Chương 29

297 32 0
                                    

Chương 29: Cảm cúm

Chuyển ngữ: Cực Phẩm

Bạch Tinh Vọng gặp được người quen thì vô cùng vui vẻ, muốn mời cậu uống trà sữa: "Chỗ này không thể nào không có người coi được, anh giúp em trông một chút nhé, em về ngay."

"Được rồi được rồi, để anh mời em uống cho." Hạ Du Châu cảm thấy phiền phức, không bằng tự mình đi mua cho khoẻ.

"Em muốn dưa hấu đá bào." Bạch thiếu gia rất biết lắng nghe, một chút cũng không hề do dự.

Hạ Du Châu: "..." Cảm thấy bị lừa.

Đá bào lạnh đỏ tươi, khiến cho huyết tộc nhìn vào là muốn uống. Bạn học Tiểu Bạch sung sướng cầm ly nhựa, cẩn thận ngậm ống hút, vui vẻ hút một ngụm nhỏ.

Hạ Du Châu cầm thìa múc một miếng đá bào lớn: "Tại sao em lại ở đây, quý tộc cũng phải đi làm nữa à."

"Không..." Bạch Tinh Vọng có chút ngượng ngùng, "Không phải là đang bị phạt sao."

Bình thường thì công việc này có cho điểm, bởi vì bị phạt cho nên phải làm không công mười ngày. Nhưng mà Bạch Tinh Vọng rất hài lòng với công việc này, dù sao cũng chỉ ngồi thôi, Tư Hoành Hoành và Địch Lệ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa, vậy thì khá cực.

Hạ Du Châu cười không phát ra tiếng, lại ăn một thìa lớn đá bào, ngậm đá trong miệng ờm ờm nói: "Chỗ này làm ngon ghê."

Bạch Tinh Vọng ngạc nhiên nhìn kiểu ăn của cậu: "Anh ăn thế mà răng không khó chịu à?"

"Khó chịu gì?" Hạ Du Châu không hiểu ra sao, hàm răng của cậu, ngoại trừ cái răng bị gãy mất kia, những cái khác rất khoẻ mạnh, ngay cả một cái bị sâu cũng không có, ăn một miếng đá bào lớn thế này cũng không thành vấn đề.

"Răng nanh không bị đau sao?" Bạch Tinh Vọng chỉ chỉ răng nanh của mình đã thụt rồi. Răng nanh hút máu rất nhạy cảm, không thể chạm vào đồ gì đó lạnh được.

Thì ra cái răng co duỗi này ăn đồ lạnh sẽ bị đau nhức à, thảo nào Tư Quân không thể ăn kem, lâu lâu bị cậu nhét một miếng vào sẽ cau mày nửa ngày. Hạ Du Châu quan sát thiếu gia nhà họ Bạch nhìn qua có rất nhiều tiền này: "Có muốn bọc một lớp bảo vệ không?"

Bọc một lớp bảo vệ?

Lần đầu tiên Bạch Tinh Vọng nghe nói, răng cũng có thể bọc một lớp bảo vệ được.

"Điện thoại có thể bọc một lớp bảo vệ được thì đương nhiên răng cũng có thể. Chống rớt, chống sốc, chống kích thích của lạnh nóng, thèm cái gì thì ăn cái đó." Hạ Du Châu đưa cho hắn một tấm danh thiếp, trên đó có địa chỉ của phòng khám nha khoa, "Mọi người đều là huyết tộc, giảm giá tám phần trăm cho em."

"Uây đã quá, hết thời gian bị phạt em sẽ tới tìm anh!" Bạch thiếu gia rất có hứng thú với hạng mục bọc lớp bảo vệ, trân trọng cất danh thiếp đi. Nghĩ tới sau này có thể ăn một miếng đá bào lớn, thoải mái ăn lẩu cay, sung sướng uống nước đá, vui quá nhảy bật dậy.

Khích lệ người trẻ tuổi sửa đổi cho tốt, lần nữa làm ma, tranh thủ sớm ngày kết thúc thời gian bị phạt, Hạ Du Châu ngâm nga điệu hát dân gian rời khỏi khu chơi game. Hiện giờ trong tài khoản có ba trăm điểm, cũng đủ khẩu phần lương thực một tháng cho con trai. Đây là điều mà người ta gọi là trong túi có gạo thì trong lòng không lo lắng, đá đì Hạ bận rộn mấy ngày, cuối cùng cũng yên tâm đi mua ít đồ.

Dùng Răng Thành Danh - Lục Dã Thiên Hạc [Bản Editor Đăng]Where stories live. Discover now