiếu gia Đường Hạo đúng không? Đã lâu không gặp.”

Mặt Đường Hạo không đổi sắc gật đầu nói: “Xin chào.”

Hắn cười cười, ý vị thâm sâu: “Vốn định trưa nay đến đón Vân Hề đi ăn cơm, không nghĩ đã chậm hơn Đường thiếu gia một bước rồi.”

“Bọn tôi chỉ vừa vặn gặp mặt ở cổng trường mà thôi,” Đường Hạo không thèm để ý lời hắn nói: “Tôi chưa gặp Vân Hề đã hai năm rồi, hôm nay vô tình gặp gỡ liền mời cậu ấy đi ăn cơm, vẫn hy vọng Hàn tổng không nên hiểu nhầm.”

“Đâu có đâu có, tôi vẫn luôn ủng hộ Vân Hề ra ngoài giao lưu kết bạn.” Tiếu ý trên mặt Hàn Diệp Tu vẫn không giảm, nhưng đáy mắt có chứa lạnh lùng.

Hàn Diệp Tu biết khá rõ về Đường Hạo, hắn đã từng thăm dò người này khi hắn nhận nuôi dưỡng Vân Hề. Đường Hạo và Vân Hề cũng học chung sơ trung với nhau, là bạn tốt duy nhất của Vân Hề. Lúc trước Vân Hề nói cho hắn biết y có chút bất mãn khi hắn nhận nuôi cậu, chỉ là không nói ra lời. Sau khi tốt nghiệp đại học Vân Hề xác định mối quan hệ với y, cậu cũng nói chuyện này cho Đường Hạo đầu tiên, kết quả y chẳng những không tán thành, còn xui cậu đoạn tuyệt quan hệ với hắn, nhưng Vân Hề không nghe theo, hai người nháo một trận cuối cùng không liên lạc với nhau nữa.

Nếu như hắn không nhớ lầm thì trước khi trọng sinh Vân Hề cùng Đường Hạo vẫn chưa liên lạc lại, vì sao hôm nay hai người lại gặp mặt nhau cũng ăn cơm? Tình cờ sao? Có đánh chết hắn cũng không tin trên đời có loại chuyện trùng hợp đến như vậy.

Đến tột cùng là trí nhớ của hắn có gì sai sót hay là Vân Hề đã len lén liên hệ qua lại cùng Đường Hạo? Có lẽ thời điểm này trước kia mình trọng Vân Hề đã vô tình gặp lại Đường Hạo, sau đó hai người đến nhà hàng này ăn cơm, bất quá khi đó mình không đến đón Vân Hề mà chỉ cùng Dịch Dương đi ăn, nên cũng không dừng lại đợi ở trước cổng trường em ấy, cho nên mới đi sớm hơn mấy phút, sau khi ăn xong mới không gặp.

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now