Chương 60

1.8K 39 0
                                    

Chương 60

Rốt cuộc cuối cùng Vân Hề cũng không đem chuyện tài chính bí ẩn của Phương Hoa nói cho Hàn Diệp Tu, cậu biết chỉ cân mình nói ra thì hắn nhất định sẽ tận lực giúp cậu điều tra chuyện này, thế nhưng cậu không muốn hắn phải tham gia chuyện này nữa.

Đêm xuống, khi đã bàn xong chuyện với Hàn Diệp Tu, Vân Hề liền rời khỏi biệt thự của hắn. Mặc dù Hàn Diệp Tu rất không hề muốn nhưng chỉ đành có cách tiễn Vân Hề ra đến tận cửa xe cậu, sau đó tận mắt nhìn cậu lên chiếc xe Benz rời đi. Nhưng Hàn Diệp Tu không lập tức quay lại biệt thự , mà di chuyển đến phòng ở phía Tây.

Theo phân phó của Vân Hề, sau khi Charles đem cậu thả trước cửa phòng khác sạn thì lập tức quay về nghỉ ngơi, lúc trở về thì trời cũng đã khuya lắm rồi. Bởi vì Leon vừa nhắn tin báo cho cậu biết hai giờ chiều theo giờ Mỹ sẽ tổ chức hội nghị cổ đông, cho nên Vân Hề chỉ tắm rửa qua loa một chút rồi đặt đồng hồ báo thức đi ngủ.

Vân Hề vừa mới tiến sâu vào giấc ngủ một chút đã bị đồng hồ báo thức cưỡng chế lôi dậy, cậu lắc lắc đầu, sau đó đi vào nhà tắm dội vài ca nước lạnh mới thực sự tỉnh lại.

Khi Vân Hề ngồi trước máy tính kết nối mạng thì hội nghị vẫn chưa chính thức bắt đầu, thế nhưng phòng họp Christopher đã có không ít vị cổ đông, ngồi trên ghế thủ vị không ai khác chính là Leon.

Đúng hai giờ theo giờ Mỹ, đoàn người tham dự cuối cùng cũng đến đông đủ, Leon chỉ nói lời mở màn còn lại giao hết cho Vân Hề. Đối với Vân Hề chỉ cần dùng mấy ngày để có thể đem tình thế nghịch chuyển, nét mặt mấy vị cổ đông bất hòa với leon cũng không còn thể hiện sự bất mãn nữa.

Sau khi Vân Hề lên tiếng chào hỏi liền đi thẳng vào vấn đề:  “Rất cảm ơn các bị có thể trong lúc cấp bách bớt chút thời gian tham dự hội nghị này. Tôi nghĩ các bị với chuyện Phương Hoa chỉ cần mấy ngày dể ổn định lại có nhiều chỗ không lý giải được, chỗ này tôi xin được làm rõ một chút, trên thực tế tôi vẫn chưa nghĩ ra cách để khiến Phương Hoa trụ lại, cho nên về chuyện này tôi không có bất kỳ công lao nào.”

Một cổ đông nhíu nhíu mày, “Arvin,tôi nghĩ chủ đề hội nghị ngày hôm này không phải nói đến vấn đề n.ày chứ?”

“Đúng vậy. ” Vân Hề gật đầu: “Cá nhân tôi muốn đem chuyện xảy ra trong thời gian qua phân tích một chút, tôi cho rằng chuyện này không chỉ đơn giản vừa khớp như thế được, mà là có người đứng sau màn thao túng. Và để tránh cho công ty không bị tổn thất, tôi muốn hướng công ty điều động Ảnh Tử Môn nhằm điều tra lại Phương Hoa, đồng thời cùng Phương Hoa giải trừ quan hệ hợp tác.”

Sau khi Christopher mở cửa không lâu thì thành lập một tổ chứa chuyên môn tên là Ảnh Tử Môn, tổ chức này rất giỏi thu thập tin tức tình báo, thông thường nếu CEO điều hành cho rằng hạng mục hợp tác có dấu hiệu thất bại, mà không tìm được chứng cứ thì có thể yêu cầu cổ đông điều động Ảnh Tử Môn tham gia cùng. Ảnh Tử Môn có thể coi là vũ khí bí mật của Christopher, chuyện đơn giản sẽ không điều động đến, cho nên chỉ có cổ đông mới có quyền kí quyết định điều động Ảnh Tử Môn.

Song trọng sinh chi đào lyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ