Chương 8

379 42 1
                                    

Chương 8: Quan hệ

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Hỏng rồi!

Sau khi hiệu quả của việc uống máu xuất hiện, thay da đổi thịt, lại một lần nữa có được sinh mạng mới. Nếu như chuyện này được ống kính quay lại, chắc chắn con trai ngoan sẽ bị kéo đi cắt lát. Không nói đến ai khác, ngay cả thầy hướng dẫn Hà tiên sinh của hắn cũng sẽ không bỏ qua cho hắn.

Hạ Du Châu hít sâu một hơi sâu vào đan điền (vùng dưới rốn), dùng âm bụng của vai chính kịch nói rống to: "Làm cái gì thế!"

Người trong phòng đồng thời sợ đến run một cái, ống kính hướng về thiếu niên cũng dao động một chút. Trần Mặc lập tức kéo tay áo mình xuống, nhìn thấy Hạ Du Châu ở cửa, mắt nai đen ướt át cũng lập tức sáng lên. Kéo tấm chăn ngay chân quấn chặt mình lại, thuận đường đeo khẩu trang y tế màu xanh lam lên.

"Đây là phòng sạch chống nhiễm khuẩn, mấy người chỉ đi giày da đã bước vào đây, có từng suy nghĩ đến an toàn của bệnh nhân chưa?" Không đợi đối phương mở miệng, Hạ Du Châu đánh đòn phủ đầu lớn tiếng chất vấn, khiến cho người trong hành lang đều nhìn về phía này.

Phóng viên, mẹ Trần Mặc, người quay hình, ai cũng không đeo khẩu trang, lại càng không mặc đồ vô khuẩn. Mà thiếu niên gầy yếu co ro ở trên giường, chẳng biết đã đeo khẩu trang lên từ lúc nào, chỉ lộ ra một đôi mắt to hoảng sợ.

"Đúng thế, tôi nhớ đây là phòng sạch mà, hôm qua còn không cho fan vào."

"Mấy phóng viên này đúng là quá quẩn."

"Sao mà y tá cũng chẳng để ý gì thế?"

Cuối cùng y tá xem náo nhiệt ở ngoài cũng tỉnh táo lại, bước nhanh vào kéo rèm bệnh viện lại, ngăn cách tiểu thiếu niên trong một cái chụp trong suốt: "Đứng xa ra chút, đứng xa ra chút. Ai không đi bọc giày y tế và không đeo khẩu trang thì đi ra ngoài."

Một màn nhốn nháo xảy ra, ống kính trung thực ghi hết lại, bầu không khí cảm động biến thành chẳng có gì.

Mẹ Trần hung hăng lườm Hạ tiên sinh "người qua đường làm chuyện tốt."

"Sẽ cắt đoạn lúc nãy, đợi chút nữa sẽ quay lại lần nữa." Phóng viên an ủi mẹ Trần Mặc.

Người phụ nữ gật đầu, chỉnh sửa tóc lại chút, cách rèm nói với thiếu niên: "Mấy lời bảo con nói con đã nghĩ xong chưa? Con nói một lần trước đi, mẹ nghe xem thế nào."

Trần Mặc nhìn bà không nói gì, im lặng phản kháng.

Người phụ nữ trừng hắn: "Nói cho hay vào, để cho fan quyên ít tiền cho."

Trần Mặc cầm cuốn sách bìa đen in chữ vàng lên, đặt tay lên trên đó: "Sao lại cần quyên tiền? Tiền thưởng thắng cuộc thi lần trước cũng đủ để chữa bệnh rồi."

"Đủ cái gì mà đủ, con có biết bệnh của con tốn nhiều tiền lắm không? Chỉ căn phòng chăm sóc đặc biệt này thôi, một ngày cũng hơn mười ngàn rồi, tiền thưởng đã sớm cạn đến đáy." Giọng nói của người phụ nữ nghiêm khắc lên trong nháy mắt.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ