Chương 36

2.7K 133 6
                                    

Chương 36.

Hàn Diệp Tu nhìn thấy Vân Hề bước ra thì lập tức mang theo đồ uống chạy đến gần, trên mặt không ngăn nổi tiếu ý: “Vân Hề, anh…”

Vân Hề không thèm liếc mắt nhìn Hàn Diệp Tu chỉ lo ôm Vân Nhạc trực tiếp đi đến bãi đậu xe, mà vệ sĩ cậu mang từ Mỹ về vẫn luôn theo sát phía sau, trừng mắt cảnh cáo nhìn Hàn Diệp Tu.

Vân Nhạc ghé vào đầu vai Vân Hề, có chút hả hê  nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Hàn Diệp Tu, tuy rằng bé không biết Hàn Diệp Tu đã làm gì có lỗi với Vân Hề, nhưng daddy của bé nói hắn là một người rất xấu, đối với Vân Hề đặc biệt không tốt, nếu như không muốn  ba ba bé phải chịu đau khổ sau này thì bé phải ngăn cản bằng được Hàn Diệp Tu tiếp cận Vân Hề.

Đáy mắt Hàn Diệp Tu hiện lên tức giận, không phải bởi vì Vân Hề đích không nhìn hắn, cũng không phải vì sự hả hê của Vân Nhạc, mà là bởi ánh mắt của tên vệ sĩ. Hắn có thể chịu dựng được Vân Hề không nhìn mình, có thể nhịn khi Vân Nhạc hả hê nhìn hắn, nhưng dựa vào gì mà một tên vệ sĩ nho nhỏ có thể dùng loại ánh mắt ấy nhìn hắn?

Làm nhị thiếu gia của Hàn gia, từ nhỏ Hàn Diệp Tu đã sống giống như sao băng sáng rọi, nếu không phải năm ấy cực khổ rời khỏi nhà lập nghiệp thì hắn đã đứng đầu nhóm thái tử đảng thành phố B, hắn muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, ai khiến hắn không thoải mái hắn sẽ khiến cả nhà người đó không phải mái nổi.

Sau lại trưởng thành, tư tưởng cũng trở nên thành thục hơn, cũng không suốt ngày diễu võ dương oai, khi tốt nghiệp đại học thậm chí còn bắt đầu tự lập xây dựng sự nghiệp riêng của bản thân. Mặc dù hắn đã không có mặt ở thành phố B từ lâu thế nhưng cũng phải ngại Hàn tư lệnh cũng anh trai hắn, ai dám động đến nghịch lân hắn đây? Xem như lúc trước hắn công khai come out bị Hàn tư lệnh cưỡng ép đuổi khỏi nhà, thế nhưng chỉ cần hắn còn mang họ Hàn thì mãi mãi vẫn là Hàn nhị thiếu gia. Huống hồ hắn cũng có chút thế lực riêng, ai thấy mặt đều phải tươi cười chào đón, rất sợ hắn thấy không thoải mái.

Có lẽ bởi vì những nguyên nhân này làm nên tính cách hôm nay của Hàn Diệp Tu, thuận hắn thì sống nghịch hắn thì chết, chọc tức hắn thì sẽ không được sống thoải mái, thậm chí tùy lúc mà ra tay, Vân Hề lúc trước là một ví dụ điển hình. Vân Hề giăng bẫy hắn, không chú ý đến hắn, hắn có thể chấp nhận, bởi vì hắn có chấp niệm quá sâu với cậu. Nhưng chỉ một tên vệ sĩ nho nhỏ cũng có thể đội lên đầu hắn khiến hắn không thể nhẫn nhịn nổi, hơn nữa sau đêm bị tên vệ sĩ kia đuổi ra khỏi phòng, thù mới hận cũ cộng vào như một ngọn lửa bốc cháy trên đống cỏ khô, càng ngày càng không thể cứu vãn.

Chỉ là Hàn Diệp Tu của hôm nay đã càng trở nên thành thục, càng thêm khả năng nhẫn nhịn, hắn không bao giờ muốn giống mấy thanh niên hai mươi tuổi đầu xúc động mà đánh nhau, hắn chỉ liếc mắt ẩn ý cho mấy tên thuộc hạ phía sau đêm tên vệ sĩ kia tách ra, sau đó sửa sang lại quần áo lững thững đuổi theo Vân Hề.

Đầu nhỏ của Vân Nhạc không ngừng xoay xoay: “Ba ba, Charles bị người chặn, còn có cái chú hèn mọn kia đang chạy theo sau chúng ta nữa.”

Song trọng sinh chi đào lyWhere stories live. Discover now