Chương 24

296 32 6
                                    

Chương 24: Thế giới trong gương (1)

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Đêm khuya vắng người.

Tiểu khu vốn đã chẳng có mấy hộ gia đình, đèn đuốc cũng chẳng còn mấy, trong bụi cỏ rậm rạp thường xuyên có tiếng xì xì xào xào.

Chu Thụ cao to khoẻ mạnh đi phía trước, tóc đỏ dưới ánh đèn đường ban đêm lại cực kỳ chói loá, theo thói quen nghề nghiệp, cứ nhìn thấy bụi cỏ là lại muốn đi tới xem một chút: "Có cần em jungler (đi rừng) không? Bắt mấy con muỗi về lấy điểm kinh nghiệm."

Hạ Du Châu kéo áo thun của em trai, đi sau không nhìn đường, đang cúi đầu nhìn bản đồ, nghe nói thế thì giơ tay cho một cái tát: "Jungler cái gì, đi đàng hoàng vào, đi về phía Nam."

Tiểu khu này được đặt tên là Viên Nguyệt Hồ bởi vì có một cái hồ nhân tạo tên là Viên Nguyệt. Hồ nằm ở ngoài cùng phía Nam của tiểu khu, từ đây đi tới đó cũng rất xa. Huyết tộc không thường dùng tứ chi tìm kiếm một lát, cũng không tìm được phương tiện gì có thể thay đi bộ được, chỉ có thể đi bằng chân.

Khu biệt thự được xây dựng vào thế kỷ trước, bây giờ nhìn vào cũng không thấy quy hoạch tuyến đường hợp ký lắm, bảy quẹo tám vòng. Cũng may cảm giác về phương hướng của Chu Thụ rất mạnh, không bao lâu đã tìm thấy được đường đi tới hồ Viên Nguyệt. Đường nhỏ chật hẹp, có đá cuội trơn bóng trên đó, hai bên có cây cao tươi tốt, đủ thấy bất động sản của chỗ này cũng chẳng có mấy chú ý.

"Nhà ở tiểu khu này khó bán, em thấy cũng chẳng phải là do ma cà rồng, mà là bất động sản tệ quá." Hạ Du Châu, đá vào bụi cỏ, muỗi và côn trùng nhỏ bay ra cả bầy.

"Có gì đó hơi lạ!" Chu Thụ bỗng nhiên hô một tiếng.

Hạ Du Châu lại đá vào bụi cỏ, có hai con dế nhảy ra: "Em nói cái này kỳ lạ á hả?"

"Không phải, có gì đó kỳ lạ thật!" Em trai chỉ vào phía trước, cơ thể căng cứng.

"Grừ..."

Có tiếng rống trầm thấp truyền đến từ sâu trong bụi cỏ. Hạ Du Châu chăm chú nhìn qua đó, một vùng tối om không phân được biên giới, có một đôi mắt to như chuông đồng vô cùng nổi bật, phát ra ánh sáng đỏ khiến người ta sợ hãi ở trong bóng tối yên tĩnh.

"Mẹ nó!" Hạ Du Châu kéo em trai lui về phía sau hai bước.

Vật kia đứng dậy, từng chút từng chút bước qua bên này. Cái miệng to lớn nửa mở, nước bọt chảy tí tách xuống từ trong kẽ răng, bị đèn pin chiếu sáng, có thể nhìn thấy côn trùng bay quanh chóp mũi.

Khoan, đèn pin?

"Cất điện thoại đi." Hạ Du Châu dùng khuỷa tay huých em trai một cái, thảo nào lúc nãy thấy hai mắt phát sáng, không ngờ thì ra là hiệu quả do điện thoại phản ánh sáng ra ngoài. Còn tưởng con chó này thành tinh rồi, đất bằng mà lại có ma quái.

"Grừ ——" Ngay khi ánh sáng tắt đi, chó điên phóng ra ngoài, nhào tới chỗ hai người.

Hai anh em ngẩng đầu, nhìn con chó lớn khi nhảy lên còn cao hơn người. Vẫn là con chó điên có bộ lông chẳng ra gì lắm, mập mạp khoẻ mạnh, quanh người có muỗi kêu. Hạ Du Châu nghiêng người tránh đi, lập tức tách ra một trái một phải với em trai. Con chó kia nhào vào khoảng không, móng vuốt to chạm xuống đất, giẫm trúng một cục đá cuội bị bể, nước miếng bay ra, cát đá văng khắp nơi.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora